Review máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chiếc máy sấy quần áo chuyên nghiệp, nhu cầu cần trang phục khô nhanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy trong số các thương hiệu máy sấy nổi tiếng, có nên sử dụng sản phẩm Whirlpool 3LWED4705FW? Cùng đi tìm câu trả lời thông qua các review máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW sau nhé.

1. Review máy sấy Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW có tốt không

1.1 Xuất xứ máy sấy Whirlpool ở đâu

Whirlpool là một thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm điện máy điện lạnh hàng đầu ở thị trường Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, và một số khu vực Trung Quốc, Ấn Độ, Châu Âu. Kể từ khi thành lập đến nay, Whirlpool đang ngày một phát triển mạnh mẽ và tiếp tục xâm nhập sâu vào các thị trường mới khác. Một số sản phẩm tiêu biểu hãng đang cung cấp rộng rãi như máy xay cà phê, máy ép trái cây, tủ ướp lạnh…

Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW có ngoại hình sang trọng, trang nhã
Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW có ngoại hình sang trọng, trang nhã

1.2 Thiết kế, cấu tạo

Thoạt nhìn, chiếc máy sấy quần áo khối lượng lớn Whirlpool 3LWED4705FW sở hữu ngoại hình không khác nào một chiếc máy giặt. Với gam màu trắng tinh tế, được thiết kế dạng lồng ngang tiện dụng, sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau, nhờ đó góp phần tô điểm thêm cho sự tiện nghi của ngôi nhà bạn.

Đặc biệt, phần lồng máy được cấu tạo từ chất liệu thép cao cấp, không gỉ sét, cho độ bền sử dụng lâu dài cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy có trọng lượng 15kg cho phép bạn thoải mái sử dụng cho gia đình có nhiều người từ 8 thành viên. Trên thân máy là hệ thống điều khiển ở dạng núm cơ rất tốt và bền.

1.3 Công nghệ, tính năng nổi bật

Để review máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW có tốt không, bạn nên cân nhắc tới các tính năng, công nghệ được trang bị trên máy. Cụ thể, máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW sử dụng công suất hoạt động rất lớn lên tới 4725W, kèm theo đó là 13 chương trình sấy thông minh: sấy nhanh, sấy tự động, sấy vải mỏng, sấy chống nhăn,… dễ thao tác và điều chỉnh. Nhờ đó hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bộ quần áo khô ráo một cách nhanh chóng và tiện ích. Bên cạnh đó, với hệ thống kiểm soát độ ẩm, chống ẩm mốc, quần áo sau khi sấy xong luôn được sạch sẽ, khô thoáng.

Đặc biệt, máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW nổi bật với tính năng sấy đảo chiều, nhằm giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, nếp gấp quần áo trong quá trình vận hành. Đồng thời giúp áo quần được sấy đều và khô hiệu quả hơn. Mặt khác, sản phẩm máy sấy quần áo đa năng, thông minh này còn tích hợp thêm chế độ tiết kiệm năng lượng Energy Preferred tiên tiến, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống.

1.4 Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW giá bao nhiêu

Với sự kết hợp đầy sáng tạo giữa ngoại hình sang trọng, thu hút, cùng các tính năng, công nghệ hiện đại, chiếc máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW thông minh được bán ra thị trường ở mức giá khá hợp lý, khoảng 11.850.000 đồng.

1.5 Có nên mua máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW

Sở hữu một chiếc máy sấy trong nhà, sẽ khiến công việc giặt giũ và làm khô quần áo của bạn trở nên nhàn nhã hơn, nhất là vào những tháng trời đổ mưa nhiều nhất trong năm. Hơn nữa, bạn sẽ không phải tốn công sức và thời gian mang quần áo đi phơi khô từng chiếc, sau đó đợi 1 – 2 ngày cho quần áo khô hẳn.

Với những lý do cần thiết để mua một chiếc máy sấy trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình về việc có nên sử dụng máy sấy rồi đúng không? Tuy nhiên theo kinh nghiệm mua máy sấy quần áo tốt, ít hao điện, bạn nên tìm đến các trung tâm bán hàng uy tín trên thị trường để gửi gắm sự đầu tư nhằm an tâm về chất lượng cũng như giá cả không bị hớ nhé.

Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW
Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW

2. Hướng dẫn sử dụng máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW

2.1 Bảng điều khiển

Trên bảng điều khiển của máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW sẽ bao gồm các nút chức năng sau:

  • Núm vặn WRinkLE SHIELD: Đây là nút điều khiển tính năng loại bỏ nếp nhăn trong khi sấy. Bạn có thể bật hoặc tắt nút Wrinkle Shield tại bất cứ khi nào trước khi chu kỳ kết thúc.
  • Núm vặn DRYER CYCLE KNOB: Ở núm vặn này, sẽ xuất hiện rất nhiều chu trình sấy cho bạn lựa chọn. Trong đó, TIMED DRY nghĩa là sấy khô theo thời gian bạn mong muốn. Còn AUTOMATIC DRY có nghĩa là máy tự động cài đặt độ khô dựa trên loại vải và trọng tải quần áo.
  • Núm vặn TEMPERATURE: Lựa chọn nhiệt độ sấy khô tùy theo chất liệu vải và tải trọng. Trong trường hợp bạn không biết về loại vải hay tải trọng của nó, hãy cài đặt nhiệt độ thấp hơn thay vì nhiệt độ cao hơn.
  • Núm vặn STOP/START: Đây là nhóm nút giúp bạn khởi động hoặc tắt máy theo ý muốn.

2.2 Cách sử dụng máy sấy Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW

  • Bước 1: Làm sạch màn hình trên máy sấy.
  • Bước 2: Cho quần áo cần sấy khô vào khoang. Đóng cửa.
  • Bước 3: Lựa chọn chu trình phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Bước 4: Thiết lập chu kỳ và nhiệt độ.
  • Bước 5: Khởi động máy sấy. Để dừng chu kỳ sấy, hãy vặn sang nút OFF.
Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW có bảng điều khiển chi tiết và dễ sử dụng
Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW có bảng điều khiển chi tiết và dễ sử dụng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy giặt sấy Whirlpool Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Top 3 máy giặt sấy Whirlpool Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt sấy Whirlpool có thể vừa giặt vừa sấy khô quần áo tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian làm khô quần áo. Máy giặt này còn được trang bị nhiều chương trình giặt hiện đại mang lại hiệu quả vượt trội. Dưới đây là Top 3 máy giặt sấy Whirlpool Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!