Đánh giá ưu và nhược điểm của máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS sử dụng công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bậc mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội, tiết kiệm năng lượng.

Teka được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp và đã có tiếng trên thế giới. Trong các dòng máy rửa chén của Teka, đáng chú ý hiện nay là máy rửa bát âm bán phần 14 bộ DSI 76850 SS do được thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu, hiện đại và công suất mạnh mẽ.

Thiết kế của máy rửa bát âm bán phần 14 bộ DSI 76850 SS

Máy rửa bát 14 bộ DSI 76850 SS được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn châu Âu, được người dùng đánh giá cao về tính năng và chất lượng. Sản phẩm được làm từ thép cao cấp, không gỉ đảm bảo bền vững cùng tuổi thọ dài lâu và không in dấu vân tay nên có thể dễ dàng lau chùi. Bên cạnh đó, phần giỏ đựng với thiết kế tinh tế, không gian rửa có thể được điều chỉnh để tối ưu. Công suất của máy là 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với 100 – 110 món. 

Máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS
Giá xếp của máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS

Kích thước sản phẩm là cao 815 x rộng 598 x sâu 570 (mm) và có công suất lên đến 2100W đủ để đáp ứng tốt nhu cầu của mọi gia đình. Nhưng với mức công suất lớn, sản phẩm vẫn hoạt động vô cùng êm dịu,mức độ tiếng ồn vô cùng thấp chỉ khoảng 44dB. 

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát âm bán phần 14 bộ DSI 76850 SS

  • Được tích hợp chương trình sấy khô tăng cường, tạo ra nhiệt độ cao trong quá trình làm khô giúp giảm thiểu đáng kể cặn giặt.
  • Sản phẩm được tích hợp công nghệ rửa hiện đại và độ bền cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.
  • Chức năng IonClean vệ sinh nhờ vào các ion âm, giúp loại bỏ vi khuẩn và khử các mùi hôi thông thường.
  • Rửa nửa tải sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và nước nhưng vẫn đem lại hiệu quả rửa và sấy hoàn hảo.
Máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS
Bảng điều khiển của máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS
  • Chương trình đặc biệt, chương trình 1 giờ kèm theo rửa và sấy, giúp cho bạn rửa chén đĩa một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo sạch và an toàn.
  • Máy sẽ tự động nhận biết số lượng các vật dụng và áp điều chỉnh lực của nước theo lượng chất bẩn, nhiệt độ lý tưởng giúp mang lại hiệu quả hoàn hảo.
  • 3 khay để dao kéo được làm lớn hơn và linh hoạt hơn.
  • Hệ thống Aquastop giúp tự động ngắt kết nối khi có sự cố rò rỉ, tránh được các hư hỏng do nước gây ra. 
  • Đèn báo muối và chất trợ xả giúp bạn biết được khi nào sắp hết muối và chất trợ xả, nhờ vậy mà giúp bạn kiểm soát tốt được quá trình rửa của máy. 
  • Khóa trẻ em khi trẻ em vô tình hoặc cố ý chạm vào, giúp cho chương trình rửa của máy không bị thay đổi.

Điểm hạn chế của máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS

Bên cạnh nhiều ưu điểm nổi bậc thì chiếc máy rửa bát này vẫn còn một số điểm hạn chế:

Thiết kế bến trong của máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS
Thiết kế bến trong của máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS
  • Sản phẩm được lắp đặt âm tủ, nên cần phải tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật của máy để phù hợp với tủ bếp gia đình. 
  • Kích thước máy rửa bát âm tủ khá lớn, nên máy sẽ phù hợp hơn với không gian bếp tương đối lớn và hiện đại.
  • Cần sử dụng các sản phẩm chuyên dụng cho máy rửa bát. Nếu sử dụng sai sản phẩm sẽ dẫn đến tình trạng cặn vôi trong lồng máy, ống thoát nước bị tắc, bọt tràn gây hư hại vi mạch…

Có thể nói, bát rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS là một lựa chọn tuyệt vời với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng sử dụng. Hiện nay trên thị trường giá của sản phẩm giao động từ 20 – 22 triệu đồng, đây là một mức giá vừa phải và rất phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập khá giả trở lên. Nên trước khi quyết định mua các bạn cần phải cân nhắc kỹ về điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!