Review máy rửa bát Frico có tốt không? Có nên mua máy rửa bát của Frico?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Frico là một sản phẩm đã quá quen thuộc với những ai thích sử dụng các sản phẩm nhà bếp cao cấp. Nhưng khi thị trường có quá nhiều sản phẩm máy rửa bát xuất hiện, thì sản phẩm máy rửa bát của Frico có gì nổi bật hơn? Có nên mua hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết

Thị trường máy rửa bát hiện nay hội tụ nhiều thương hiệu, với đa dạng chủng loại máy để mọi người dễ dàng lựa chọn. Trong đó, máy rửa bát Frico đang được nhiều người quan tâm khi đây là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam. Vậy máy rửa bát của Frico có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng Websosanh review chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Frico có tốt không?

Để có thể đánh giá một sản phẩm có tốt không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cũng như cảm nhận của mỗi người dùng khác nhau. Nhưng đối với dòng máy rửa bát Frico giá rẻ này thì mọi người có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm dựa vào những tiêu chí sau:

Đặc điểm thiết kế của máy rửa bát Frico

Frico là một trong những nhà cung cấp thiết bị bếp cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng.

may rua bat frico
Thiết kế máy rửa bát của Frico hiện đại

Trong đó, máy rửa bát của hãng là sản phẩm tạo được sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên khi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với những gam màu trung tính hiện đại. Đặc biệt, mọi người dễ dàng lắp đặt âm tủ hoặc bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp một cách dễ dàng, mà không hề chiếm quá nhiều diện tích. Thay vào đó chúng còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho không gian thêm tươi mới và hiện đại hơn.

Đặc điểm chất lượng

Về thiết kế của máy rửa bát Frico cao cấp không có gì để bàn cãi. Còn về chất lượng của sản phẩm thì sao?

Cụ thể, là một thương hiệu nổi tiếng trong việc phát triển các sản phẩm về nhà bếp chất lượng cao nên các loại máy rửa bát Frico cũng không ngoại lệ khi sở hữu chất lượng vượt trội.

may rua bat frico
Frico trang bị nhiều tính năng hiện đại trên máy rửa bát

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị nhiều chương trình rửa thông minh bao gồm:

– Rửa chuyên sâu: Thích hợp với các đồ dùng cần rửa có nhiều vết bẩn cứng đầu, thức ăn khô bám lại trên bát đĩa rửa bằng tay không thể sạch.

– Chương trình tiêu chuẩn: Dùng cho các vật dụng có vết bẩn, đây là chu trình tiêu chuẩn có thể dùng hàng ngày.

– Rửa nhẹ: Chu trình rửa nhẹ phù hợp cho các vật dụng nhạy cảm với nhiệt độ. (Thực hiện chu trình này ngay sau khi sử dụng)

– Rửa 60 phút: Dùng cho các vết bẩn nhẹ và thông thường như đĩa, chảo dùng hàng ngày.

– Rửa nhanh: Dùng cho các vết bẩn nhẹ, không cần sấy khô.

– Rửa sơ qua: Rửa sơ các vật dụng mà bạn định sẽ rửa sau.

Bên cạnh đó, sản phẩm máy rửa bát của Frico còn được đánh giá cao bởi những tính năng ưu việt như:

– Tiết kiệm điện năng A++

– Màn hình hiển thị

– Cài đặt thông minh

– Báo hiệu kết thúc Nước nóng lạnh, nhiệt độ tối đa 61°C

– Hoạt động êm không ồn

– Năng lượng tiêu thụ hàng năm: 266kWh/năm

– Lượng nước tiêu thụ hàng năm: 3080 Lít/năm

Dựa vào những đặc điểm trên có thể thấy máy rửa bát Frico thực sự là một sản phẩm hoàn hảo để mọi người đầu tư cho gia đình mình.

Có nên mua máy rửa bát Frico không?

Sau khi đã xác định được máy rửa bát của Frico có tốt không? Nhưng nhiều người vẫn còn quan ngại về việc đầu tư sản phẩm. Bởi vì mức giá sản phẩm trên thị trường này khác cao.

may rua bat frico
Cân nhắc điều kiện tài chính khi mua máy rửa bát

Hiện tại, hãng có 3 model máy rửa bát chính, nhưng mức giá của chúng cũng khá cao. Cụ thể:

Máy rửa bát Frico FC-DW129 – Giá 47.755.000vnđ

Máy rửa bát Frico FC-BDW118 – Giá 41.066.000vnđ

Máy rửa bát Frico FC-DW119 – Giá 38.699.000vnđ

Qua đó có thể thấy giá máy rửa bát Frico hiện nay cũng khá cao. Vậy nên, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình để quyết định có nên mua hay không? Còn về mặt chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!