Review máy lọc không khí Xiaomi có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review máy lọc không khí Xiaomi có tốt như lời đồn, mong muốn giúp bạn có quan sát thật chân thực về sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Hiện nay nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn sắm chiếc máy lọc không khí Xiaomi và tỏ ra thích thú, “trầm trồ” trước chất lượng của dòng sản phẩm này. Nhưng bạn vẫn đang tự hỏi liệu nó có thực sự tốt như nhiều người vẫn nói? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Nhắc đến thương hiệu Xiaomi, chắc hẳn nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu đến từ Trung Quốc, chuyên cung cấp các thiết bị điện tử như: Tivi, điện thoại và thiết bị gia đình,… 

Vâng, có thể nói các sản phẩm của Xiaomi nổi tiếng trên thị trường Việt Nam cũng chính là nhờ chất lượng ổn định, giá cả lại vừa túi tiền của nhiều người dùng. Trong đó phải kể đến dòng máy không khí Xiaomi mới ra mắt với giá cả phải chăng, tính năng lại vô cùng nổi bật. 

Máy lọc không khí Xiaomi có tốt như lời đồn?

Như vậy, hãy cùng chúng tôi review xem các dòng máy lọc không khí Xiaomi có gì nổi bật, liệu có đúng như lời đồn không nhé! 

Máy lọc không khí Xiaomi có thiết kế hiện đại
Máy lọc không khí Xiaomi có thiết kế hiện đại

1. Thiết kế nổi bật, điểm nhấn riêng biệt ở từng dòng sản phẩm

Các dòng máy lọc không khí Xiaomi có điểm nhấn thu hút về thiết kế, mang vẻ đẹp cá tính, phong cách, phù hợp với những không gian sống hiện đại. Chính vì vậy mà những chiếc máy Xiaomi luôn chiếm được thiện cảm ban đầu của người dùng. 

2. Tính năng vô cùng hữu ích

Điều tuyệt vời kế tiếp mà những chiếc máy lọc không khí Xiaomi mang đến cho người dùng là tính năng mang tính hữu dụng của nó.

  • Công nghệ lọc 3 lớp (màng lọc sơ cấp, màng lọc Hepa và màng lọc than hoạt tính): được trang bị 3 lớp lọc riêng biệt, giúp cho việc lọc không khí được tối ưu hơn bao giờ hết, lọc hết tất cả những bụi bẩn có kích thước từ 0,3 micromet. 
  • Màn hình OLED giúp cho trải nghiệm sử dụng máy trở nên nhanh chóng và đẳng cấp. 
  • Khả năng điều khiển thông qua ứng dụng: thông qua ứng dụng Mi home giúp cho việc điều chỉnh máy trở nên vô cùng dễ dàng, có thể điều khiển từ xa.

Tuyệt vời hơn nữa là máy vận hành êm, độ ổn chỉ có 66dB. Khi chọn chế độ đêm, độ ồn đó chỉ còn khoảng 30-34dB, không gây ảnh hưởng và làm phiền đến giấc ngủ của người dùng. 

3. Tiện ích tuyệt vời làm nên thương hiệu

Giờ đây, với chiếc máy lọc không khí Xiaomi người dùng hoàn toàn có thể điều khiển bằng giọng nói mà không cần qua bất cứ thao tác chạm nào. Kết nối máy với trợ lý Google và Alaxca để giúp bạn làm được điều đó. 

Bên cạnh đó, người dùng có thể biết chất lượng không khí nơi mình đang ở nhờ đèn báo tự động của máy. Với 4 màu sắc tương thích với 4 cấp độ chất lượng không khí: màu xanh – tươi mới, màu vàng – ô nhiễm thấp, màu cam – ô nhiễm vừa phải, màu đỏ – ô nhiễm nghiêm trọng. 

Ngoài ra, ion hóa không khí cũng được trang bị để hỗ trợ việc ngăn chặn bụi bẩn, khí độc hại trong không khí. 

Thiết kế nổi bật, điểm nhấn riêng biệt ở từng dòng sản phẩm
Thiết kế nổi bật, điểm nhấn riêng biệt ở từng dòng sản phẩm

4. Độ bền sản phẩm cao

Để tạo ra những dòng máy lọc không khí có độ bền cao, Xiaomi chú trọng trong khâu lựa chọn linh kiện và chất liệu cho sản phẩm. Cụ thể như, màng lọc của máy được nhập khẩu từ nhà cung cấp ở Mỹ uy tín, với sự đảm bảo về độ bền, chi phí bảo dưỡng ít,… 

5. Giá thành làm nên thương hiệu 

Xiaomi luôn cam kết rằng giá thành sản phẩm là sự thấu hiểu về điều kiện tài chính của thương hiệu cho người tiêu dùng của họ. Do đó, với những ai đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm đến từ Xiaomi, họ hoàn toàn có thể nói rằng sản phẩm Xiaomi vô cùng chất lượng, đi đôi với giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. 

Thông qua những chia sẻ trên về thông máy lọc không khí Xiaomi, chúng tôi tin rằng Xiaomi là một trong những sự lựa chọn sáng suốt mà bạn nên thử. Với những tiện ích và tính năng nổi bật, cùng giá thành phải chăng hứa hẹn sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm trong lành, dễ chịu. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.