Review máy lọc không khí Honeywell Air Touch I8 có tốt không, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa thị trường máy lọc không khí ngày càng sôi động như hiện nay, máy lọc không khí Honeywell Air Touch I8 vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Bài đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn nhận định sản phẩm này có xứng đáng có mặt trong gia đình mình hay không.

1. Đánh giá máy lọc không khí Air Touch I8 Honeywell có tốt không?

1.1. Thiết kế

Khoan nói về tác dụng vượt trội của máy lọc không khí với sức khỏe con người, chúng ta phân tích trước về thiết kế, thẩm mỹ. Đây là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy. Theo đó, Honeywell Air Touch I8 có thiết kế nhỏ gọn, các góc cạnh được bo tròn mềm mại, uyển chuyển rất thời trang. Gam màu gold vừa sạch sẽ vừa sang trọng, làm nổi bật không gian. Do đó, nó không chỉ đáp ứng công năng mà còn là một món đồ nội thất có tính thẩm mỹ cao.

Honeywell Air Touch I8
Honeywell Air Touch I8

1.2. Công suất và diện tích sử dụng

Với công suất mạnh mẽ, Honeywell Air Touch I8 có thể lọc sạch không khí cho không gian rộng từ 30-42m2. Như vậy bạn có thể sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ hoặc ở những phòng hội họp nhỏ đều rất tiện dụng.

1.3. Công nghệ và tính năng

Màng lọc thô, màng lọc kép

Máy lọc không khí Honeywell Air Touch I8 được trang bị hệ thống màng lọc không hề thua kém những chiếc máy lọc không khí hiện đại nhất hiện nay. Trước hết là màng lọc thô loại bỏ những hạt bụi có kích thước lớn, lông động vật hay côn trùng. Màng lọc này là bước lọc đầu tiên, giảm tải cho những màng lọc phía trong.

Thứ hai là màng lọc kép HEPA & HiSiv có thể loại bỏ được hơn 99% những hạt bụi siêu mịn có kích thước PM2.5 hay các chất gây dị ứng siêu nhỏ. Ngoài ra, màng lọc kép này còn có thể loại bỏ được >99% các chất formaldehyde xuất phát từ chăn ga gối, rèm cửa, gỗ, vật liệu cách nhiệt…

Đây là những chất gây ô nhiễm có tính tích lũy, siêu nhỏ và gây hại cho sức khỏe của con người. Màng lọc kép HEPA & HiSiv còn có thể lọc được các hợp chất hữu cơ dễ bị bay hơi hay cả mùi khó chịu.

Hệ thống màng lọc vượt trội giúp lọc được bụi bẩn siêu nhỏ
Hệ thống màng lọc vượt trội giúp lọc được bụi bẩn siêu nhỏ

Tốc độ lọc

Honeywell Air Touch I8 có thể lọc được 300m3 không khí trong một giờ. Đây là tốc độ lọc cao giúp bạn nhanh chóng có được bầu không khí trong lành.

Tự động ngắt điện

Máy lọc không khí Air Touch I8 có thể tự động ngắt điện khi bị va chạm, bị nghiêng hay người dùng tháo vỏ. Điều này vừa giúp bảo vệ máy tốt hơn vừa giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí cho người dùng.

Lọc mùi, bụi mịn

Như đã nói ở trên, nhờ được trang bị hệ thống màng lọc thông minh nên Honeywell Air Touch I8 có thể loại bỏ những hạt bụi siêu mịn. Bạn đã biết đến màng lọc HEPA có thể lọc sạch không khí gần như tuyệt đối thì nay có thêm màng lọc HiSiv có thể khử mùi, khử khí độc để mang lại sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Nói thêm về màng lọc HiSiv, đây là màng lọc được áp dụng công nghệ hiện đại được Mỹ cấp bằng sáng chế. Theo đó, màng lọc này có lớp màng là các phân tử hữu cơ, có lõi silica và hydrophobic với khả năng thẩm thấu các chất bụi bẩn đường kính nhất định, có tác dụng hấp thụ formaldehyde ngay cả khi môi trường đó có mức độ ẩm cao. Formaldehyde khi đi qua màng lọc này sẽ bị lõi phân tử cùng các chất xúc tác phân hủy để ngăn chặn sự phân tán ngược ra không khí gây nên hiện tượng ô nhiễm thứ cấp.

Chu trình lọc hiệu quả

Máy lọc không khí Honeywell Air Touch I8 được thiết kế chu trình lọc hiệu quả bằng cách hút không khí vào trong, đi qua các màng lọc các chất bẩn được hấp thụ và phân hủy. Luồng không khí thổi ra vì thế mà trở nên sạch sẽ hơn, tươi mát hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Honeywell Air Touch I8 được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Do đó, bạn thoải mái sử dụng cho gia đình mà không cần lo lắng về chi phí điện mỗi tháng.

Cảm biến bụi

Tính năng thông minh này góp phần giúp Honeywell Air Touch I8 lọt top 15 máy lọc không khí mini tốt nhất tạo ẩm, diệt khuẩn hiệu quả. Theo đó, máy được trang bị cảm biến bụi để giúp bạn đánh giá và cảm nhận được không khí đã trong sạch hay còn bụi bẩn, khó chịu.

Đèn báo chất lượng không khí

Honeywell Air Touch I8 còn được trang bị thêm đèn báo chất lượng không khí với ba màu: xanh, vàng, đỏ. Thông qua ba màu sắc này bạn sẽ biết không khí trong gia đình đang ở mức nào.

1.4. Máy lọc không khí Air Touch I8 giá bao nhiêu?

Honeywell Air Touch I8 được đánh giá là máy lọc không khí mini có ưu điểm vượt trội, giá thành tương đối, không quá cao nên nhiều người vẫn có thể sở hữu.

Giá tham khảo: 5.690.000 VNĐ.

Đèn báo chất lượng không khí giúp bạn điều chỉnh máy phù hợp
Đèn báo chất lượng không khí giúp bạn điều chỉnh máy phù hợp

2. Có nên mua máy lọc không khí Air Touch I8 của hãng Honeywell?

Dựa vào nhu cầu, sở thích cũng như khả năng của mình mà bạn nên quyết định có mua hay không. Nếu bạn đang cần lọc không khí trong môi trường từ 30-45m2, có nhu cầu lọc bụi cao vì không khí trong nhà bạn ô nhiễm, khả năng tài chính của bạn ở mức ổn thì hoàn toàn nên sắm ngay máy lọc không khí Honeywell Air Touch I8 này về sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, máy lọc không khí Honeywell Air Touch I8 rất xứng đáng để có mặt trong các gia đình Việt. Hiện nay, trước tình trạng báo động đỏ của ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM,… nhu cầu mua máy lọc không khí tăng cao khiến hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện nhiều hơn gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Vì thế, bạn hãy tìm mua tại những địa chỉ uy tín như: trung tâm/ cửa hàng điện máy lớn hay kênh mua sắm online đáng tin cậy,… để mua được máy lọc không khí Honeywell 100% chính hãng, bảo hành đầy đủ, yên tâm về khả năng và hiệu quả vận hành nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!