Review máy hút sữa Beefree có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thích máy hút sữa Beefree của Nhật mà chưa biết chất lượng máy hút sữa Beefree có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Thì mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay nhé!

Máy hút sữa là một công cụ bổ trợ không thể thiếu đối với các mẹ. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng máy hút sữa khác nhau. Và một thương hiệu được đánh giá khá cao đó là máy hút sữa Beefree. Nó không chỉ có nhiều tiện ích mà còn là một sản phẩm hướng đến sự tiện lợi thông minh. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về máy hút sữa này:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy hút sữa Beefree của nước nào sản xuất?

Dòng máy hút sữa Beefree là dòng máy thuộc công ty TNHH Cassade của Nhật Bản. Nhà máy của công ty Cassade được đặt tại Trung Quốc. Tuy đặt ở trung quốc nhưng toàn bộ quy trình và dây chuyền sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Sau khi sản xuất và đóng gói thì máy hút sữa Beefree đều được kiểm tra và đánh giá một cách kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm máy hút sữa Beefree được đánh giá là sản phẩm có mức giá phù hợp và chất lượng luôn đạt chuẩn. Đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

Bằng sự nhiệt tình, sự quan tâm thấu hiểu nên máy hút sữa Beefree có rất nhiều tính năng vượt trội đạt tiêu chuẩn Châu Âu (CE). Nên sản phẩm này được cho là đem đến sự tiện ích và thông minh. Giúp mẹ và bé có các khoảnh khắc tuyệt vời.

Review máy hút sữa Beefree có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Nguồn gốc xuất xứ máy hút sữa Beefree là thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc.

2. Máy hút sữa Beefree có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy hút sữa Beefree khá nổi tiếng. Và cả 2 loại này đều được nhiều bà mẹ tin dùng và ưu tiên lựa chọn:

2.1 Máy hút sữa không dây Beefree Gen 1

Đây là dòng máy nhỏ gọn, tiện ích với một hệ thống máy khép kín. Thuận tiện hơi cho các mẹ trong quá trình hút sữa. Đặc biệt sản phẩm được làm từ nhựa PP cao cấp và silicon đạt chuẩn chất lượng. Sản phẩm không chứa các chất gây hại như BPA và Phthalate. Chính vì vậy, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa cho bé.

Review máy hút sữa Beefree có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Máy hút sữa không dây Beefree Gen 1

2.2 Máy hút sữa không dây Beefree Gen 2

Beefree Gen 2 là phiên bản nâng cấp của dòng Beefree Gen 1. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà còn có nhiều cải tiến về công nghệ. Giúp cho mẹ nuôi bé một cách dễ dàng, đơn giản hơn. Máy sử dụng pin sạc và không có dây nên mẹ có thể đem đi mọi nơi mà không sợ cồng kềnh.

Review máy hút sữa Beefree có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Máy hút sữa không dây Beefree Gen 2

3. Review máy hút sữa Beefree có tốt không?

Giá máy hút sữa Beefree trên thị trường hiện nay khá phải chăng và phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Nhưng sản phẩm không vì thế mà kém chất lượng thậm chí có phần nổi trội. Để làm rõ ta nên đi sâu vào ưu và nhược điểm của máy.

3.1 Ưu điểm của máy hút sữa Beefree

  • Thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi: máy có cấu tạo gồm 1 thân máy, 2 phễu silicon và 1 sạc pin. Với phần cấu tạo này mẹ có thể đem máy theo khắp mọi nơi một cách dễ dàng.
  • Dễ tháo lắp và vệ sinh: sản phẩm được thiết kế một cách tinh tế nên là mẹ có thể dễ dàng tháo lắp máy. Ngoài ra, máy hút sữa còn có tính năng chống chảy ngược một cách hiệu quả.
  • Phễu hút sữa được làm bằng chất liệu silicon rất mềm mại và đảm bảo an toàn cho nguồn sữa.
  • Lực hút của máy mạnh giúp sữa ra nhiều nhưng không làm đau rát vùng ti.
  • Sản phẩm không dây nên mẹ có thể di chuyển dễ dàng không cần ngồi 1 chỗ.

Review máy hút sữa Beefree có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?Ưu điểm của máy hút sữa Beefree

3.2 Nhược điểm của máy hút sữa Beefree

Mặc dù có những ưu điểm vượt trội. Song vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm như:

  • Khi đổ sữa thì mẹ cần phải nhắc nắp lên thì sữa mới ra ngoài được.
  • Không có đèn báo hiệu mức hút máy đang chạy nên người dùng phải tự cảm nhận.

4. Giá máy hút sữa Beefree bao nhiêu tiền?

Giá bán hiện tại của 2 dòng máy hút sữa Beefree luôn ở tầm giá trung bình, cụ thể là:

Giá máy hút sữa không dây Beefree Gen 1 tham khảo khoảng: 1,750,000đ

Giá máy hút sữa không dây Beefree Gen 2 tham khảo khoảng: 2,190,000đ

Trên đây là những thông tin chia sẻ về thương hiệu máy hút sữa Beefree. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm, Từ đó, có những trải nghiệm tuyệt với với máy hút sữa Beefree. Đừng quên so sánh giá máy hút sữa tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm chi phí đầu tư bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút sữa Spectra Dual Compact tất tần tật từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa Spectra Dual Compact tất tần tật từ A-Z

Máy hút sữa Spectra Dual Compact là sự kết hợp giữa 2 dòng máy hút sữa portable và dòng Dual cao cấp đến từ thương hiệu Spectra. Hai động cơ hoạt động độc lập nên có thể điều chỉnh lực hút riêng biệt cho từng bên và là giải pháp tốt nhất cho những mẹ tiết sữa không đều được chuyên gia khuyên dùng.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!