Review máy sấy quần áo Air O Dry có tốt không, giá bán, cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo được sử dụng ngày càng nhiều nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Với thời tiết giao mùa hay mưa ẩm đầu xuân, chiếc máy này là cứu tinh cho rất nhiều bà nội trợ. Trong các sản phẩm hiện có, máy sấy quần áo Air O Dry có tốt không, nên mua không khiến nhiều người băn khoăn.

1. Đánh giá máy sấy quần áo Air O Dry có tốt không

1.1. Kiểu dáng, thiết kế

Máy sấy quần áo mini Air O Dry có cấu tạo bao gồm 1 thân máy, 1 lồng sấy, 3 giá đỡ bên trong, 1 móc treo dạng tròn, 1 móc treo dài. Lồng sấy bao phủ bên ngoài có chất liệu là vải nilon bền chắc, chịu được nhiệt. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp có gắn thêm công tơ sấy và ống thổi hơi nóng.

Về tổng thể, máy sấy quần áo Air-O-Dry có kích thước nhỏ gọn, nhẹ, dễ tháo rời từng bộ phận để cất đi hoặc di chuyển đến chỗ khác. Thông thường sau khi lắp, máy sẽ có dạng hình hộp chữ nhật đứng với kích thước 3 chiều dài x rộng x cao khoảng 90 x 55 x 55 cm. Các giá treo quần áo được bố trí trong lồng sấy.

Máy sấy khô quần áo Air O Dry Máy sấy khô quần áo Air O Dry (Nguồn: shopify.com)

1.2. Dung tích

Thông thường các dòng máy sấy quần áo khác đều có nhiều mức dung tích cho bạn lựa chọn, tuy nhiên dòng máy sấy Air-O-Dry này lại dùng chung 1 mức phổ biến nhất. Thông thường, 1 chiếc máy Air-O-Dry có thể sấy khô khoảng 7kg quần áo trong khi trọng lượng máy chỉ 2-3kg. Theo nhiều đánh giá máy sấy quần áo Air-O-Dry, sản phẩm này có thể sấy khô nhiều quần áo trong 1 lần và rất phù hợp với những gia đình 4-5 người.

1.3. Các chức năng nổi bật của máy sấy quần áo Air O Dry

Máy  sấy khô quần áo Air-O-Dry được biết đến là chiếc máy sấy 3 trong 1. Máy có thể sấy khô quần áo một cách nhanh chóng nhờ bộ phát nhiệt ổn định PTC. Bạn có thể sấy khô nhiều quần áo cùng lúc, đảm bảo cho cả nhà có quần áo mặc trong những ngày mưa phùn gió bấc.

Quần áo sấy bằng Air-O-Dry sẽ được treo trong lồng sấy giúp giảm thiểu việc nhăn nhàu, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn. Một chức năng nổi bật khác của dòng máy sấy Air O Dry là bảo vệ quần áo của bạn khỏi những tác nhân từ môi trường như tia UV, bụi bặm trong không khí… điều này sẽ giúp quần áo của gia đình bạn bền màu hơn, sử dụng được lâu hơn.

1.4. Khả năng chống lại các tác nhân dị dạng

Máy Air-O-Dry là dòng máy sấy kín, mọi chu trình sấy của máy sẽ ở trong lồng vải nên có thể chống lại các tác nhân dị dạng từ bên ngoài. Trong trường hợp bạn để quên những món đồ khác ngoài quần áo bên trong lồng sấy gây ảnh hưởng đến hoạt động máy sẽ tự động dừng lại để đảm bảo an toàn cho người dùng.

1.5. Giá máy sấy quần áo Air O Dry là bao nhiêu?

Giá cả được xem là một ưu điểm của dòng máy sấy quần áo Air-O-Dry. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại máy này với mức giá giao động trên dưới 700 nghìn đồng, đây là mức giá khá rẻ và đối tượng khách hàng nào cũng có thể dễ dàng sở hữu. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tủ sấy quần áo Air-O-Dry 800W gam màu xanh với mức giá chỉ 699.000 VNĐ.

Máy sấy quần áo Air O Dry cực nhỏ gọn nhưng đảm bảo khả năng hoạt động tốtMáy sấy quần áo Air O Dry cực nhỏ gọn nhưng đảm bảo khả năng hoạt động tốt (Nguồn: thitruongsi.com)

2. Các tính năng nổi bật

Để biết máy sấy quần áo Air O Dry có tốt không cần xem những tính năng, lợi ích mà nó đem lại cho người sử dụng như:

Hẹn giờ tự động: Tùy khối lượng và chất liệu quần áo, người dùng có thể hẹn giờ cho máy hoạt động. Các bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ và thời gian mỗi lần sấy để sắp xếp các công việc khác trong gia đình. Việc tùy chỉnh này cũng giúp thời gian vận hành của máy được điều tiết hợp lý hơn tránh trường hợp quần áo quá khô.

Tiết kiệm điện, thời gian: Hiệu quả sấy khô của Air-O-Dry khá cao so với công suất hoạt động khoảng 800W, thông thường bạn chỉ mất khoảng 30 đến 45 phút để sấy, điều này sẽ rút ngắn thời gian sử dụng so với các dòng máy sấy khác, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Nếu bạn đang lo lắng máy sấy quần áo có tốn nhiều điện không thì xin trả lời rằng với máy sấy Air O Dry bạn sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ so với các dòng máy sấy khác đấy.

Bảo vệ sức khỏe người dùng: bởi khả năng diệt khuẩn trong không khí, máy sấy khô quần áo Air-O-Dry rất an toàn với trẻ nhỏ và có lợi với đường hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Thay thế máy sưởi trong thời tiết lạnh: nhiệt độ sấy tối đa của máy Air-O-Dry khoảng 70 độ, máy có thể làm ấm không khí trong phòng nhỏ và hoàn toàn có thể dùng trong mùa đông để thay thế một chiếc máy sưởi mini.

Máy sấy quần áo Air O Dry rất dễ sử dụngMáy sấy quần áo Air O Dry rất dễ sử dụng (Nguồn: crazedeals.co.za)

3. Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Air O Dry

Máy sấy quần áo Air O Dry sử dụng vô cùng đơn giản. Đầu tiên, các bạn chỉ cần tháo phần dây nút thắt để lồng sấy được bung ra một cách tối đa. Tiếp theo, lắp các giá đỡ vào bên trong của lồng sấy cho chắc chắn.

Sử dụng móc quần áo, móc tròn để treo quần áo cần sấy lên bên trong lồng sấy. Tiếp đến nữa là bạn cần lôi phần thân máy ra ráp vào bên trong lồng, cài đặt thời gian và nhiệt độ theo mong muốn rồi vận hành máy hoạt động.

Để sử dụng hiệu quả các bạn cần lưu ý 1 số vấn đề sau: quần áo đem sấy cần được vắt kỹ trước khi cho vào lồng để tránh nước nhỏ giọt ra nhà và thời gian sấy kéo dài, kém hiệu quả. Quần áo khi treo vào lồng sấy cần giữ thoáng, không treo quá khít nhau. Điều này sẽ cản trở hơi nóng lưu thông trong lồng sấy, giảm hiệu quả sấy.

4. Có nên mua máy sấy quần áo Air O Dry hay không?

Với mức giá chỉ vài trăm nghìn, máy sấy quần áo Air O Dry là một sản phẩm đáng để các chị em mua và trải nghiệm. Sản phẩm này khá thích hợp với những đối tượng như sinh viên, gia đình có con nhỏ… Tùy theo nhu cầu và kỳ vọng của mình về một chiếc máy sấy, các bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy sấy quần áo Air O Dry dễ tháo rời và gấp gọnMáy sấy quần áo Air O Dry dễ tháo rời và gấp gọn (Nguồn: i.ebayimg.com)

Mong rằng với những chia sẻ ở trên đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi máy sấy quần áo Air O Dry có tốt không.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!