Review máy triệt lông HoMedics của Mỹ có tốt không? Mua ở đâu giá tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang ngán ngẩm với làn da chân tay đen nhẻm vì lông mọc dày thì đã tới lúc bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên với máy triệt lông của Mỹ HoMedics đang hot nhất thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Sử dụng có hiệu quả không và mua ở đâu được giá tốt? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

1. Máy triệt lông HoMedics của Mỹ có tốt không?

HoMedics là một thương hiệu chuyên sản xuất & phân phối các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nổi tiếng chiếm 67% thị phần trên toàn thế giới (theo Bloomberg). Rất nhiều sản phẩm của thương hiệu HoMedics được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như: đệm massage toàn thân, gối massage, máy rửa mặt,… và máy triệt lông cá nhân HoMedics cũng không ngoại lệ.

Sở dĩ, máy triệt lông HoMedics của Mỹ rất được người dùng Việt ưa chuộng đặc biệt là các phái đẹp vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng.
  • Được trang bị công nghệ kép IPL và ATF với độ xung lớn giúp triệt sạch lông cơ thể hiệu quả cho người dùng.
  • Máy triệt lông cá nhân HoMedics có tích hợp cảm biến màu da cho phép người dùng tự lựa chọn một chế độ phù hợp với loại da của mình.
  • Không chỉ giúp triệt lông hiệu quả trên các vùng da cơ thể khác nhau như: tay, chân, mặt, lưng,… mà vùng nách và vùng bikini khó thế máy triệt lông HoMedics của Mỹ cũng xử lý được.
  • Sản phẩm có tuổi thọ cao từ 5 đến 15 năm nên bạn chỉ cần đầu tư một lần và dùng được lâu dài cho bản thân cũng như cả gia đình từ đó sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng ở máy triệt lông cá nhân HoMedics của Mỹ vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: 

  • Máy triệt lông cá nhân HoMedics có đầu flash nhỏ nên sẽ mất nhiều thời gian để triệt sạch lông.
  • Trong trường hợp bạn cạo lông trước khi triệt mà không kỹ sẽ có thể thấy mùi khét của lông khi sử dụng máy triệt lông HoMedics.
  • Với làn da nhạy cảm, máy triệt lông cá nhân HoMedics của Mỹ có thể gây kích ứng da nhẹ nên trong trường hợp sau 24h da không hết ửng đỏ thì bạn nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn chi tiết.

Mặc dù còn tồn tại một số hạn chế nhưng đó chỉ là các trường hợp hi hữu, với những tính năng, ưu điểm nổi bật của sản phẩm thì máy triệt lông cá nhân HoMedics của Mỹ hiện tại vẫn đang được người tiêu dùng đánh giá cao là một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” và nên chi tiền để đầu tư sử dụng.

Review máy triệt lông HoMedics của Mỹ có tốt không? Mua ở đâu giá tốt?
Máy triệt lông HoMedics của Mỹ có tốt không?

2. Review chi tiết 2 model máy triệt lông cá nhân HoMedics của Mỹ bán chạy nhất thị trường

Nếu bạn có ý định sắm máy triệt lông cá nhân HoMedics của Mỹ để sử dụng mà chưa biết nên mua model nào thì có thể tham khảo lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm đang bán chạy nhất thị trường sau:

2.1 Máy triệt lông cá nhân USA HoMedics IPL-HH180

Với sắc hồng tuyệt đẹp, máy triệt lông cá nhân USA HoMedics IPL-HH180 là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn triệt sạch lông vĩnh viễn nhờ sử dụng công nghệ kép ánh sáng IPL và công nghệ cảm biến huỳnh quang ATF. Máy có 5 cấp độ điều trị phù hợp cho từng sắc tố lông của từng đối tượng sử dụng. Với đầu bắn chuyên nghiệp, máy triệt lông cá nhân USA HoMedics IPL-HH180 có thể sử dụng chuyển đổi cho nhiều vùng da khác nhau như: chân, tay, mặt, lưng, nách, bikini,… với số lần bắn tới 100.000 lần xung cho 5 năm sử dụng. Sản phẩm còn đi kèm một hộp đựng chuyên nghiệp bằng da và kính mắt an toàn khi sử dụng triệt lông cho vùng mặt. Sản phẩm có adapter đi kèm và có thể thay thế đèn cho đầu bắn từ nhà phân phối. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng giúp ngăn ngừa được tình trạng mọc lại của lông do cục FDA Hoa Kỳ  chứng nhận. 

Tại thị trường Mỹ và châu Âu, máy triệt lông cá nhân USA HoMedics IPL-HH180 hiện đang là sản phẩm bán chạy số 1 trên các trang thương mại điện tử lớn như: amazon, bestbuy, walmart,…Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp và được bảo hành chính hãng 2 năm, 1 đổi 1 khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Máy triệt lông cá nhân USA HoMedics IPL-HH180
Máy triệt lông cá nhân USA HoMedics IPL-HH180

2.2 Máy triệt lông cá nhân HoMedics IPL-HH390 của Mỹ

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, máy triệt lông cá nhân HoMedics IPL-HH390 là một thiết bị triệt lông vĩnh viễn tại nhà dễ sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ huỳnh quang tiên tiến (AFT) Freeglide và Intense Pulse Light (IPL) cung cấp các phương pháp điều trị linh hoạt đem lại hiệu quả cao nhất trong các công nghệ triệt lông. 5 cấp độ điều trị của máy triệt lông HoMedics IPL-HH390 cho phép tùy chỉnh có kiểm soát đối với các bộ phận khác nhau của cơ thể và từng vùng da khác nhau. Máy triệt lông cá nhân HoMedics IPL-HH390 sử dụng rất dễ dàng với các vùng da nhạy cảm như vùng mặt, vùng bikini với đầu bắn chuyên biệt dành cho các vùng da này. Với số lần xung gấp 3 lần máy triệt lông cá nhân USA HoMedics IPL-HH180, máy triệt lông HoMedics IPL-HH390 đem đến thời gian sử dụng lâu dài hơn lên tới 15 năm. Sản phẩm có Adapter đi kèm, túi vải du lịch đựng máy và đầu bắn cũng có thể thay thế đèn từ nhà phân phối chính hãng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa kỳ về độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.  

Máy triệt lông cá nhân HoMedics IPL-HH390 của Mỹ
Máy triệt lông cá nhân HoMedics IPL-HH390 của Mỹ

3. Mua máy triệt lông cá nhân HoMedics của Mỹ ở đâu có giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, giá máy triệt lông cá nhân HoMedics của Mỹ đang dao động trong khoảng từ hơn 4,5 – 5,5 triệu vnđ/ chiếc. Tuy nhiên nếu bạn là một tín đồ mua sắm online và thích triệt lông đơn giản, nhanh chóng tại nhà với máy triệt lông cá nhân HoMedics của Mỹ thì bạn có thể đặt mua online tại cửa hàng Chăm sóc bé sơ sinh có địa chỉ website là chamsocbesosinh.com vì tại đây đang có mức giá tốt.

Theo đó, với sản phẩm máy triệt lông cá nhân USA HoMedics IPL-HH180 tại chamsocbesosinh.com đang giảm giá 14% giá chỉ còn 3.999.000 vnđ/ chiếc (giá chưa giảm: 4.650.000 vnđ/chiếc). Còn với sản phẩm máy triệt lông cá nhân HoMedics IPL-HH390 tại chamsocbesosinh.com đang giảm giá 19% giá chỉ còn 4.600.000 vnđ/ chiếc (giá chưa giảm: 5.690.000 vnđ/chiếc).

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Cửa hàng Chăm sóc bé sơ sinh

Địa chỉ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35116084

Website: www.chamsocbesosinh.com

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!