Review Midea Msma1-09rh - Chiếc điều hòa 2 chiều giá rẻ mà nhiều tiện ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá ngang điều hòa 1 chiều, trong tầm giá 5 triệu đồng mà sở hữu được chiếc điều hòa Midea 9000 BTU 2 chiều MSMA1-09RH gas R-32 thì quá hời.

Là thiết kế phiên bản thay thế cho model cũ Midea Ms11d1a-09hr, chiếc điều hòa Midea 9000 BTU 2 chiều MSMA1-09RH gas R-32 với thiết kế mới sẽ mang lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian làm mát và sưởi ấm của gia đình bạn. Ngay bây giờ, mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay sản phẩm này để biết nó đáng mua ở thời điểm này hay không nhé!

1. Điều hòa Midea Msma1-09rh 9000btu do nước nào sản xuất?

Midea là một thương hiệu điều hòa giá rẻ có tên tuổi và được nhiều người dùng tin cậy, ưa chuộng. Xuất xứ thương hiệu này từ Trung Quốc với những sản phẩm gia dụng như điều hòa, nồi cơm điện, ấm siêu tốc,… Các dòng điều hòa Media được sản xuất và lắp ráp tại cả Trung Quốc và Việt Nam. Trong đó, điều hòa Midea 2 chiều 9000btu Msma1-09rh gas R-22 được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với thời gian bảo hành 24 tháng. 

2. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea 9000btu Msma1-09rh

Không chỉ được ưa chuộng bởi giá thành rẻ mà model Msma1-09rh còn gây ấn tượng cho người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

2.1. Độ bền cao với lớp phủ mạ vàng 

Sản phẩm có thiết kế lớp mạ vàng bên ngoài có tác dụng chính là chống ăn mòn và chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, vi khuẩn,… Không chỉ giúp máy bền màu, hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Điều hòa Midea 9000btu Msma1-09rh: Giá rẻ - trang bị nhiều tiện ích
Sản phẩm có lớp mạ vàng bên ngoài chống ăn mòn hiệu quả

2.2. Tính năng Active Ionizer loại bỏ tối đa vi khuẩn và bụi 

Tính năng này ở điều hòa Midea 9000btu Msma1-09rh cực kỳ tiện ích nhờ loại bỏ các vi khuẩn, vi rút trong không khí mang lại không gian trong lành và thoáng mát nhất và hạn chế được sự phát triển, lây lan của mầm bệnh. Khi kích hoạt tính năng, các ion có thể kích thích hệ thống tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi và ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp nhất là ở người già và trẻ em. 

2.3. Tính năng Triple Comfort hiện đại 

Nhờ tích hợp công nghệ này mà điều hòa có khả năng tạo ra luồng gió mát lạnh nhiều lần, mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ khiến người dùng yên tâm hơn. Với năm hướng thổi khác nhau sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu làm lạnh trong phòng. 

Điều hòa Midea 9000btu Msma1-09rh: Giá rẻ - trang bị nhiều tiện ích
Tính năng Triple Comfort tạo ra luồng gió mát lạnh, sảng khoái

Bên cạnh đó chế độ đảo điều khiển các hướng gió thổi đến mỗi góc phòng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi tắt tính năng này hệ thống thông khí sẽ tự động đóng lại nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. 

2.4.  Chức năng Follow me tiện lợi 

Chức năng Follow me cho phép bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong phòng. Sau đó điều hòa Midea 9000btu Msma1-09rh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ xung quanh hướng theo người sử dụng. 

2.5. Một số tiện ích khác đi kèm

– Chức năng tự làm sạch ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc. 

– Chế độ Turbo làm mát nhanh chóng. 

– Chức năng vận hành khi ngủ Sleep Mode thoải mái, tiết kiệm điện.

Điều hòa Midea 9000btu Msma1-09rh: Giá rẻ - trang bị nhiều tiện ích
Chế độ Turbo làm mát tức thì khắp không gian phòng

3. Điều hòa Midea 9000btu Msma1-09rh có giá bao nhiêu?

Mức giá của một chiếc điều hòa Midea 9000btu Msma1-09rh trên thị trường rơi vào khoảng trên dưới 5 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn hợp lý và dễ dàng tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. 

4. Có nên mua điều hòa Midea Msma1-09rh ở thời điểm này?

Trên thực tế, nếu xét về năm sản xuất thì không phải lợi thế của model này vì sản phẩm ra mắt trên thị trường lần đầu vào năm 2017. Tuy nhiên, sau 5 năm lên kệ cùng nhiều điểm cải tiến so với model cũ sản phẩm vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng điều hòa ở mức cơ bản của người dùng. 

Nhìn chung với một chiếc điều hòa 2 chiều giá rẻ như điều hòa 1 chiều mà được trang bị nhiều chức năng tiện ích như tự làm sạch, chống vi khuẩn, làm lạnh nhanh,… thì mức giá bán trên hoàn toàn xứng đáng. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ cho gia đình thì đây là một sự gợi ý đáng cân nhắc.

Trên đây là những thông tin chi tiết về điều hòa Midea 9000btu Msma1-09rh. Hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn và có sự lựa chọn hợp lý khi mua điều hòa cho gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Midea MSMA1-09RH và những ưu nhược điểm bạn nên biết

Điều hòa Midea MSMA1-09RH và những ưu nhược điểm bạn nên biết

Điều hòa Midea MSMA1-09RH có ưu nhược điểm gì và có nên mua không là những băn khoăn của rất nhiều người dùng khi mà trên thị trường ngày một nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau. Cùng Websosanh.vn phân tích ngay những ưu nhược điểm của thiết bị để mọi người dễ dàng chọn mua nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!