Review máy lọc không khí Kangaroo kg50ap làm mưa làm gió trên thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Kangaroo kg50ap là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo và được tin dùng nhất hiện nay. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về model này nhé.

Hiện nay, chất lượng không khí đang ngày bị ô nhiễm một cách nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do đó, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy lọc không khí thì đừng nên bỏ lỡ model Kangaroo kg50ap.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Kangaroo kg50ap

  • Phù hợp với không gian lớn lên đến 50m2.
  • Đèn UV Led siêu thanh lọc.
  • Ion âm giúp làm sạch không khí một cách toàn diện.
  • Công nghệ cảm biến hồng ngoại.
  • Cảnh báo thay màng lọc tiện lợi.
  • Màng lọc trụ tròn có kích thước lớn.
  • Cửa hút khí 3D cho khả năng hút 3 chiều.
  • Loại bỏ đến 99% bụi mịn với 6 cấp lọc.
  • Chế độ đèn ban đêm.
  • Thiết kế tay xách thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều không gian khác nhau.

Thiết kế của máy lọc không khí Kangaroo kg50ap

Máy lọc không khí Kangaroo kg50ap có thiết kế cao cấp với hình trụ tròn độc đáo, cửa hút khí 3D cho khả năng hút 3 chiều, giúp lọc sạch không khí một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có thiết kế cánh gió xoáy Turbo 360 giúp tạo lực hút và lọc lớn, cho luồng khí sạch lan tỏa rộng khắp không gian căn phòng.

Máy có thiết kế tay xách thuận tiện giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển máy để đặt tại mọi vị trí trong phòng. Chất liệu nhựa ABS an toàn, có độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy lọc không khí Kangaroo kg50ap còn cho phép người dùng dễ dàng thay màng lọc chỉ với 1 thao tác lắp cánh cửa.

Thiết kế của máy lọc không khí Kangaroo kg50ap
Thiết kế của máy lọc không khí Kangaroo kg50ap

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Kangaroo kg50ap

Máy lọc không khí Kangaroo kg50ap được thiết kế với màng lọc trụ tròn độc đáo có kích thước lớn. Máy được trang bị đến 6 cấp lọc bao gồm Màng lọc thô – Màng lọc bụi lớn – Màng lọc Hepa – Màng lọc than hoạt tính – Đèn UV Led – Ion âm cho khả năng lọc sạch không khí và loại bỏ đến 99% bụi mịn, loại bỏ tối đa vi khuẩn có kích thước vô cùng nhỏ, nấm mốc gây mùi khó chịu ở trong không khí. Do đó, nó giúp cho bầu không khí của bạn được trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Những tính năng nổi trội của máy lọc không khí Kangaroo kg50ap

Máy lọc không khí Kangaroo kg50ap ngoài thiết kế tiện lợi và đẹp mắt, bộ lọc 6 cấp giúp lọc không khí hiệu quả thì còn được trang bị nhiều tính năng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Máy lọc không khí Kangaroo kg50ap phù hợp với không gian lớn lên đến 50m2.
Máy lọc không khí Kangaroo kg50ap phù hợp với không gian lớn lên đến 50m2.

1. Đèn UV Led siêu thanh lọc

Với đèn UV Led giúp phá vỡ các liên kết phân tử và khử trùng, diệt khuẩn. Do đó, nó biến máy lọc không khí Kangaroo kg50ap trở thành môi trường khắc nghiệt đối với sinh vật, vi sinh vật, vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh để dễ dàng loại bỏ hoàn toàn.

2. Chế độ ion âm giúp làm sạch không khí một cách toàn diện

Các ion âm sẽ có tác động tích cực đến sức khỏe của con người. Bởi trong tế bào chứa nhiều các ion khoáng như canxi, natri, kali… và trong quá trình hoạt động sẽ sinh ra điện sinh hoạt. Quá trình ion hóa các chất khoáng sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp tăng cường oxy trong máu và hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động.

3. Màn hình Led cảm ứng

Máy lọc không khí Kangaroo kg50ap được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, khóa bàn phím… cùng màn hình Led giúp hiển thị các thông số chức năng của máy như tốc độ lọc, thời gian hẹn giờ, chỉ số bụi mịn PM2.5…

Máy được trang bị công nghệ cảm biến hồng ngoại hiện đại giúp độ chính xác các chỉ số trong không khí như chất lượng không khí, nhiệt độ phòng, chỉ số bụi mịn PM2.5 để đưa ra cảnh báo thay màng lọc hiển thị trên màn hình. Do đó, người dùng sẽ dễ dàng kiểm soát chế độ hoạt động của máy và đảm bảo chất lượng không khí trong không gian sống của gia đình bạn.

Máy lọc không khí Kangaroo kg50ap có thiết kế tay xách thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều không gian khác nhau.
Máy lọc không khí Kangaroo kg50ap có thiết kế tay xách thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều không gian khác nhau.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Kangaroo kg50ap

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: <>
  • Chất liệu: Nhựa ABS 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Rộng x sâu x cao (303mm x 270mm x 479mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,6kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá tham khảo: 5.200.000 VNĐ

Bài viết trên, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc không khí Kangaroo kg50ap. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!