Review nhanh bình nóng lạnh Ariston PRO 40L giá rẻ qua 3 điểm nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế tinh tế, hiện đại, bình nước nóng đến từ Ariston được đông đảo khách hàng lựa chọn. Trong đó, không thể không kể đến model bán chạy là bình nóng lạnh Ariston PRO 40L. Cùng review nhanh các điểm nổi bật và giá cả của thiết bị qua nội dung sau đây.

Ariston là thương hiệu xuất xứ từ Ý, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất bình tắm nóng lạnh. Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cùng sự tuy duy, nhạy bén trong quản lý, sản phẩm đến từ hãng không chỉ có diện mạo thu hút mà còn có nhiều tính năng nổi bật. Nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn các điểm nổi bật của model Ariston PRO 40L cùng giá thành. Mời bạn theo dõi:

1. 3 điểm nổi bật nhất ở bình nóng lạnh Ariston PRO 40L

Điểm đặt biệt nhất của model bình tắm nóng lạnh Ariston này là dung tích lớn giá thành rẻ dùng được cho các hộ gia đình đông thành viên hoặc khu tắm tập thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nổi bật với 3 ưu điểm được biết tới nhiều nhất như:

1.1 Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng rất tiện lợi và không kém phần sang trọng

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hình chữ nhật đơn giản, bình nóng lạnh Ariston PRO 40L sẽ phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Các góc bình được thiết kế mềm mại, tinh tế, đậm phong cách Ý mang đến sự trang nhã, sang trọng và hiện đại. Dung tích bình chứa 40 lít khá lớn nên sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình đông người hoặc các khu tắm nước nóng công cộng.

Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L
Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

1.2 Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L tiết kiệm điện hiệu quả

Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L được trang bị thêm lớp cách nhiệt HDI, giúp giữ nước nóng lâu trong thời gian. Do đó, bạn không phải dùng điện để làm nóng nước thường xuyên, góp phần tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, thương hiệu có tích hợp công nghệ Flexomix vào thiết bị. Công nghệ này được xem như là hệ thống ống dẫn nước, cho phép máy nước nóng cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn. Từ đó, tăng 10% lượng nước nóng so với thông thường nhưng điện năng tiêu thụ cũng không hơn là bao.

Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L
Dung tích bình nóng lạnh Ariston PRO 40L.

1.3 Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L không bị rò rỉ nước, an toàn cho người sử dụng

Bình nóng lạnh 40L Ariston PRO hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ nước nhờ vào chất liệu. Cụ thể là, vỏ máy chống thấm nước chuẩn IPX1. Từ đó, đảm bảo được nước trong bình không bị nhỏ giọt từ trên xuống, giúp cho thiết bị tránh được tình trạng chập mạch hay rò rỉ điện ra ngoài, an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Ruột bình được tráng lớp men Titan. Lớp men này không chỉ đem đến hiệu quả chống rò rỉ tốt, mà còn ức chế các vi khuẩn có hại, giúp nước sạch. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị các bệnh về da. Nhất là trẻ nhỏ.

Thêm nữa, thiết bị sở hữu hệ thống bảo mật đồng bộ TSS, bao gồm cầu dao chống rò điện ELCB. Cầu giao ELCB sẽ tiếp nhận nhanh thông tin khi có hiện tượng rò rỉ ở mạch điện và xử lý nhanh chóng bằng cách ngắt nguồn điện ngay lập tức, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, rơ le nhiệt kép trang bị trên bình nóng lạnh cũng giúp ngưng quá trình đun nóng khi nhiệt độ đã đúng với mong muốn, góp phần tiết kiệm điện năng và đảm bảo độ nóng vừa phải.

Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L
Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L với hệ thống chống giật.

2. Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L có giá bán bao nhiêu?

Chiếc bình nóng lạnh Ariston PRO 40L được bán trên thị trường với mức giá giao động từ 3,4 đến 3,6 triệu đồng. Đây là con số không quá cao so với thu nhập hay giá mặt bằng chung.

Kết luận:

Bình nóng lạnh Ariston PRO 40L với nhiều điểm nổi bật không chỉ ở thiết kế mà còn ở tính năng. Cũng vì thế, mà nhiều người tiêu dùng chọn và mua về sử dụng. Nếu như đang lưỡng lự không biết chọn thiết bị làm nóng nước nào, bạn hoàn toàn có thể tham khảo model trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé cổng tra cứu Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá rẻ.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!