Review máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt như quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết máy lọc không khí Xiaomi có tốt không hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Vài năm trở lại đây, tình trạng ô nhiễm không khí đang trở thành vấn đề nhức nhối của toàn bộ xã hội. Nguyên nhân đến từ việc khói bụi, ô nhiễm từ xe cộ, nhà máy… thải ra mỗi ngày và cũng do ý thức bảo vệ môi trường của con người chưa được cao. Do đó, việc trang bị máy lọc không khí đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nên Xiaomi đã liên tục cho ra thị trường nhiều dòng máy lọc không khí mới trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi review máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé.

Review máy lọc không khí Xiaomi có tốt không?

Để biết máy lọc không khí Xiaomi có tốt không hãy cùng chúng tôi đi đánh giá qua những yếu tố dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Xiaomi luôn muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm không chỉ nổi bật về chất lượng mà còn có thể trang điểm cho không gian nội thất của ngôi nhà. Các dòng máy lọc không khí Xiaomi đều có gam màu trắng chủ đạo, tối giản kết hợp cùng màn hình OLed hiển thị thông tin một cách rõ ràng và dễ dàng sử dụng. 

Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật của máy lọc không khí Xiaomi là cách thiết kế các lỗ ở 3 mặt bên dưới cho phép không khí được lưu thông một cách dễ dàng hơn. Do đó, máy có thể đặt được ở bất kỳ vị trí nào.

Các dòng máy lọc không khí Xiaomi đều có gam màu trắng chủ đạo, tối giản.
Các dòng máy lọc không khí Xiaomi đều có gam màu trắng chủ đạo, tối giản.

2. Trang bị công nghệ lọc tối tân nhất

Hầu hết các dòng máy lọc không khí Xiaomi đều được trang bị lõi lọc khá chất lượng. Sản phẩm bao gồm 3 lõi lọc thông minh có cơ chế lọc sạch đến 99.97% các hạt bụi lơ lửng ở trong không khí, thậm chí là những hạt bụi mịn có kích thước nhỏ. Ngoài ra, nhờ lớp Carbon hoạt tính ở bên trong hấp thu những hoạt chất có hại trong không khí, ngăn chặn những tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vật nuôi… mang đến bầu không khí trong lành và thông thoáng.

3. Độ bền của sản phẩm cao

Nhằm giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng cũng như thời gian sử dụng máy được lâu dài hơn, Xiaomi đã trang bị các linh kiện, vỏ máy bằng chất liệu tốt nhất. Đồng thời, màng lọc của máy còn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên có khả năng lọc sạch không khí một cách hiệu quả, nâng cao tuổi thọ và thời gian sử dụng bền bỉ.

Máy lọc không khí Xiaomi được cấu tạo và cơ chế hoạt động không quá phức tạp do đó người dùng có thể thao tác đơn giản khi sử dụng.
Máy lọc không khí Xiaomi được cấu tạo và cơ chế hoạt động không quá phức tạp do đó người dùng có thể thao tác đơn giản khi sử dụng.

4. Đơn giản và dễ dàng sử dụng

Máy lọc không khí Xiaomi được cấu tạo và cơ chế hoạt động không quá phức tạp do đó người dùng có thể thao tác đơn giản khi sử dụng. Đặc biệt, màng lọc được thiết kế tách rời nên dễ dàng tháo lắp, vệ sinh máy một cách nhanh chóng. 

Ngoài ra, máy lọc không khí Xiaomi sử dụng công nghệ lọc tân tiến nhấn với 3 màng lọc thông minh diệt khuẩn vô cùng tốt, chất liệu an toàn nên thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người dùng.

5. Nhiều tính năng độc đáo

Máy lọc không khí Xiaomi được trang bị cảm biến tự động hỗ trợ đo và hiển thị mức độ ô nhiễm bụi mịn PM2.5 để người dùng có thể theo dõi được sự biến đổi của không khí. Bên cạnh đó, hệ sinh thái Smarthome mà Xiaomi đang xây dựng cũng là một trong những điểm mạnh của sản phẩm này. Với chức năng điều khiển từ xa qua app Mi Home, bạn có thể dễ dàng quan sát được hoạt động máy trong quá trình sử dụng.

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi hay không?
Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi hay không?

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi hay không?

Hiện nay trên thị trường, các dòng máy lọc không khí Xiaomi được nhiều người lựa chọn đó là máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4, Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Lite, Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Pro….

Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già và đang sinh sống ở các đô thị có mức độ ô nhiễm không khí cao thì còn chần chờ gì mà không sắm ngày một chiếc máy lọc không khí. Và máy lọc không khí Xiaomi là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung nên phù hợp với nhiều gia đình Việt có mức thu nhập trung bình trở lên. Do đó, bạn hãy nhanh tay sắm ngay một em để bảo vệ sức khỏe cho chính gia đình mình.

Qua những review máy lọc không khí Xiaomi trong bài viết này, chúng ta có thể thấy được sản phẩm này không chỉ có chất lượng lọc bụi hiện đại mà còn sở hữu vẻ ngoài trang nhã, thu hút. Bạn có nhu cầu mua máy lọc không khí Xiaomi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!