Review Maybelline Velvet Matte Liquid - cây son kem lỳ cực "hot" mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải là dòng son mới tinh nhưng Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color lại là cây son kem lì đang rất được lòng các cô gái trẻ với màu sắc đa dạng và giá thành cực mềm!

Đối với các cô gái, son môi luôn là niềm đam mê bất tận bởi chỉ cần tô điểm bởi một chút son thôi cũng đủ khiến bạn trở nên đẹp hơn, nổi bật hơn. Dấu son in lên miệng cốc đôi khi làm bạn “tẽn tò” nhưng đôi khi nó lại là sự quyến rũ rất riêng.

Trong thế giới son môi, son lì, son kem lì luôn chiếm được sự quan tâm của nhiều cô gái không những bơi màu sắc của chúng thường đa dạng, tươi sáng mà độ bám hay độ “lì” sẽ giúp các bạn gái “ghi điểm” với những người xung quanh.

Son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color

Son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color

Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color hiện đang là một trong những cây son kem lì giá rẻ rất được yêu thích dù nó vẫn còn một vài nhược điểm đáng tiếc. Hãy cùng chúng tôi review qua dòng son môi này nhé!

* Về thiết kế của cây son kem lì giá rẻ Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color

Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color là một cây son kem nhỏ trông khá xinh xắn, cầm khá nhẹ tay. Bạn có thể thấy luôn được chất son hay màu son từ bên ngoài vì bao bì của nó dường như trong suốt. Trên thân son được in đầy đủ thành phần nên bạn hoàn toàn có thể kiểm tra.

Cọ son khá lớn, nhờ thế mà việc đánh son không mất quá nhiều thời gian. Tuy vậy, trông có vẻ như cây cọ son không được “trau chuốt” kỹ lắm, khi mở nắp son ra bạn sẽ thấy chúng khá bình thường.

Nhìn chung, so với những cây son Hàn Quốc thì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color trông không được sang chảnh cho lắm. Mặc dù vậy, trông cây son kem này vẫn khá ổn, bạn sẽ không thể chê nó xấu một cách dễ dàng được!

* Về chất son của Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color

Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color là một cây son kem lì nên đương nhiên texture của nó sẽ là “kem”. Chất son hơi đặc, không bột thiên về kết câu gel, ngoài ra còn có bóng mờ dạng satin nên khi lên môi sẽ thấy một chút bóng. Chất son này khá dễ đánh, không làm lộ khuyết điểm môi nhiều.

* Về bảng màu của Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color

Hiện nay son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color có tất cả là 10 màu cho bạn lựa chọn bao gồm những màu cơ bản như đỏ, hồng, cam cho đến những màu hot như nude, hồng đất… Những cây son Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color hot ở Việt Nam có thể kể đến: MAT 1 – Hồng Neon, MAT 4: hồng cam, MAT 5: Cam tươi, MAT 7: Đỏ, MAT 8: Đỏ rực, MAT 10: hồng tím…

* Về độ lên màu của son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color

Độ lên màu củason kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color không được chuẩn lắm. So với màu sắc bạn có thể thấy từ bên ngoài bao bì son thì màu son sẽ hơi khác một chút, vì vậy, trước khi mua bạn nên xem swatch kỹ hoặc đến tận nơi thử thì sẽ tốt hơn.

* Về trải nghiệm khi dùng son kem kì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color

Về trải nghiệm khi đánh Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color, nhiều cô gái đã nhận xét rằng sau khi thoa lên môi son sẽ lì và bám vào môi khá nhanh. Khi đánh bạn nên đánh từng chút một, không nên quệt một lớp dày lên môi, như thế màu lên sẽ không đều.

Mới đánh lên môi thì son vẫn để lại một lớp satin bóng nhưng sau đó thì sẽ lì dần, có cảm giác hơi khô, nếu bạn nào mà có da chết ở môi hoặc không đánh son dưỡng thì đừng mong môi sẽ mềm mịn.

Hầu hết các cây son kem lì đều có độ bền khoảng 4 tiếng đồng hồ, không lem lên thành cốc chén khi ăn uống nhưng Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color có độ bền kém hơn, chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ, có lẽ vì lớp son satin finish.

* Giá son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color

Hiện nay, son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color đang được bán với giá khoảng 170.000 đ/ cây. Đây là mức giá khá rẻ cho một cây son từ Mỹ như Maybelline.

* Có nên mua son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color?

Có thể nói, son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color không phải là cây son hoàn hảo, chất son vẫn có thể gây khô môi, màu sắc chưa hẳn đã đa dạng, thiết kế không quá đẹp mắt, trải nghiệm cũng không phải là tuyệt vời. Tuy nhiên với giá 170.000 đ thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy hài lòng với Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Thế giới son môi bình dân ngoài những thương hiệu nổi tiếng như MAC hay Maybelline thì không thể không nhắc đến NYX - hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ. Dưới đây là những cây son kem lì mượt mà, bám môi mà lại có giá cực phải chăng.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!