Review máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A: kiểu dáng mới, nhưng chất lượng có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đột phá, dòng máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A đang được nhiều người tìm hiểu, tuy nhiên, đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

Mang thiết kế đột phá, máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A được nhiều người quan tâm và có ý định mua. Tuy nhiên, liệu máy lọc không khí F-PXL45A có chất lượng lọc tốt và bền bỉ trong quá trình sử dụng không?

1. Tìm hiểu về công nghệ sử dụng trên máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A

Thương hiệu Panasonic vốn nổi tiếng với việc luôn đi đầu trong các công nghệ trên thiết bị của thương hiệu mình, do đó, không lạ khi máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất.

máy lọc không khí panasonic có tốt không

– Máy lọc Panasonic F-PXL45A sử dụng 4 màng lọc độ bền cao

Máy lọc không khí có 4 màng lọc độ bền cao (lọc thô, lọc Hepa, lọc than Carbon, lọc tạo ẩm) giữ bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc, khử mùi hôi … tạo độ ẩm trong không khí. Màng lọc HEPA Composite siêu bền, tẩm 3 tinh chất chuyên diệt khuẩn. Lưới lọc HEPA lọc được bụi PM 2.5.

– Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên máy lọc không khí F-PXL45A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A màu bạc được trang bị tính năng Nano-E tiên tiến giúp kháng khuẩn, khử mùi, tiêu diệt chất gây dị ứng tối đa nhất giúp bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình toàn diện.

– Chức năngchống dị ứng

Máy lọc không khí Panasonic có tấm lọc tích hợp gồm bộ tinh lọc Super Alleru-buster loại bỏ một số tác nhân gây dị ứng đến 99%, tinh chất Catechin giúp vô hiệu hóa virus và Enzyme kháng khuẩn.

– Máy lọc không khí F-PXL45A có chức năng tạo ẩm tự nhiên

Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A màu bạc hệ thống tạo độ ẩm tự nhiên, tự động bù hơi ẩm bị mất đi trong không khí khi ta sử dụng máy điều hòa máy lạnh hoặc máy sưởi về mùa đông. Chế độ hoạt động Eco tiết kiệm điện.

Với những công nghệ được trang bị, máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A mang tới không gian thoáng đãng, trong lành.,

2. Giá máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A rẻ nhất từ 6,300,000 đồng, mức giá này so sánh với công suất của máy lọc không khí Panasonic này cũng như các tính năng mà nó mang lại thực sự là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Do đó, với những ai đang cần mua máy lọc không khí cho không gian từ 25-30m2, thì máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho bạn.

Đặc biệt đối với các gia đình có người hút thuốc lá, hoặc các quán ăn, phòng họp, hội nghị…thì chắc chắn máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mang tới không gian trong sạch cho gia đình bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!