Review máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang bị thu hút bởi thiết kế của máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1, nhưng không biết chất lượng nước lọc của nó có tốt không thì bài viết review máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1 dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1 đang là dòng sản phẩm có được sự chú ý từ nhiều người tiêu dùng. Với mức giá rẻ, thiết kế vô cùng bắt mắt, nhưng chất lượng đang là vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng phân vân, và không biết có nên mua máy lọc nước RO của Xiaomi không.

đánh giá máy lọc nước xiaomi mi water purifier
Review máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1.

Để giúp người tiêu dùng có những thông tin hữu ích nhất, Websosanh đã tìm hiểu chi tiết và review máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1.

1. Review máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1 về khả năng lọc sạch nước

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn mua máy lọc nước chính là khả năng lọc sạch nước, và do đó để đánh giá máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1 có tốt không, hãy xem cấu tạo và công nghệ sử dụng.

1. Review cấu tạo màng lọc của máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1

Màng lọc số 1 (màng lọc PP Cotton): sử dụng hàng ngàn lớp PP Cotton được ép sát và tạo thành màng ngăn bùn đất, rỉ sét, cặn kim loại, các sợi nhỏ và tóc đồng thời ngăn cản tình trạng thấm ngược gây nhiễm bẩn tái sinh. Đây cũng là lớp lọc đầu tiên mà nước sẽ đi vào máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1.

review máy lọc nước xiaomi mi water purifier
Màng lọc PP Cotton trên máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1.

Màng lọc số 2 (màng lọc C): sử dụng than từ xơ dừa được hoạt tính hóa và tạo ra lớp màng giúp loại bỏ phẩm màu, dư lượng clo trong nước, kim loại độc, một số vi khuẩn…mang tới dòng nước sạch hơn và vị ngon hơn.

đánh giá Xiaomi Mi Water Purifier 1
Màng lọc Carbon hoạt tính từ than xơ dừa của máy lọc nước RO Xiaomi Mi Water Purifier 1.

Màng lọc số 3 (màng lọc RO): sử dụng màng lọc RO độc quyền của Xiaomi, để khử kim loại nặng, các chất hữu cơ, các vi khuẩn còn lại trong nước…màng lọc RO của Xiaomi được chứng nhận bởi NSF – Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn NSF 58 của tổ chức này.

reviewXiaomi Mi Water Purifier 1
Màng lọc RO trên máy lọc nước thông minh RO Xiaomi Mi Water Purifier 1.

Màng lọc số 4 (màng lọc C): sử dụng than hoạt tính xơ dừa, nhằm loại bỏ mùi và tăng cường độ ngon cho nước.

Và theo thông tin từ Xiaomi thì máy lọc nước Xiaomi RO Mi Water Purifier 1 của họ đạt chứng nhận loại 99.9% vi khuẩn, 99.7% chất hữu cơ, 99.9% kim loại nặng và 100% các chất kháng sinh trong nước từ tổ chức NSF Hoa Kỳ.

cấu tao các màng lọc máy lọc nước xiaomi mi water purifier
Thứ tự các lớp lọc trên máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1.

1.2 Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng lọc nước của máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1

Về cơ bản, các lõi lọc của máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1 không có nhiều khác biệt so với các dòng máy lọc nước RO trên thị trường.

Vậy trên thực tế, người đã sử dụng máy lọc nước RO Xiaomi Mi Water Purifier 1 đánh giá như thế nào về chất lượng nước lọc từ sản phẩm này, dưới đây là ảnh chụp màn hình ý kiến đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm này mà chúng tôi đã thu thập được:

đánh giá máy lọc nước xiaomi mi water purifier
Đánh giá của người dùng khi sử dụng máy lọc nước RO Xiaomi

Tới hơn 90% người đã sử dụng đã chia sẻ sự hài lòng về chất lượng nước sau khi lọc với máy lọc nước RO Xiaomi Mi Water Purifier 1. Do đó, khách hàng có ý định mua có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.

2. Review thiết kế của máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1

Kích thước rất nhỏ gọn của máy lọc nước RO Xiaomi này cho phép người dùng có thể lắp đặt máy ở bất cứ vị trí nào miễn là thuận tiện nhất. Không những thế máy cũng đi kèm theo thiết kế rất đơn giản, và người dùng có thể tự lắp đặt mà không cần tới kỹ thuật viên như nhiều dòng máy lọc nước RO khác trên thị trường.

Ngoài ra, máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1 cũng kèm theo đèn led báo hiệu ở phần vòi nước giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát tình trạng máy hoạt động. Điều này giúp người sử dụng có thể nắm bắt được tình trạng lọc nước, thời điểm cần phải thay lõi lọc nên rất an toàn khi sử dụng.

3. Review tỷ lệ nước thải máy lọc nước RO Xiaomi Mi Water Purifier 1

Tỷ lệ nước thải là một trong những yếu tố quan trọng khi dùng máy lọc nước RO, nó cho thấy hiệu suất lọc nước của máy, quyết định máy có tốn nước quá không.

Tỷ lệ nước sạch thu được từ máy lọc nước RO Xiaomi là rất cao khi so sánh với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường hiện nay.

Theo kiểm nghiệm, máy lọc nước RO Xiaomi Mi Water Purifier 1 cho tỷ lệ nước lọc sạch thu được tới 50%, tức là 1 lít nước đưa vào thì thu được 0,5 lít nước sạch. Đây là tỷ lệ ở mức trung bình, không quá tiết kiệm nước, nhưng cũng không tốn.

Điều này góp phần tiết kiệm tài nguyên nước, đồng thời vẫn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1 còn tích hợp tính năng kết nối với smartphone qua ứng dụng riêng. Ứng dụng cho phép người dùng theo dõi tình trạng và các thông tin liên quan đến máy lọc nước, giúp bạn có thể chủ động được thời gian thay thế lõi lọc mới hoặc các trục trặc liên quan.

Điều này đưa tới nhiều tiện lợi, hiện đại cho người sử dụng khi dùng máy lọc nước RO Xiaomi này.

đánh giá máy lọc nước xiaomi mi water purifier
Người dùng có thể theo dõi tình trạng hoạt động của máy lọc nước RO Xiaomi Mi Water Purifier 1.

4. Nhược điểm của máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1

Bên cạnh các ưu điểm thì máy lọc nước RO từ Xiaomi cũng tồn tại một số nhược điểm mà nhược điểm lớn nhất chính là máy không có bình chứa nước sạch, điều này mặc dù trên lý thuyết giúp đảm bảo nước lọc có được luôn tinh khiết nhất nhưng các vấn đề chỉ xảy ra khi mất điện – sẽ không có nước sạch để uống.

Thứ là là việc máy lọc nước RO Xiaomi này tạo ra nguồn nước tinh khiết, nên nếu uống thời gian dài cơ thể sẽ thiếu một số vi khoáng quan trọng trong nước.

5. Giá máy lọc nước RO Xiaomi Mi Water Purifier 1

đánh giá máy lọc nước xiaomi mi water purifier
Thiết kế nhỏ gọn, lọc sạch, giá thành hợp lý chắc chắn sẽ khiến máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier mang tới lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay, theo số liệu thống kê từ Websosanh, người sử dụng có thể mua máy lọc nước Xiaomi Mi Water Purifier 1 với mức giá rẻ nhất là 5,690,000 đồng – một mức giá khá là rẻ khi so sánh với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường.

Do đó, nếu bạn đang cần một dòng máy lọc nước sạch, thiết kế hiện đại và có thể tạo với các thiết bị khác thành một hệ sinh thái thông minh thì chắc chắn Xiaomi Mi Water Purifier 1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Nhưng đương nhiên như trình bày ở phần nhược điểm, nếu bạn cần một máy lọc nước chuyên dụng có bổ sung các khoáng chất giúp đảm bảo sức khỏe hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!