Review máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS qua 4 đặc điểm nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chưa đến 15 triệu đồng, công suất lên tới 13 bộ bát đĩa thì máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh review ngay bài viết sau đây.

Máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ trên thị trường. Là model cao cấp của Teka, liệu DW DSI 46750 SS có chinh phục được người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh review chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS như thế nào?

Thiết kế máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS hiện đại, nhỏ gọn
Thiết kế máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS hiện đại, nhỏ gọn

– Kiểu dáng: Máy rửa chén lắp âm bán phần nhỏ gòn

– Trang bị: Bảng điều khiển điện tử bằng nút nhấn, giỏ đựng chén dĩa phía trên có thể điều chỉnh được cùng với chân sau có thể điều chỉnh từ phía trước tiện lợi, cũng như có thêm ngăn trượt chứa nước rửa thông minh.

– Công suất: Rửa 13 bộ chén dĩa

– Kích thước: 598x570x(820-870)

– Màu sắc: Đen, bạc.

Máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS có những tính năng gì?

Là một trong những sản phẩm cao cấp, nên máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

Máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS có nhiều tính năng thông minh
Máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS có nhiều tính năng thông minh

– Thiết lập 7 chương trình rửa thông minh như tự động làm sạch, chương trình tự động, chương trình rửa tiết kiệm Eco, chương trình rửa 1h, chương trình rửa im lặng, ngâm/rửa sơ. Tương ứng với nhiều mức nhiệt độ rửa khác nhau từ 45-55-65-70 độ C.

– Trang bị nhiều chương trình rửa đặc biệt đi kèm như rửa nửa tải, rửa nhanh, rửa mạnh, sấy tăng cường để nâng cao hiệu quả làm sạch.

– Sử dụng hệ thống cảm biến thông minh để đo lượng mức độ bẩn và điều chỉnh lượng nước, chất tẩy và nhiệt độ rửa phù hợp.

– Thiết lập hệ thống tự động ngắt nước khi gặp vấn đề an toàn Aqua Stop.

– Chức năng SmartSensor đo mức độ bẩn

– Hẹn giờ từ 1-24h

– Cảm biến MultiCleaner

– Chức năng ExtraDry: Chức năng này sẽ giúp tạo ra nhiệt độ cao khi sấy, giúp hạn chế tối đa vi khuẩn, mùi hôi khó chịu sau khi rửa và tăng độ sáng bóng cho đồ dùng lên tới 30%.

– Công nghệ IonClean: Kích hoạt khả năng vệ sinh thông minh dựa vào ion âm, loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi thông thường hiệu quả.

– Sấy khô tăng cường: Kết thúc mỗi chu trình rửa, máy sẽ tự động mở cửa để nâng cao hiệu quả sấy khô bát đĩa tốt hơn.

– Chức năng Express: Giúp điều chỉnh lại áp lực nước một cách hoàn hảo, giảm 70% thời gian rửa nhanh chóng. – Chương trình rửa tự động: Chỉ cần cho bát đĩa vào trong máy, hệ thống sẽ tự động cảm biến mức độ bẩn để đưa ra chương trình rửa phù hợp và tiết kiệm nhất.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa chén Teka DW DSI 46750 SS như thế nào?

Nhờ được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Mặc dù mức năng lượng thuộc loại E, nhưng mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 0.937kWh điện, cùng với lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 11 lít cực kỳ tiết kiệm để mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa chén Teka DW DSI 46750 SS
Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa chén Teka DW DSI 46750 SS

Giá máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS bao nhiêu?

Với công suất rửa bát lên tới 13 bộ, thiết kế bán âm tủ hiện đại, trang bị nhiều tính năng, chương trình rửa thông minh nhưng mức giá máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS chỉ từ 14.300.000đ. Với mức giá này được xếp vào phân khúc tầm trung, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu và túi tiền của mọi gia đình hiện nay.

Vậy nên, với những chia sẻ trên đây hy vọng mọi người hiểu rõ hơn về đặc điểm, sức hút của máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS. Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có đông thành viên, nhưng mức tài chính hạn hẹp. Hứa hẹn, sản phẩm này sẽ là sự đầu tư đúng đắn cho bạn thời điểm này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!