Review máy hút mùi Sevilla có loại nào? Dùng tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review máy hút mùi Sevilla có loại nào? Dùng tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy hút, khử mùi khác nhau. Trong đó, máy hút mùi Sevilla là cái tên đang được nhiều gia đình quan tâm. Vậy thì trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này cũng như review top 3 sản phẩm chất lượng giá tốt của Sevilla nhé.

Máy hút mùi Sevilla có những loại nào?

Cách chia các dòng sản phẩm của thương hiệu Sevilla không khác nhiều so với các thương hiệu khác. 

  • Dòng cổ điển: Hãng gộp cả 02 dòng máy hút mùi cổ điển (classic) và máy hút mùi âm tủ (put out) thành cùng 1 loại. Các mode chủ yếu sử dụng 02 màu chính là inox và màu men đen (black). Ưu điểm của dòng cổ điển Sevilla chính là giá rất rẻ, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.
  • Dòng kính cong: hãng Sevilla cũng cung cấp cực kỳ nhiều model kiểu dáng máy khử mùi kính cong ra thị trường. Nổi bật nhất là các dòng máy như SV-3388-70 cố công suất cao hoặc SV-170 giá rẻ có kính đen phía trước. Bạn có thể nhận thấy khá nhiều model & kiểu dáng máy hút mùi tương quan với những hãng khác.
  • Dòng toa kính: thực tế thì đây chính là máy hút mùi màn phẳng. Hãng có một số model tiêu biểu như SV 90K1 và SV-90K2. 
  • Dòng hút khói thẳng: là dòng hút mùi chữ T, hãng có 3 model tiêu biểu lần lượt là: SV-90T1, SV-90T2 & SV-90T3. Toàn bộ đều là các máy 900mm, không có model máy khử mùi kích thước 700mm.
  • Dòng âm tủ: thiết kế rất đẹp và sang trọng, lắp đặt gọn gàng, giá so với các thương hiệu khác thì rẻ hơn.
  • Dòng đảo: Sevilla không có quá nhiều đa dạng sự lựa chọn.
Máy hút mùi cổ điển Sevilla SV-270
Máy hút mùi cổ điển Sevilla SV-270

Máy hút mùi Sevilla có đắt không?

Máy hút mùi Sevilla được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Tây Ban Nha, lắp ráp qua nước thứ 3 có thể là Malaysia hoặc Việt Nam. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng như chúng tôi phân tích ở trên. Và hiện nay dòng máy hút mùi của Sevilla có mức giá giao động từ 2,4 triệu – 10 triệu các bạn cùng tham khảo:

  • Dòng máy hút mùi Sevilla mức giá dao động từ 2,4 triệu – 3,5triệu thì bạn có thể tham khảo các mẫu máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ. Những mẫu máy này sẽ thích hợp cùng không gian bếp nhỏ bởi có thiết kế tinh gọn. Một số mẫu đang được nhiều khách hàng lựa chọn như: Máy khử mùi Sevilla SV 270Black, máy khử mùi Sevilla Concord SV-60 Inox …
  • Dòng máy hút mùi Sevilla có mức giá dao động từ 5 triệu – 10 triệu. Ở mức giá này quý khách có thể thỏa mái lựa chọn những dòng máy hút mùi kính cong, máy hút mùi kính vát sang trọng có công suất khỏe hơn. Một số model hiện bán chạy nhất của Sevilla tiêu biểu là: máy hút mùi Sevilla SV 90T1, Máy hút mùi Sevilla SV 90K1,…
Máy hút mùi dáng cong Sevilla SV-071
Máy hút mùi dáng cong Sevilla SV-071

Review top 3 máy hút mùi Sevilla chất lượng giá tốt nhất 2022

Cùng đánh giá nhanh 3 chiếc máy hút mùi thương hiệu Sevilla bình dân được nhiều người tin dùng nhất năm nay.

1. Máy hút mùi cổ điển Sevilla SV-270

Sản phẩm máy hút mùi cổ điển Sevilla SV-270 này có thân máy được làm hoàn toàn từ chất liệu INOX sáng bóng, rất dễ lau chùi và bền vững theo thời gian. Máy có 02 chế độ khử mùi – Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính hoặc chế độ hút và đẩy ra ngoài qua đường ống. Bên cạnh đó được trang bị 3 nút bấm điều khiển tốc độ tùy theo bạn chọn, lưới lọc mỡ Aluminum 03 lớp, công suất hoạt động lên đến 700m3/h. 

Giá tham khảo: 2.200.000đ

2. Máy hút mùi Sevilla âm tủ SV-700C

Máy hút mùi Sevilla âm tủ SV-700C
Máy hút mùi Sevilla âm tủ SV-700C

Máy hút mùi model SV-700C của Sevilla có dòng máy kiểu dáng âm tủ hiện đại có kích thước 70cm. Thiết bị được trang bị đến 02 chế độ là hút và đẩy trực tiếp qua đường ống khói với đường kính ~ 12cm cũng như hút và khử mùi bằng than hoạt tính vô cùng hiệu quả. Mặt khác, lưới lọc của máy Sevilla SV-700C làm bằng nhôm 5 lớp cùng than hoạt tính nên có khả năng ngăn dầu mỡ xâm nhập vào trong động cơ máy.  Độ ồn máy  <45db hoàn="" toàn="" không="" gây="" ảnh="" hưởng="" đến="" sinh="" hoạt="" mọi="" người="" trong="" gia="">

Giá tham khảo: 2.600.000đ

3. Máy hút mùi dáng cong Sevilla SV-071

Điểm ấn tượng của model này chính là kiểu dáng kính cong gắn tường vô cùng đẹp mặt. Chất liệu inox & kính cường lực của máy có tính chịu nhiệt và chịu nhiệt rất tốt. Máy có màu xanh rất sáng và sang trọng. Máy khử mùi Sevilla SV-071 dùng bảng điều khiển cơ gồm 2 tốc độ hút phù hợp với với lượng mùi và khói khi nấu nướng để đảm bảo không gian nhà bạn luôn sạch mùi. Đặc biệt, sản phẩm được hãng trang bị động cơ tuabin đôi nhằm tạo ra 1 công suất hút lớn nhất, cực mạnh đến 100m3/h, chó hiệu quả làm sạch không thể chê được.

Giá tham khảo: 2.600.000đ

Trên đây là các đánh giá sơ bộ về dòng sản phẩm máy hút mùi đến từ thương hiệu bình dân Sevilla. Bên cạnh đó là review nhanh top 3 model máy khử mùi giá rẻ của hãng. Hy vọng thông tin sẽ bổ ích đến bạn.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!