[Review] Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV - một model vô cùng nổi bật của thương hiệu Samsung này. Nếu đang có dự định mua thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này. 

Máy lọc không khí của Samsung đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự ưa chuộng. Điều này là do những tính năng của sản phẩm luôn đề cao sự an toàn cho người dùng.

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV có gì đặc biệt?

Cùng điểm qua những điểm nổi bật của máy lọc không khí Samsung model AX40R3020WU/SV này!

1. Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Máy lọc khí SAMSUNG AX40R3020WU/SV có thiết kế nhỏ gọn, dạng khối không chiếm nhiều diện tích nên có thể đặt ở mọi nơi. Họa tiết lượn sóng cùng 4 góc bo tròn đem đến sự hài hoà, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất xung quanh. Với công suất lọc vượt trội, có thể lọc sạch không khí bẩn trong diện tích lên đến 39m2 chỉ trong khoảng thời gian ngắn..

Về chất liệu, Samsung AX40R3020WU/SV sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cho toàn bộ phần thân máy. Nhờ vậy mà sẽ tạo cho máy khả năng vận hành bền bỉ, chịu lực cũng như chống ăn mòn cực tốt.

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV có gì đặc biệt?
Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV có gì đặc biệt?

2. Hệ thống màng lọc nhiều lớp

Với hệ thống màng lọc nhiều lớp, không khí qua xử lý của máy lọc Samsung AX40R3020WU/SV sẽ trong lành và sạch khuẩn, trả lại bầu không khí khỏe mạnh cho gia đình của bạn. Trong đó, 2 màng lọc đóng vai trò lọc khí chính gồm:

  • Màng lọc Than hoạt tính: khử mùi & loại bỏ nhanh chóng các khí độc hại trong phòng.
  • Màng lọc HEPA: loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi siêu mịn & vi khuẩn, virus trong không khí

Chế độ cảm biến bụi phát hiện được mức độ bụi cũng như thể hiện thông qua hệ thống đèn LED 4 màu, dễ dàng nhận biết được chất lượng không khí xung quanh. Chức năng này giúp người dùng điều chỉnh công suất sao cho hợp lý nhằm tối ưu được chất lượng không khí.

3. Vận hành êm ái

Được tích hợp chế độ Im lặng (chế độ Ngủ), máy lọc khí AX40R3020WU/SV đem đến không khí trong lành trong âm thầm, không ồn ào, náo nhiệt. Cường độ âm lượng chỉ 20 dB(A) tương đương với 1/2 âm lượng trong thư viện (~40 dB(A)).Ở chế độ này sẽ cho bạn  và gia đình giấc ngủ say và ngon lành hoặc không gian yên tĩnh để làm những gì mình muốn.

4. Các tính năng hiện đại

Trang bị khóa ngăn người dùng thay đổi các cài đặt trước đó hoặc các thao tác không đúng, đảm bảo quá trình hoạt động của thiết bị và giữ an toàn cho bé yêu của bạn. Máy do hãng Samsung sản xuất và có thời gian bảo hành dài 12 tháng.

Điểm nổi bật của máy lọc không khí Samsung model AX40R3020WU/SV
Điểm nổi bật của máy lọc không khí Samsung model AX40R3020WU/SV

Thông số kỹ thuật máy lọc không khí AX40R3020WU/SV

Model AX40R3020WU/SV
Diện tích lọc Lên đến 39m2
Độ ồn max 45 dB(A)
Kích thước máy (Rộng x Cao x Sâu) 361 x 481 x 233 mm
Khối lượng thực 6.5kg
Màu Trắng
Chỉ báo không khí Bằng đèn LED 4 màu khác nhau
Màng lọc 3 màng: Màng lọc trước, Màng lọc gom bụi, Màng lọc than hoạt tính khử mùi
Cảm biến bụi
Cảm biến mùi
Hẹn giờ Không
Khóa trẻ em
Chế độ Tự động
Công suất tiêu thụ điện 34W
Kết nối wifi điều khiển từ xa Không

Cách vệ sinh máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV

Cách vệ sinh máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV 
Cách vệ sinh máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV

Ưu điểm của máy lọc không khí AX40R3030WM/SV là ở thiết kế cửa hút gió phía trước kết hợp màng lọc 2 trong 1. Do đó, khi muốn vệ sinh hay thay thế bộ lọc mới cho máy, người dùng không cần phải di chuyển máy mà chỉ cần mở nắp trước rồi tháo rời các màng lọc cũ, sau đó lắp đặt lại hay thay thế màng lọc mới là được. 

Thời gian vệ sinh định kỳ của các dòng máy lọc không khí thường từ 1 tháng – 2 tháng, hãy tháo toàn bộ màng lọc ra để vệ sinh màng lọc và vệ sinh máy. Đối với các màng lọc khác nhau thì cách vệ sinh cũng khác nhau, kỹ thuật viên khi lắp đặt sẽ hướng dẫn chi tiết để khách hàng biết cách vệ sinh đảm bảo an toàn cho màng lọc. 

Hy vọng những thông tin trên đã mang đến cho bạn đọc cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!