Review máy hút sữa điện Yoomi 3 trong 1 - tiện cho mẹ lợi cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành chỉ bằng ⅓ các máy hút sữa điện thương hiệu nổi tiếng như Avent, Medela, Spectra mà chất lượng tương đương, máy hút sữa điện Yoomi 3 trong 1 tới từ Anh Quốc là một sự lựa chọn tiện lợi và vô cùng đáng sắm để đồng hành cùng mẹ trên con đường nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nhàn tênh.

“Sinh con đã vất vả, nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ còn vất vả hơn. Sinh đứa đầu lòng sữa mẹ chưa về kịp, dùng tay bóp nặn từng giọt sữa rồi nhìn con khóc đói  mà lòng mẹ xót xa. Trong tình cảnh ấy nếu ai không thể kìm lòng thì có lẽ con đã được nuôi hoàn toàn bằng sữa công thức chứ không phải sữa mẹ. Tới đứa thứ hai, tôi ra quyết định nhanh hơn là phải sắm ngay một chiếc máy hút sữa trước khi em bé được ra đời. Nghĩ là làm, mang bầu tới tháng thứ 8 thì tôi mua ngay, chiếc máy hút sữa tôi chọn là một chiếc máy hút sữa điện mang thương hiệu Yoomi – một trong những thương hiệu đồ dùng mẹ bé hàng đầu tại Anh Quốc”

7 lý do máy hút sữa điện Yoomi 3 trong 1 được yêu thích và lựa chọn

Lúc nhận hàng, chồng hì hục lắp ghép theo hướng dẫn rồi tự hỏi liệu nó có hoạt động tốt không? Hỏi rồi kiểm nghiệm ngay, ông ấy đưa máy hút sữa điện Yoomi lên bầu ngực của mình rồi nhấn nút. 1 – 2 giây đầu chưa thấy gì thôi chắc không hút được rồi, 4 – 5 giây sau thì “ui cha cái gì thế này, bà xem có phải ngực tôi to lên không” cả hai vợ chồng đã không thể không ôm bụng mà cười. Nói về lý do tôi chọn máy hút sữa điện Yoomi 3 trong 1 thì có 7 điều:

1. Yoomi – thương hiệu nổi tiếng tại Anh được nhiều bà mẹ Anh Quốc tin dùng

Yoomi là thương hiệu của Anh được sáng tạo ra bởi Farah và Jim cũng là những ông bố, bà mẹ đã có nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm chăm con nên các sản phẩm được tạo ra từ cảm hứng của họ rất gần gũi, thân thiện với những người làm mẹ như tôi. 

Review máy hút sữa điện Yoomi 3 trong 1 - tiện cho mẹ lợi cho bé
Review máy hút sữa điện Yoomi 3 trong 1 – tiện cho mẹ lợi cho bé

2. Thiết kế thông minh, nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời và vệ sinh tiện lợi 

Máy hút sữa điện Yoomi với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chưa tới 1kg, thuận tiện cho tôi mang theo bên người sử dụng mọi lúc mọi nơi. Các bộ phận máy hút sữa đều dễ dàng tháo lắp nên việc vệ sinh tiệt trùng dễ dàng và đảm bảo an toàn. 

3. Màn hình LCD hiển thị dễ sử dụng và điều chỉnh 

Đây chính là điểm khác biệt vượt trội của Yoomi so với các dòng máy khác. Màn hình LCD hiển thị các chế độ massage và hút sữa khi được chuyển đổi. (STIMULATION và EXPRESSION).

Cấu tạo máy hút sữa điện Yoomi
Cấu tạo máy hút sữa điện Yoomi

4. 9 cấp độ hút sữa, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

Máy hút sữa điện Yoomi được các mẹ bỉm sữa đánh giá là hút êm ái, không gây tiếng ồn như nhiều máy hút sữa điện khác. Có tới 9 tốc độ hút sữa tôi có thể dễ dàng lựa chọn để điều chỉnh phù hợp và thoải mái nhất cho mình. Giúp kích sữa tiết ra nhiều hơn, hút nhẹ nhàng không đau mà thu được lượng sữa tối đa. Nhịp điệu máy hút mô phỏng nhịp điệu bú tự nhiên của bé. 

5. Chất liệu cao cấp, độ bền tuyệt đối, an toàn, không chứa BPA 

Được sản xuất từ nguyên liệu PP cao cấp, bền chắc. Phần đệm ngực silicon có độ đàn hồi cao, tăng sự mềm mại và bám sát giúp việc massage và hút sữa thoải mái êm ái không đau đớn.

6. Tiện lợi sử dụng trong mọi điều kiện: 3 trong 1 

Máy hút sữa điện đơn Yoomi thuận tiện dùng trong mọi điều kiện cho các bà mẹ bận rộn. Bạn có thể dùng điện cắm trực tiếp từ ổ hoặc sử dụng đầu cắm USB. Trong trường hợp không có nguồn điện, bạn cũng có thể mở nắp và lắp 4 pin AA. Hoặc bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi từ dùng điện, pin sang vắt tay thủ công rất dễ dàng. 

Máy hút sữa điện Yoomi với thiết kế nhỏ gọn
Máy hút sữa điện Yoomi với thiết kế nhỏ gọn

7. Chất lượng cao mà giá thành lại rất tốt

Máy hút sữa điện Yoomi chất lượng khá tốt không hề thua kém những máy hút sữa điện các thương hiệu nổi tiếng như Avent, Medela, Spectra mà giá thành chỉ đáng ⅓ giúp tôi và các mẹ khác tiết kiệm được một khoản kha khá đầu tư thêm bỉm chất lượng cho em bé sử dụng. 

Với 7 lý do trên, tôi chưa từng hối hận khi đã quyết định mua máy hút sữa điện đơn Yoomi 3 trong 1 để sử dụng. Tới nay khi em bé thứ hai đã ra đời được 6 tháng, tôi đã đi làm lại bình thường tại công ty và luôn mang theo máy hút sữa điện Yoomi 3 trong 1 bên mình để tranh thủ lúc nghỉ trưa vắt sữa vừa trữ đông sữa cho con tại công ty, tối tranh thủ bỏ bình giữ nhiệt mang về, mọi chuyện vẫn êm đẹp. Hành trình nuôi con bằng sữa mẹ tuy vất vả vô cùng nhưng chỉ cần một chút kiên trì, một quyết định sáng suốt thì con bạn vẫn sẽ được nuôi bằng sữa mẹ 100%.

Mua máy hút sữa điện Yoomi 3 trong 1 ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua máy hút sữa điện Yoomi 3 trong 1 để sử dụng cho bản thân mình trong hành trình nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ sắp tới thì Yoomi là thương hiệu không nên bỏ qua:

Facebook: https://www.facebook.com/binhsuayoomi.vn/

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!