Review máy rửa bát độc lập 13 bộ Siemens SN23EI14CE có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập 13 bộ Siemens SN23EI14CE là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, nên ngoài mức giá cao thì sản phẩm có gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay sau đây.

Với mức giá hơn 30 triệu đồng, máy rửa bát độc lập 13 bộ Siemens SN23EI14CE cũng là một đối thủ mạnh trên thị trường khi được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, để giúp mọi người có được cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này, hãy cùng Websosanh review xem SN23EI14CE có gì nổi trội nhé.

Review thiết kế máy rửa bát Siemens SN23EI14CE

SN23EI14CE là một trong những dòng máy rửa bát cao cấp của Siemens, được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại nên dễ dàng bố trí bất kỳ vị trí nào trong căn bếp. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu inox chống gỉ cao cấp, giúp gia tăng độ bền bỉ, chống bám vân tay và giúp việc vận chuyển nhẹ nhàng hơn.

thiết kế máy rửa bát Siemens SN23EI14CE
Thiết kế máy rửa bát Siemens SN23EI14CE tinh tế, hiện đại

Bên trong khay rửa của máy được thiết kế hiện đại dễ dàng điều chỉnh mức độ rửa chống tràn, chống quá tải nhờ chế độ Aqua và cảm biến tai. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp với công nghệ bảo vệ kính ProtectVerre kết hợp cùng chương trình rửa 40 ° C để bảo vệ đồ thủy tinh, sánh sứ khi rửa an toàn hơn.

Đồng thời máy trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng để giúp việc thao tác dễ dàng, cùng màn hình LCD dễ dàng quan sát, thao tác một cách thuận tiện nhất.

Đi cùng với đó, SN23EI14CE có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ thích hợp với gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người.

Review tính năng máy rửa bát độc lập 13 bộ Siemens SN23EI14CE

SN23EI14CE là model của Siemens được nhiều người ưa chuộng và sử dụng, giúp thay thế việc rửa bát truyền thống vừa tốn công, tốn sức, tốn thời gian. Thay vào đó, sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả làm sạch nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

tính năng máy rửa bát độc lập 13 bộ Siemens SN23EI14CE
Tính năng máy rửa bát Siemens SN23EI14CE đa dạng

Cụ thể, máy được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: rửa tiết kiệm 50 ° C, rửa tự động 45-65 ° C, rửa chuyên sâu 70 ° C, 1h 65° C, rửa nhanh 45 ° C , rửa yêu thích (rửa tráng). Đi kèm với đó là 4 tính năng đặc biệt: khởi động từ xa, chuyên sâu, nửa tải, varioSpeed ​​Plus. Dựa vào số lượng bát đĩa, cùng mức độ bẩn mà người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ rửa sao cho phù hợp.

Đi kèm với đó, máy rửa bát Siemens SN23EI14CE còn được thiết lập với nhiều chức năng thông minh, có thể kể đến như: kết nối Wifi vận hành tiện lợi (Home Connect), chương trình chăm sóc máy, chế độ hẹn giờ ( 1-24h), chế độ Aqua và cảm biến tải, công nghệ sấy khô, RackStopper, công nghệ bảo vệ kính ProtectVerre, hỗ trợ phân phối viên rửa (MaxiPerformance), hệ thống rổ VarioFlex, …

Ngoài ra, SN23EI14CE còn được đánh giá cao khi được nghiên cứu, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, sử dụng động cơ Iqdrive tiên tiến giúp gia tăng hiệu quả làm sạch, cùng với việc giúp máy vận hành cực êm ái. Đi kèm với đó là chương trình tự động vệ sinh chăm sóc máy, cùng công nghệ bảo vệ vượt trội. Chính vì vậy, sản phẩm luôn tạo được sự yên tâm về chất lượng cho đến độ bền bỉ khi sử dụng.

Review khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Siemens SN23EI14CE

Nhờ vào việc được trang bị nhiều công nghệ rửa, chương trình rửa thông minh nên lượng điện năng và nước tiêu thụ của SN23EI14CE khá tiết kiệm. Theo kiểm chứng, mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 0.95Kwh điện, cùng với 9 – 11l nước. Với mức tiêu thụ này không quá cao nếu so với rửa bằng tay hay với các sản phẩm cùng dung tích khác.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Siemens SN23EI14CE tối ưu
Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Siemens SN23EI14CE tối ưu

Review giá máy rửa bát Siemens 13 bộ SN23EI14CE

Là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, công suất rửa lớn, nhiều tính năng hiện đại nên giá máy rửa bát Siemens SN23EI14CE cũng khá cao. Tùy vào từng địa chỉ phân phối, giá bán rơi vào khoảng 30 triệu đồng đổ lại.

Tóm lại: Với sản phẩm máy rửa bát độc lập Siemens 13 bộ SN23EI14CE là một sản phẩm cao cấp, chất lượng để đáp ứng nhu cầu của mỗi gia đình. Tuy nhiên, vì mức giá cũng cao tương đối nên dựa vào tài chính của mỗi gia đình để quyết định nên lựa chọn hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!