Review máy rửa bát Kuppersbusch 13 bộ IGVS 6506.2 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn về chất lượng, giá thành của máy rửa bát Kuppersbusch 13 bộ IGVS 6506.2? Vậy thì nội dung sau đây Websosanh sẽ review chi tiết.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, máy rửa bát Kuppersbusch 13 bộ IGVS 6506.2 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được người dùng đánh giá cao trên thị trường. Để giúp những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về chiếc máy rửa bát Kuppersbusch này, hãy cùng Websosanh review chi tiết trong bài viết sau đây.

Review thiết kế máy rửa bát Kuppersbusch IGVS 6506.2

Kuppersbusch IGVS 6506.2 là một trong những model thế hệ mới của hãng, sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha nên chất lượng luôn được đánh giá tốt. Đồng thời, điểm chinh phục người tiêu dùng đầu tiên chính là thiết kế máy rửa bát Kuppersbusch IGVS 6506.2.

Thiết kế máy rửa bát Kuppersbusch IGVS 6506.2 lắp âm tủ nhỏ gọn
Thiết kế máy rửa bát Kuppersbusch IGVS 6506.2 lắp âm tủ nhỏ gọn

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng âm tủ hiện đại, đậm phong cách Châu Âu. Với thiết kế này sẽ giúp người dùng tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt, nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho căn bếp thêm tươi mới.

Ngoài ra, máy còn được sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp bề mặt luôn sáng bóng, lau chùi bề mặt dễ dàng, không để lại dấu vân tay cùng với việc gia tăng độ bền bỉ vượt trội khi sử dụng. Kết hợp với đó là bảng điều khiển cảm ứng thông minh, hỗ trợ đơn giản hoá việc sử dụng và vận hành mỗi ngày.

Cùng với đó, Kuppersbusch IGVS 6506.2 có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, nên rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Review chương trình rửa và chức năng máy rửa bát Kuppersbusch 13 bộ IGVS 6506.2

Mới ra mắt thị trường cách đây không lâu, nhưng máy rửa chén âm tủ Kuppersbusch IGVS 6506.2 đã tạo được tiếng vang lớn nhờ trang bị nhiều chương trình rửa, cùng nhiều chức năng để hỗ trợ việc sử dụng đạt kết quả tốt hơn. Bao gồm:

chương trình rửa và chức năng máy rửa bát Kuppersbusch 13 bộ IGVS 6506.2
chương trình rửa và chức năng máy rửa bát Kuppersbusch 13 bộ IGVS 6506.2

5 chương trình rửa tiện lợi

– Chương trình rửa tăng cường 700C.

– Chương trình rửa tự động 450-650C.

– Chương trình rửa tiết kiệm 500C.

– Chương trình rửa nhanh 450C.

– Chương trình xả trước.

Ngoài ra, Kuppersbusch IGVS 6506.2 còn có một số chức năng đặc biệt như:

– Chức năng rửa nửa tải, thích hợp với lượng bát đĩa ít để tiết kiệm năng lực.

– Chức năng hẹn giờ rửa từ 1 – 24h tiện lợi.

– Kết thúc chương trình rửa luôn có âm báo kết thúc.

Đồng thời, Kuppersbusch IGVS 6506.2 còn được đánh giá cao khi có khả năng cách âm vượt trội, nên quá trình hoạt động cực kỳ êm ái, không nghe thấy tiếng động. Cùng với đó, thiết bị còn hỗ trợ diệt khuẩn lên tới 99%, chức năng sấy khô bát, máy rửa bát không chỉ làm sạch bát mà còn làm cho nó khô ráo, sạch bong, sáng bóng, không mùi.

Review khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa chén Kuppersbusch IGVS 6506.2

Nhiều người dùng cho rằng việc sử dụng máy rửa chén sẽ tốn nhiều điện nước. Nhưng với sản phẩm cao cấp như Kuppersbusch IGVS 6506.2 thì mọi người có thể yên tâm. Bởi vì các dòng máy rửa bát thế hệ mới đã được cải tiến về mặt công nghệ, nên khi sử dụng bạn sẽ thấy lượng điện nước tiêu thụ ít hơn rất nhiều.

Cụ thể, mỗi chu trình rửa của máy Kuppersbusch IGVS 6506.2 chỉ khoảng 0.75Kwh và 8l nước. Tính ra, việc rửa bằng máy rửa chén tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bằng tay hay rửa bằng một số dòng máy thông thường.

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa chén Kuppersbusch IGVS 6506.2 tối ưu
Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa chén Kuppersbusch IGVS 6506.2 tối ưu

Review giá máy rửa bát Kuppersbusch IGVS 6506.2 bao nhiêu?

Là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài cùng với việc có thiết kế hiện đại, dung tích lớn, đa dạng tính năng nên giá máy rửa bát Kuppersbusch IGVS 6506.2 đang được bán trên thị trường khoảng trên 45 triệu đồng. Tuỳ vào từng địa chỉ phân phối mà giá bán sẽ có sự khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Tóm lại: Máy rửa bát Kuppersbusch IGVS 6506.2 là một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, với mức giá khá cao, nên mọi người cần có sự cân nhắc. Cũng như chức năng rửa của máy khá ít hơn một số dòng sản phẩm của Bosch,  Electrolux,… nên bạn cần phải tìm hiểu để chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!