Review mũ bảo hiểm fullface tai mèo dùng tốt không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ bảo hiểm giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong mỗi chuyến đi. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng mũ đẹp trong đó mũ bảo hiểm fullface tai mèo cá tính được nhiều bạn trẻ săn lùng.

1. Thiết kế tai mèo ấn tượng

Mẫu nón bảo hiểm fullface tai mèo đặc biệt ấn tượng, lấy cảm hứng từ loài động vật đáng yêu được yêu mến nhất thế giới, sản phẩm này đã tạo ra cơn sốt trong thế giới của những người đam mê tốc độ. Sản phẩm gồm có nhiều màu sắc thời trang với các kiểu dáng khác nhau. Thiết kế độc đáo, lớp lót polyester 100% thoáng mát và bảo đảm an toàn. Đôi tai mèo sành điệu nhô lên là hệ thống thông gió kép cực thoáng khí. Những màu của chiếc mũ bảo hiểm fullface tai mèo là đen, trắng, hồng, vàng. Trọng lượng mũ chỉ khoảng 1,5kg +-50g nên người dùng sẽ không cảm thấy nặng đầu khó chịu.

Nón bảo hiểm fullface tai mèo thiết kế trẻ trung cá tínhNón bảo hiểm fullface tai mèo thiết kế trẻ trung cá tính (Nguồn: ae01.alicdn.com)

2. Mũ bảo hiểm fullface tai mèo của hãng nào?

Thị trường mũ bảo hiểm ở nước ta rất đa dạng có sự cạnh tranh khốc liệt. Mũ fullface tai mèo của hãng Nitrinos được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Mũ có những màu sắc trẻ trung phù hợp với nhiều màu xe Việt Nam. Mũ bảo hiểm fullface chính hãng được trang bị 2 kính cực tiện lợi cho ngày và đêm khi bạn có chuyến đi xa nhiều ngày. Sản phẩm được bảo hành miễn phí 1 năm.

3. Chất liệu

Chất liệu làm vỏ mũ là vật liệt ABS nguyên sinh cao cấp có khả năng chịu va đập, dẻo dai, chịu lực tốt và chống mài mòn. Kiểu dáng tai mèo nhẹ đẹp giúp giảm tiếng ồn gió bên ngoài. Lớp lót đệm an toàn EPS đa mật độ cho phép hấp thụ năng lượng hiện đại. Comfort Soft 3D Padding lót dùng vải thoáng kí nên không gây dị ứng dễ dàng tháo rời và có thể giặt sạch được. Cổng hút và xả bảo đảm thông gió lớn để đầu người dùng luôn mát mẻ. Bạn sẽ không có cảm giác nóng bất tiện khi đội mũ suốt quãng đường dài. Loại khoá D an toàn, dễ sử dụng. Mũ có các kích thước M, L, XL và XXL.

4. Mũ bảo hiểm fullface tai mèo giá bao nhiêu?

So với các dòng mũ bảo hiểm khác thì mũ fullface tai mèo có mức giá nhỉnh hơn chút xíu, giá tham khảo hiện tại là 2.000.000 đồng.

Mũ fullface tai mèo có giá khá cao nhưng chất lượng tốtMũ fullface tai mèo có giá khá cao nhưng chất lượng tốt (Nguồn: ae01.alicdn.com)

5. Có nên mua mũ bảo hiểm fullface tai mèo?

Đầu tư cho chiếc mũ bảo hiểm không bao giờ là thừa cả, nếu có điều kiện và muốn phá cách bạn hãy chọn mũ fullface tai mèo, bảo đảm mọi ánh mắt trên đường đều đổ về phía bạn. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, khá “hầm hố” thích hợp cho những người cá tính, năng động muốn thay đổi đặc biệt là dân yêu tốc độ. Mũ fullface trùm đầu chuyên sử dụng để đi xa và chạy xe tốc độ cao vì sản phẩm có sức bảo vệ tốt nhất nhất trong các loại mũ bảo hiểm, đảm bảo an toàn cho đầu, mặt, sau ót và cằm. Đội mũ này bạn sẽ không cần dùng kính râm và khẩu trang. Người sử dụng không bị mệt mỏi vì liên tục bị ảnh hưởng gió táp vào mặt. Bạn cũng sẽ tự tin hơn khi ra ngoài đường, hạn chế chấn thương trên đầu. Mũ có thể bảo vệ mắt khỏi côn trùng bay nhất là những đoạn đường ven rừng có nhiều cây cối hoặc chiều muộn.

Bạn cần chú ý tuyệt đối không mua mũ bảo hiểm đa qua sử dụng vì mũ thường chỉ có tác dụng bảo vệ tốt nhất ở lần đầu, chất liệu bên trong mũ hấp thu lực trong khi bị va đập sẽ bị giảm bớt khả năng chịu lực trong những lần va đập tiếp theo. Mua mũ cũ bạn khó lòng biết được nó đã bị va đập lần nào hay chưa. Nếu chiếc mũ bạn đang dùng đã từng bị va đập mạnh thì nên mua mũ khác để bảo đảm an toàn. Chọn size mũ vừa vặn với đầu, cài quai không quá lỏng hoặc quá chặt để khi chạy xe không bị tuột mũ hoặc cảm thấy “bơi” trong mũ. Bạn kiểm tra dây quai với cách xem độ dày của dây và các chi tiết như chốt khoá cứng không bị tuột gãy, đóng mở nhẹ nhàng dễ dàng.

Mũ fullface tai mèo bảo vệ an toàn cho bạn trong mỗi hành trìnhMũ fullface tai mèo bảo vệ an toàn cho bạn trong mỗi hành trình (Nguồn: ae01.alicdn.com)

Chiếc mũ bảo hiểm fullface tai mèo là người bạn đường đồng hành tin cậy trong mọi chuyến hành trình bảo đảm an toàn cho bạn. Đừng do dự gì mà không sở hữu ngay một sản phẩm cho mình để mỗi khi ra ngoài bạn tự tin hơn. Đừng quên tham khảo những nguyên tắc cần biết khi chọn mua mũ bảo hiểm để tìm đúng sản phẩm phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!