Review máy rửa sấy bát Sakura 10 bộ SCE-W850 có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, liệu máy rửa sấy bát Sakura 10 bộ SCE-W850 có chất lượng không? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh lý giải trong bài viết sau đây nhé.

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về chất lượng, giá thành máy rửa sấy bát Sakura 10 bộ SCE-W850 để quyết định có nên mua hay không? Vậy thì trong nội dung bài viết này, hãy cùng Websosanh review chi tiết về sản phẩm này nhé.

Thông số kỹ thuật máy rửa chén có sấy Sakura SCE-W850

  • Kích thước máy: 595(ngang) x 625(cao) x 525(sâu) mm
  • Kích thước lắp đặt: 560(ngang) x 610(cao) x 550(sâu) mm
  • Kích thước thùng: 680(ngang) x 630(cao) x 715(sâu) mm
  • Điện áp: 220V-50HZ
  • Công suất tiêu thụ: 1265W
  • Độ ồn: >49Db
  • Giá đỡ chén dĩa: Nhựa cao cấp
  • Trọng lượng: 27.5 kg
  • Trọng lượng thùng: 34 kg
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Xuất xứ: Sakura Trung Quốc
  • Sản xuất tại nhà máy của Tập đoàn Sakura

Review thiết kế máy rửa sấy bát Sakura 10 bộ SCE-W850

SCE-W850 là một trong những model nổi bật của thương hiệu Sakura, máy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, có thể bố trí độc lập ở bất kỳ không gian nào hoặc lắp âm tủ để giúp tiết kiệm tối đa diện tích hiệu quả. Cùng với gam màu đen huyền bí mang đến vẻ đẹp sang trong, thanh lịch cho mọi không gian bếp lắp đặt.

Thiết kế máy rửa sấy bát Sakura 10 bộ SCE-W850
Thiết kế máy rửa sấy bát Sakura 10 bộ SCE-W850

Toàn bộ thân máy đều được làm từ chất liệu inox cao cấp phối hợp cùng với kính cường lực sáng bóng chắc chắn, cùng độ bền bỉ vượt trội và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Kết hợp với đó là hệ thống điều khiển của máy rửa chén Sakura SCE-W850 thiết kế dưới dạng cảm ứng siêu nhạy, cùng với màn hình hiển thị LED thông minh giúp quá trình sử dụng cực kỳ dễ dàng, chỉ với một chạm mọi người đã có thể thao tác, vận hành máy nhanh chóng, dễ dàng.

Đồng thời, bên trong khoang máy khá rộng rãi, với dung tích rửa lên tới 10 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Cũng như các khay chứa bên trong được thiết kế khá chắc chắn, giúp cố định và phân loại, sắp xếp bát đĩa bên trong khi rửa một cách hợp lý nhất để làm sạch hiệu quả.

Review chất lượng máy rửa bát Sakura SCE-W850

Bên cạnh việc sở hữu một ngoại hình tinh tế, hiện đại thì máy rửa sấy Sakura SCE-W850 còn được đánh giá cao về mặt chất lượng.

Chất lượng máy rửa bát Sakura SCE-W850 hoàn hảo
Chất lượng máy rửa bát Sakura SCE-W850 hoàn hảo

Điển hình nhất là máy được trang bị vói 6 chương trình rửa tiêu chuẩn khác nhau, phù hợp với các loại bát đĩa, cũng như giúp người dùng dựa vào mức độ bẩn và số lượng bát đĩa để chọn chế độ tương ứng. Bao gồm:

Rửa thông minh

Rửa kỹ, rửa vết bẩn dính cứng

Rửa vết bẩn thông thường

Rửa tiết kiệm

Rửa thủy tinh

Rửa nhanh

Ngoài ra, mỗi chu trình rửa đều được thiết lập với mức tiêu thụ điện năng và lượng nước cực kỳ tiết kiệm, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất nhờ hệ thống rửa phun tốc độ cao 360 độ. Đồng thời, SCE-W850 cũng được trang bị thêm chức năng khử trùng bằng tia UV, sấy khô bằng công nghệ sưởi PTC giúp tăng hiệu quả sấy khô nhanh chóng, cùng với khả năng diệt khuẩn trên đồ dùng cực tốt.

Đi kèm với đó là máy rửa bát Sakura SCE-W850 còn được thiết lập với hệ thống lọc 3 lớp thông minh, giúp ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn để đảm bảo máy luôn vận hành mượt mà và an toàn. Kết hợp với đó là tính năng khóa an toàn, giúp bạn an âm hơn trong quá trình sử dụng, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

Nhờ những tính năng vượt trội trên nên lượng điện nước tiêu thụ của máy rất tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 9l nước cùng 0.879Kwh điện năng cho dung tích rửa 10 bộ bát đĩa Châu Âu.

Review giá máy rửa sấy bát Sakura 10 bộ SCE-W850

Hiện nay, giá máy rửa bát Sakura SCE-W850 đang bán trên thị trường khoảng 15 triệu đồng. Đây được xem là mức giá không quá cao, cũng như tương xứng với chất lượng mà sản phẩm có được.

Giá máy rửa sấy bát Sakura 10 bộ SCE-W850 tương xứng với chất lượng
Giá máy rửa sấy bát Sakura 10 bộ SCE-W850 tương xứng với chất lượng

Có nên mua máy rửa bát có sấy Sakura SCE-W850 không?

Với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát sấy Sakura SCE-W850 là một sản phẩm khá chất lượng từ thiết kế, tính năng cho đến giá thành. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm cho gia đình mình máy rửa chén chất lượng, giá tốt thì có thể cân nhắc chọn sản phẩm SCE-W850 của Sakura.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!