Review máy sấy quần áo Casper TD-72VWD xem tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá về máy sấy quần áo Casper TD-72VWD tường tận cả ưu và nhược điểm. Thông qua bài viết này bạn sẽ đưa ra được quyết định có nên mua hay không.

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD đến từ thương hiệu Casper, thuộc top best-seller của hãng. Sản phẩm này mới trình làng nên nhiều người chưa biết rõ chất lượng ra sao. Tham khảo bài viết của Web So Sánh để được phân tích tường tận.

Thiết kế của máy sấy quần áo Casper TD-72VWD thế nào?

Đây là dòng máy sấy quần áo Casper 7kg. Thực tế khối lượng cụ thể của sản phẩm đạt 7,2g. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, nhìn tương tự máy giặt nhưng thực tế là máy sấy cửa ngang. Vỏ ngoài của máy sấy quần áo màu trắng, bảng điều khiển ngoài các nút bấm, màn hình LED thì còn có núm vặn tiện dụng.

máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

Lồng sấy được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Đảm bảo là quá trình sấy xoay chuyển thì không lo quần áo bị sờn vải, hư hại. Với khối lượng là 7,2kg thì thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên. Nhiều người thắc mắc là dùng máy sấy quần áo Casper TD-72VWD có thuận tiện hay không thì tiện lợi vì có đến 16 chương trình sấy khác biệt. Thoải mái lựa chọn phù hợp với từng loại vải khác nhau.

Cơ chế sấy mà máy sấy quần áo Casper TD-72VWD sử dụng là gì?

  • Đây là dòng máy sấy thông hơi Casper. Cơ chế sấy này khiến quần áo khô nhanh chóng, thời gian sử dụng được tiết kiệm. Nhiệt độ sấy tối đa lên đến 70 độ C khiến khô nhanh, hạn chế phai màu. Dòng máy sấy quần áo Casper TD-72VWD dùng dây curoa thông thường.
  • Máy có chức năng Refresh nên loại bỏ được nấm mốc, đánh bay mùi hôi tồn tại trên quần áo. Ngoài ra thì máy cũng sấy đảo chiều nên hạn chế nếp nhăn. Lồng sấy xoay cứ 10 phút một lần liên tục, cho quần áo khô hoàn toàn không sợ bị sót chỗ khô. Hạn chế quần áo bị rối, chống nhăn tốt nữa.
  • Bàn về tiện ích thì máy sấy quần áo Casper TD-72VWD có chế độ hẹn giờ cho người dùng chủ động thời gian. Máy sấy có khoá trẻ em bảo vệ an toàn. Ngoài ra phải kể đến ở dòng máy sấy Casper thông hơi này là có thể sấy nhanh trong vòng 23 phút. Chế độ này chỉ thích hợp dùng cho khối lượng đồ ít từ 1-2kg. Từ đó cũng tiết kiệm cả thời gian sấy và tiết kiệm năng lượng.

máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

Đánh giá về ưu điểm của máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

  • Máy sấy này đầu tiên là giá thành rẻ, chỉ khoảng hơn 5 triệu đã rinh được một chiếc máy sấy về cho gia đình sử dụng.
  • Thiết kế của máy sấy quần áo Casper TD-72VWD nhỏ gọn, những nhà nào có ít diện tích có thể cân nhắc sử dụng dòng sản phẩm này.
  • Máy có đa dạng chương trình để lựa chọn, dùng được cho nhiều loại vải, dù sấy đồ mỏng, chăn màn,…đều có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Máy bảo vệ quần áo tốt với khả năng chống nhăn, làm quần áo thơm, sạch.

Nhược điểm có không?

máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

  • Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD có hạn chế là không tích hợp công nghệ Inverter nên sẽ không tối ưu được trong khoản tiết kiệm năng lượng.
  • Độ ồn khi dùng máy sấy quần áo Casper TD-72VWD khá cao bởi máy dùng động cơ và dùng dây curoa.
  • Đây là dòng thông hơi thế nên phải lắp ở nơi rộng rãi để đường ống thải khí ra có chỗ thoát, thông thoáng.

Hỏi rằng có nên mua dòng máy sấy quần áo Casper TD-72VWD này hay không thì đây là sản phẩm đáng cân nhắc đối với gia đình có ít người, chỉ từ 2-3 thành viên. Công nghệ sấy đảo chiều, chế độ khử mùi quần áo với giá thành chỉ khoảng 5 triệu này rất đáng mua. Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay sản phẩm Casper mới này. Cho những ai chưa biết thì thêm một thông tin nho nhỏ là Casper là một hãng đến từ Thái Lan, chuyên cung cấp máy giặt, sấy và nhiều thiết bị điện tử giá phải chăng khác.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!