Review máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 new 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là phiên bản mới ra mắt, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 new 2022 có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh review chi tiết ngay sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 new 2022 là model mới ra mắt của hãng, nhưng đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người dùng. Hãy cùng Websosnah review sản phẩm này có gì thú vị trong bài viết sau đây nhé.

Review máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E về thiết kế

SMV6ZCX55E thuộc phiên bản serie 6 của Bosch, được thiết kế với kiểu dáng âm bán phần với bề mặt inox có sẵn kèm bảng điều khiển, màn hình LED hiển thị sắc nét để giúp người dùng dễ dàng quan sát các chương trình rửa và vận hành dễ dàng.

Review máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E về thiết kế
Review máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E về thiết kế

Cùng với đó, bên trong lắp đặt với 3 giàn rửa, cùng với khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp việc sắp xếp đồ dùng một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E có công suất rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp để sử dụng cho gia đình có đông thành viên từ 7 – 9 người.

Review máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX55E về tính năng

Là một trong những dòng máy rửa bát thế hệ mới, SMV6ZCX55E được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, có thể kể đến như:

Review máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX55E về tính năng
Review máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX55E về tính năng

– Công nghệ sấy Zeolith: Nhờ vào khoáng chất Zeolith cùng với chức năng Shine & Dry sẽ giúp gia tăng hiệu quả sấy khô vượt trội giúp đánh tan mọi bụi bẩn trên bát đĩa, diệt khuẩn tối ưu. Đối với những đồ dùng bằng thủy tinh đảm bảo luôn sáng bóng như mới, bề mặt sạch bong hơn sau mỗi lần rửa.

– Công nghệ Extra clean zone: Tại khu vực làm sạch tăng thêm 3 vòi phun nước xoay, gia tăng áp lực nước giúp nâng cao hiệu quả làm sạch triệt để.

– Favorite Programs: Dễ dàng lựa chọn chương trình tự động rửa tráng được cài đặt sẵn, giúp tiết kiệm thời gian và thao tác thực hiện nhanh chóng.

– Machine care: Chương trình tự động vệ sinh máy định kỳ, giúp máy luôn hoạt động bền bỉ, gia tăng hiệu quả làm sạch vượt trội.

– Home Connect: Kết nối máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E với ứng dụng smartphone thông qua ứng dụng Home Connect và wifi, từ đó giúp người dùng vận hành mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng.

– Max Flex baskets: Thiết lập với giàn rửa thiết kế mới linh hoạt, đa năng hơn, phù hợp với nhiều loại dụng cụ chén đĩa và sắp xếp điều chỉnh hợp lý hơn.

– Hẹn giờ: Với máy rửa bát SMV6ZCX55E của Bosch có thể hẹn giờ rửa từ 1 – 24h tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng sắp xếp thời gian rửa hợp lý nhất.

– Khóa an toàn: Với gia đình có trẻ nhỏ, việc khóa an toàn này sẽ khóa cửa đóng trong quá trình hoạt động tránh gây nguy hiểm khi vô tình mở máy.

Review máy rửa bát Bosch âm tủ SMV6ZCX55E về chương trình rửa

Thuộc phiên bản series 6, ở máy rửa bát SMV6ZCX55E được trang bị với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 4 tùy chọn nâng cao như sau:

– 8 chương trình rửa: 8 Intensive 70°, 1,5h 65°C, Auto 45° – 65°, Eco 50°, Silence 50°, Favorite, Fast, Glass 40°.

– 4 tùy chọn: IntensiveZone, Remove Start, Extra Drying, SpeedPerfect+

Vậy nên, tùy thuộc vào số lượng đồ dùng cần rửa, cùng mức độ bẩn của bát đĩa để có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhất.

Review máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E về giá thành

Với thiết kế hoàn hảo, cùng với việc trang bị nhiều tính năng cùng với việc các sản phẩm của Bosch luôn ở mức giá tầm trung trở lên, nên ở sản phẩm máy rửa bát SMV6ZCX55E cũng có mức giá khá cao lên tới khoảng 35 triệu đồng.

Review máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E về giá thành hợp lý
Review máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E về giá thành hợp lý

Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” nên khi đầu tư chắc chắn bạn sẽ nhận về cho mình sản phẩm chất lượng tương xứng. Nhưng cũng dựa vào nhu cầu và tài chính của mình để quyết định có nên mua máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 new 2022 hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!