Review máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU hay không? Thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó. Cùng tham khảo nhé!

Gia đình bạn có thói quen ăn sáng và món ăn sáng yêu thích của bạn là bánh mì. Chính vì vậy việc đầu tư cho cả gia đình một chiếc máy nướng bánh mì để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí là vô cùng hợp lý. Hôm nay Websosanh xin chia sẻ đến các bạn chiếc máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Lock&Lock với mục tiêu mang đến cho người nội trợ những sản phẩm chất lượng và tiện ích nhất, giúp người nội trợ tiết kiệm công sức và thời gian. Máy có kiểu dáng hiện đại, màu xanh nhạt trang nhã, giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm đẹp và sang trọng. Máy nướng bánh mì được làm bằng chất liệu thép không gỉ chắc chắn, cho bạn thời gian sử dụng bền lâu.

Máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU
Máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Khay vụn bánh mì lớn

Khay chứa vụn bánh mì của máy nướng bánh Lock&Lock EJB221BLU được thiết kế vô cùng rộng rãi, có thể tháo rời ra. Điều này giúp bạn dễ dàng lấy vụn bánh mì ra khỏi đáy máy cũng như giúp máy luôn sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Hiệu suất mạnh mẽ

Máy nướng bánh Lock&Lock EJB221BLU có công suất hoạt động 700W, phù hợp nướng, hâm nóng các loại pizza, sandwiches… với các chế độ tùy chỉnh khác nhau, giúp rút ngắn thời gian nướng mà vẫn đảm bảo bánh được chín đều và ngon hơn.

Máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU
Máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 700W

6 cấp độ điều chỉnh

Với thiết kế núm điều khiển có thể điều chỉnh tối đa lên đến 6 mức nhiệt, tạo ra 6 mức độ vàng của bánh khi nướng, từ đó giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màu sắc và độ giòn của bánh theo ý muốn của bản thân và gia đình mình.

Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh hiệu quả và an toàn

Sau đây là các bước hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì Lock&Lock hiệu quả:

Các bước sử dụng máy nướng bánh mì đạt hiệu quả cao nhất
Các bước sử dụng máy nướng bánh mì đạt hiệu quả cao nhất
  • Bước 1: Cắm phích điện vào ổ cắm thích hợp, sau đó bật nguồn để hoạt động máy nướng bánh mì.
  • Bước 2: Đặt 2 lát bánh mì vào 2 rãnh trên máy nướng. Đặt mức độ nâu mong muốn (màu bánh sau khi nướng) từ 1 đến 6 bằng cách xoay núm điều khiển cơ (Cấp 1 nhạt nhất ~ Cấp 6 đậm nhất).
  • Bước 3: Nếu bạn lần đầu sử dụng máy nướng bánh mì, bạn nên nướng ở mức độ  3. Tùy vào loại bánh và sở thích của mỗi người mà có thể cài đặt các mức nướng khác nhau.
  • Bước 4: Đẩy cần khởi động xuống dưới cho đến khi có tiếng “click” cho biết cần khởi động đã ở đúng vị trí. Quá trình nướng sẽ bắt đầu tự động. Lưu ý: Nếu máy nướng bánh mì không được kết nối với nguồn điện và chưa bật nút nguồn, bạn sẽ không thể đẩy cần khởi động vào đúng vị trí.
  • Bước 5: Máy sẽ tự động tắt khi bánh đã đạt độ nâu mong muốn và tự động đưa bánh lên. Quá trình nướng có thể dừng bất cứ lúc nào khi bạn nhấn nút hủy cài đặt. 
  • Bước 6: Sử dụng giá đỡ để nướng bánh mì hoặc các loại bánh mì khác. Đặt bánh mì lên giá đỡ. Lưu ý: không nướng quá 2 bánh cùng lúc. Chọn độ nâu bánh mì bạn muốn rồi ấn cần khởi động xuống để khởi động máy. Quá trình nướng sẽ tự động bắt đầu.

Máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU là một trong những chiếc máy nướng bánh mì cao cấp nhất hiện nay nên bạn có thể yên tâm “rinh” về nhà cho gia đình sử dụng. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấm siêu tốc lock&lock của nước nào sản xuất? Tại sao nên mua?

Ấm siêu tốc lock&lock của nước nào sản xuất? Tại sao nên mua?

Bạn yêu thích thương hiệu ấm siêu tốc Lock&Lock và muốn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này trước khi mua? Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các thông tin về thương hiệu ấm siêu tốc Lock&Lock để giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!