Review son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick - lạ từ kiểu dáng đến chất son

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cây son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick với bảng màu đa dạng và thiết kế mới lạ có thực sự đáng để các cô gái phải "phát cuồng" và sở hữu ngay cho mùa hè này?

Nếu yêu thích mỹ phẩm Too Faced chắc hẳn bạn gái nào cũng sẽ biết đến dòng son môi Melted Liquified Long Wear Lipstick cực hot ra đời cách đây vài năm. Mới đây nhất thương hiệu này đã khiến dân tình “phát cuồng” với cây son Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick. Liệu dòng son kem lì với bảng màu đa dạng và thiết kế mới lạ này có thực sự đáng để các cô gái phải sở hữu một cây?

Thiết kế của dòng son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick khá lạ

Thiết kế của dòng son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick khá lạ

Thiết kế bao bì son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick

Cây son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick được ra mắt trong bộ sưu tập mùa xuân của Too Faced đầu năm nay, và đây là một trong những dòng son mới nhất của hãng. Too Faced luôn được biết đến như một thương hiệu rất chịu khó làm mới mình, chính vì vậy, nếu bạn gái nào đã từng đổ gục trước bảng màu mắt Chocolate Bon Bon và Sweet Peach của hãng thì chắc chắn cũng sẽ “đổ gục” trước “em son” Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick.

Nói đúng ra thì “cây son” Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick có hình dạng như một tuýp kem vậy, hình tam giác trông lạ mắt. Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy màu son bên trong vì vỏ ngoài bằng nhựa. Cũng như các dòng son kem lì khác Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick cũng được thiết kế với một cây cọ dùng để đánh son. Tuy vậy, theo nhiều người thì đầu cọ này hơi nhỏ nên sẽ không thuận tiện lắm khi đánh son.

Bảng màu dòng son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick

Thực ra nếu nói về đa dạng thì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick chưa thể sánh được với nhiều dòng son khác, ví dụ điển hình là MAC. Tuy nhiên với 18 màu son thì rõ ràng Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick cũng đủ để các bạn gái thỏa thích lựa chọn rồi.

Bảng màu hiện tại của dòng son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick là 18 tone màu

Bảng màu hiện tại của dòng son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick là 18 tone màu

Các tone mà của son môi Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick đầy đủ từ những màu phổ biến như đỏ, hồng cho đến những “hot trend” như nâu chocolate, màu mận tím.

Chất son của Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick

Kết cấu của dòng son mới này là kem lì, đặc điểm chung của những cây son này là mềm và bám. Đặc biệt, bởi trong thành phần của Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick có bổ sung thêm tinh dầu bơ và vitamin E nên khi đánh lên môi không những bạn sẽ cảm thấy mềm mượt, thoải mái mà môi cũng không bị khô. Tất nhiên, để bảo vệ cho môi một cách tốt nhất, bạn nên tẩy da chết cho môi thường xuyên cũng như thoa lên một chút son dưỡng.

Một vài nhận xét của các cô gái sau khi trải nghiệm dòng son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick

Hình ảnh swatches của son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick

Hình ảnh swatches của son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick

Son môi lên màu khá đẹp với những tone màu tươi sáng cho đến rực rỡ. Khi đánh lên môi son cũng không bị bột mà khá mềm mịn, thoải mái. Độ bám của son khoảng được 3-4 tiếng và ít bị lem khi ăn uống.

Son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick

Son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick

Tuy vậy, nhược điểm của Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick chính là một khi đã bám vào môi sẽ rất khó để tẩy trang. Bạn nên dùng nước tẩy trang cho môi để không làm đau môi. Bạn cũng nên tẩy da chết thường xuyên cho môi.

Giá son kem lì Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick

Hiện nay, dòng son kem lì mới chỉ được xách tay hoặc order về Việt Nam nên giá thành còn khá cao, khoảng 500.000 đ/ cây. Đây là một mức giá khá đắt bởi trong dòng son kem lì, bạn còn có thể có thêm lựa chọn là những cây Boujois Velvet lên màu rất đẹp mà giá thành lại phải chăng.

Tuy vậy, nếu bạn yêu thích sự độc đáo cũng như chất son bám của Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick thì bạn cũng nên thử trải nghiệm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!