Review máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E còn tạo được sức hút nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những điểm đặc biệt đó là gì ngay sau đây.

Bosch là một trong những thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng hàng đầu thế giới, được nhiều người tiêu dùng trên khắp cả nước trong đó có Việt Nam. Điển hình nhất phải nói tới model máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này có gì đặc biệt, có nên đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review thiết kế máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E

SGS4HTW47E là một trong những dòng máy rửa bát Bosch serie 4, được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, sang trọng cùng với kích thước không quá lớn, trọng lượng khoảng 49kg nên việc sắp xếp, bố trí ở nhiều không gian, vị trí khác nhau trong căn bếp đều rất phù hợp mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E thanh lịch, hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E thanh lịch, hiện đại

Cùng với đó, SGS4HTW47E được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bên trong là các khay chưa làm từ inox 304 bền bỉ, khả năng chịu lực, chịu nhiệt hoàn hảo, giúp quá trình sử dụng đảm bảo an toàn và chắc chắn hơn.

Ngoài ra, máy được trang bị hệ thống RackMatic 3 tầng, với chiều cao của giỏ đựng bên trong máy dễ dàng điều chỉnh lên thêm 5cm, gay cả khi chất đầy dụng cụ bên trong vẫn tạo được sự linh hoạt tối đa. Đồng thời, SGS4HTW47E cũng sử dụng hệ thống giỏ đựng dao kéo VarioFlex giúp người dùng dễ dàng đặt vào giỏ dưới, cung cấp thêm không gian lưu trữ cho dao kéo, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh giỏ đựng bên trong để sắp xếp bát đĩa sao cho hợp lý. Cụ thể, với máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên rất thích hợp với gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người sử dụng.

Review chất lượng máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E

Ngoài việc sở hữu một thiết kế hiện đại, ấn tượng thì máy rửa bát Bosch 14 bộ SGS4HTW47E còn được tin dùng nhờ trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng sử dụng hiện đại. Có thể kể đến như:

Chất lượng máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E đa dạng, thông minh
Chất lượng máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E đa dạng, thông minh

– Trang bị 6 chương trình tiêu chuẩn bao gồm: Eco 50 ° C, Auto 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, Program 1h 65 ° C, Silence 50 ° C, Preferred (Pre-rinse).

– Ứng dụng công nghệ ExtraDry: Sấy khô hoàn toàn các vật dụng sau khi rửa một cách nhanh chóng, vượt trội nhờ tăng nhiệt độ của lần tráng cuối cùng và kéo dài thời gian sấy. Chính vì vậy, các đồ dùng từ bát đĩa, chai lọ hay đồ dùng bằng nhựa vừa được làm sạch, vừa được sấy khô hoàn toàn nhanh chóng.

– Tích hợp hệ thống AquaStop: Đây là một trong những hệ thống bao gồm 1 ống cấp liệu có thành đôi, 1 van cơ học trong ống cấp liệu cùng màn hình hiển thị trực quan. Ngay khi nước rò rỉ ra ống đọng lại trong vỏ ống, làm phồng miếng bọt biển giúp ngăn chặn dòng nước ra bên ngoài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cũng như thiết bị không bị ảnh hưởng do bị rò rỉ nước.

– Công nghệ ActiveWater: Giảm nước, giảm điện tiêu thụ, nhưng công suất mạnh mẽ hơn nhờ việc phun nước một cách chính xác, cùng áp lực máy bơm mạnh mẽ cho phép quá trình lưu thông nước tốt hơn, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng và nước tốt hơn.

– Hệ thống EcoSilence DriveTM: Đây là động cơ hàng đầu hiện nay, giúp quá trình hoạt động của máy diễn ra mạnh mẽ, bền bỉ, yên tĩnh và hiệu quả hơn và mang lại kết quả rửa vượt trội hơn.

Review giá máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E

Hầu hết, các dòng máy rửa bát của Bosch đều thuộc vào sản phẩm cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài nên giá thành sẽ có phần cao hơn so với mặt bằng chung. Điển hình, với model hiện nay trên thị trường đang được bán với giá khoảng 20 triệu đồng. Nhưng mọi người hoàn toàn có thể yên tâm “tiền nào của nấy” sẽ không làm người dùng thất vọng.

Giá máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E tương xứng với chất lượng
Giá máy rửa bát Bosch SGS4HTW47E tương xứng với chất lượng

Có nên mua máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SGS4HTW47E?

Với những đánh giá trên có thể khẳng định, máy rửa bát độc lập Bosch SGS4HTW47E là một sản phẩm hiện đại, chất lượng đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình hiện nay, rất đáng để đầu tư giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm có hơi cao, nên bạn cần phải cân nhắc về nhu cầu, tài chính của mình để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé. Nhưng nếu có điều kiện thì chúng tôi vẫn khuyên nên đầu tư sản phẩm này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!