Review máy làm kem Cuisinart ICE-20 có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua máy làm kem nhưng lại không biết lựa chọn sản phẩm nào tốt và chất lượng? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy làm kem Cuisinart ICE-20 một sản phẩm gây sốt hiện nay trên thị trường.

Ngày nay nếu bạn muốn uống cà phê thì đã có máy pha cà phê, bạn muốn ăn lẩu thì đã có nồi lẩu mini, muốn ăn kem cũng có sản phẩm máy làm kem. Như vậy thì bạn sẽ không phải xếp hàng dài chờ đợi mà lại đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn muốn mua máy làm kem nhưng lại không biết lựa chọn sản phẩm nào tốt và chất lượng? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy làm kem Cuisinart ICE-20 một sản phẩm gây sốt hiện nay trên thị trường.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Cuisinart

Cuisinart là một thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ của tập đoàn Conair Corporation nổi tiếng với thiết bị đồ gia dụng. Conair Corporation là tập đoàn có xuất phát điểm từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, được thành lập vào năm 1971 bởi Carl Sontheimer.

Các sản phẩm đến từ Cuisinart được tạo ra từ đội ngũ nhân viên xuất sắc, quản lý bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Những sản phẩm của Cuisinart luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ tinh tế và độ bền theo thời gian sử dụng. Ngoài ra các sản phẩm còn được thiết kế hiện đại, trẻ trung luôn dẫn đầu trong các xu hướng hướng mới nhất.

Đánh giá về máy làm kem Cuisinart ICE-20

Khi nhắc đến máy làm kem Cuisinart thì chúng ta không thể không nhắc đến máy làm kem Cuisinart ICE-20. Tại sao lại như vậy thì hãy xem những đáng giá chi tiết dưới đây nhé.

Đánh giá về máy làm kem Cuisinart ICE-20
Đánh giá về máy làm kem Cuisinart ICE-20

Máy làm kem Cuisinart ICE-20 sử dụng chất liệu vỏ là vỏ nhựa với dung tích 1.5 lít. Do máy được sử dụng trong gia đình nên chỉ có nguồn điện 110V hoạt động với công suất là 30W. Máy làm kem Cuisinart ICE-20 được trang bị với 3 chức năng trên bảng điều khiển Touchpad đó là bật/tắt, khởi động/dừng và hẹn giờ LCD đã được lập trình. Máy sẽ tự chuyển sang chế độ làm mát tự động trong khoảng thời gian 10 phút sau khi đã làm kem xong.

  • Ưu điểm: Máy được thiết kế khá nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều không gian diện tích của căn bếp gia đình bạn. Với chất liệu nhựa bền bỉ, chắc chắn và an toàn cho người dùng. Thời gian làm kem chỉ mất khoảng 20 – 30 phút.
  • Nhược điểm: Trong quá trình làm kem máy có tiếng ồn tương đối to. Ngoài ra, khi sử dụng máy làm kem Cuisinart ICE-20 bạn cần phải mua thêm một bộ chuyển đổi nguồn điện thì mới có thể sử dụng được.

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy làm kem cho gia đình mình sử dụng với mức giá ở tầm trung thì máy làm kem Cuisinart ICE-20 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Máy dễ dàng sử dụng, các bạn chỉ cần lau nhanh thùng và dụng cụ tháo lắp là bạn đã có thể bắt đầu làm kem cho gia đình mình thưởng thức.

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem Cuisinart ICE-20

Để sử dụng máy làm kem Cuisinart ICE-20 hiệu quả thì bạn nên biết cách sử dụng dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem Cuisinart ICE-20
Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem Cuisinart ICE-20
  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị sẵn nguyên liệu làm kem theo đúng công thức nhé. Với công thức thì bạn có thể xem trong quyển hướng dẫn sử dụng đi kem với máy hay bạn học công thức trên mạng. 
  • Bước 2: Lấy thố trộn đã được đông lạnh từ ngăn đá ra và lắp vào máy. Thố trộn sẽ rã đông ngay sau khi lấy ra nên bạn cần phải quay kem ngay lập tức.
  • Bước 3: Bạn hãy đặt phần quay kem vào bên trong thố ở phần trung tâm. Đậy nắp máy lên trên thố và xoay theo chiều kim đồng hồ sao cho các rãnh ở trên nắp khớp với thố.
  • Bước 4: Bấm nút on/off lúc này sẽ chuyển sang chế độ On và phần thố trộn sẽ bắt đầu quay.
  • Bước 5: Cho toàn bộ nguyên liệu vào thông qua phần vòi. Bạn nên nhớ rằng chỉ nên cho nguyên liệu vào máy sau khi đã bật chế độ ON nhé.
  • Bước 6: Trong khi giữ lạnh sâu hỗn hợp kem thì các bạn hãy đặt bát làm lạnh vào ngăn đá theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Bạn hãy đặt cho đến khi nào lắc bát không còn thấy có nước nữa là đã đủ độ lạnh.
  • Bước 7: Hãy đổ phần hỗn hợp kem này vào bát làm kem và cho chạy khoảng 30 – 35 phút. Trong trường hợp nếu bạn muốn trộn thêm hạt hay socola vào kem thì chỉ nên cho vào phút cuối và thực hiện bằng các trộn tay.

Trên đây là những đánh giá và cách sử dụng máy làm kem Cuisinart ICE-20 để các bạn cũng tham khảo. Hy vọng sau khi đọc bài viết này các bạn đã có thêm hiểu biết để có sự lựa chọn thông minh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về máy làm kem Cuisinart ICE 100

Thông tin chi tiết về máy làm kem Cuisinart ICE 100

Máy làm kem Cuisinart ICE 100 được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và công dụng. Để các bạn có thể hiểu hơn về chiếc máy làm kem này thì chúng tôi sẽ review chi tiết về máy làm kem Cuisinart ICE 100 này nhé.

Tin tức về Điện máy

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!