Review máy lọc nước AOSmith M2 có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước AOSmith M2 có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay các review chi tiết về dòng máy lọc nước này thông qua những thông tin dưới đây nhé.

Giữa vô vàn các sản phẩm, thương hiệu máy lọc nước trên thị trường hiện nay, thì cái tên máy lọc nước AOSmith M2 vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều dùng.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước AOSmith M2

Máy lọc nước AOSmith M2 sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang lại cho người dùng sự tiện lợi và nguồn nước sạch để sử dụng.

1. Thiết kế nhỏ gọn và dễ lắp đặt

Máy lọc nước AOSmith M2 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại nên có thể lắp đặt ở trên kệ tủ, chân kệ gỗ, kệ treo tường một cách tiện lợi, sang trọng và đẹp mắt. Đặc biệt, với chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, giữ màu và dễ dàng lau chùi.

Máy lọc nước AOSmith M2 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại.
Máy lọc nước AOSmith M2 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại.

2. Với hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước và cung cấp nguồn nước tinh khiết

Máy được trang bị hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước, cung cấp nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ cặn bẩn thô có kích cỡ khoảng 5 micromet.
  • Lõi GAC: Loại bỏ mùi Clo và các chất hữu cơ có ở trong nước và cho nước sử dụng không có mùi khó chịu.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ các cặn bẩn thô có kích thước cỡ 1 micromet.
  • Màng lọc RO – Side Stream: Cho nước lọc uống trực tiếp giúp loại bỏ đến 99% kim loại nặng, vi khuẩn và cho nước đầu ra được tinh khiết, tốt cho sức khỏe của người.
  • Lõi PAC: Điều chỉnh mùi và vị của nước.

3. Lõi lọc RO – Side Stream bản quyền của Mỹ

Với màng lọc RO – Side Stream được kéo dài tuổi thọ trung bình hơn 1.5 lần (lên đến 3 năm). Sản phẩm được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

4. Máy có tỷ lệ lọc – thải 50:50 thu hồi 50% nước tinh khiết

Với 10 lít nước đưa vào máy lọc nước AOSmith M2 sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Lượng nước thải ra bạn có thể tái sử dụng để giặt đồ, lau dọn nhà cửa, tưới cây…

5. Công suất lọc lớn 

Máy lọc nước AOSmith M2 có công suất lọc 11.8 lít/giờ và dung tích bình chứa 9.46 lít đủ dùng cho nhu cầu sử dụng của gia đình hay văn phòng, công sở…

Bình chứa nước được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có túi hơi cao su chứa nước ở bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước nước. Nó giúp ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập, tránh hoàn toàn hiện tượng tái nhiễm khuẩn ở trong nước.

6. Bảo vệ toàn diện hệ thống với lõi Pre-filter (Lõi tiền lọc)

Máy lọc nước AOSmith M2 được trang bị hệ thống lõi tiền lọc Pre-Filter có nhiều chức năng đặc biệt hữu ích như bảo vệ cho máy lọc không bị tắc nghẽn cũng như khả năng lọc được nhiều tạp chất, tăng cường hiệu quả lọc các chất cặn bã lơ lửng ở trong nước như các chất rắn, rong rêu hay bùn cát.

Máy lọc nước AOSmith M2 được trang bị hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước.
Máy lọc nước AOSmith M2 được trang bị hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước.

7. Bơm nước mạnh mẽ

So với các bơm nước thông thường thì máy lọc nước AOSmith M2 cho khả năng bơm gấp 5 lần, cho dòng nước ra khỏi đầu lọc vô cùng ổn định và cho phép van xả thải tùy theo lượng nước của đầu vào.

8. Van biến thiên

Ngoài lõi lọc hiện đại hàng đầu hiện nay là RO – Side Stream thì máy lọc nước AOSmith M2 còn được cấp bằng sáng chế nhờ vào việc thiết kế van xả thải tùy biến giúp hỗ trợ máy lọc được hoạt động ổn định và mạnh mẽ hơn, tăng tuổi thọ được lâu bền.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước AOSmith M2

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Kiểu lắp đặt: Để bàn, Lắp âm
  • Dung tích bình: 5 lít 
  • Công suất lọc: 11,8 lít/giờ 
  • Dung tích bình chứa: 9.46 lít
  • Nước thải ra: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 11kg 
  • Kích thước: 260mm x 430mm x 425mm 
  • Thương hiệu: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Ấn Độ 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng với những thông tin review chi tiết về máy lọc nước AOSmith M2 trong bài viết này đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp các bạn có thể tìm mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!