Review nhanh các chức năng trên điều hòa LG 2 chiều END series

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG 2 chiều END series sở hữu thiết kế tương đồng với dòng ENF1 series cho người dùng lựa chọn hoàn hảo về mặt thẩm mỹ.

Điều hòa LG 2 chiều END series có mấy mức công suất?

Điều hòa LG 2 chiều END series là dòng sản phẩm máy lạnh hướng đến khả năng làm lạnh và sưởi ấm tối ưu cho những không gian có diện tích nhỏ, khoảng dưới 20m2.

Cụ thể, điều hòa LG 2 chiều END series được sản xuất với hai model chính:

  • Điều hòa LG 2 chiều B10END 1 HP thích hợp với những căn phòng nhỏ hơn 15m2.
  • Điều hoà LG 2 chiều B13END 1.5 HP phù hợp cho những không gian có diện tích từ 1515-20m2.

Không nên sử dụng điều hòa LG 2 chiều END series đối với những khu vực lớn hơn 20m2 vì khi ấy hiệu quả làm lạnh cũng như sưởi ấm sẽ không đạt mức tiêu chuẩn mà còn gây hao phí điện năng.

Điều hòa LG 2 chiều END series có những tính năng nào?

Điều hòa LG 2 chiều END series là một trong những dòng máy khá nổi bật về các yếu tố tính năng, công nghệ. 

  • Điều hòa LG 2 chiều END series được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn chỉ với một vài thao tác cơ bản
  • Điều hòa LG 2 chiều END series sử dụng công nghệ Dual inverter giúp máy vận hành mượt mà hơn, đồng thời cũng góp phần tiết kiệm đến 70% lượng điện năng tiêu thụ. Chưa hết, với Dual inverter, tốc độ làm lạnh của điều hòa LG 2 chiều END series cũng tăng hơn 40% so với các dòng máy thường. 

điều hòa lg 2 chiều

 

  • Điều hòa LG 2 chiều END series được ứng dụng chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool độc quyền. Chức năng này giúp các thiết bị vận hành với hiệu suất cực đại để nhanh chóng đưa điều hòa đến mức nhiệt được cài đặt. Nhờ tính năng này bạn có thể cảm nhận rõ luồng khí mát lạnh chỉ sau vài phút kích hoạt thiết bị. 

điều hòa lg 2 chiều

 

  • Trước khi đi ngủ bạn có thể lựa chọn chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ trên điều hòa LG 2 chiều END series để có giấc ngủ sâu cùng bầu không khí mát lạnh, ấm áp vừa đủ. 
  • Điều hòa LG 2 chiều END series với nhiều chế độ gió cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, hài lòng. Bạn có thể lựa chọn chế độ gió thổi dễ chịu để giấc ngủ ngon hơn hay an toàn với trẻ nhỏ hơn. 
  • Thiết kếqcánh quạt đảo gió của điều hòa LG 2 chiều END series có xu hướng chếch lên trên giúp hạn chế sự thâm nhập của bụi bẩn vào bên trong máy cũng như ngăn ngừa luồng gió mạnh tiếp xúc trực tiếp đến cơ thể người. 
  • Chế độ thổi gió 4 chiều của điều hòa LG 2 chiều END series đem hơi gió mát lạnh, ấm áp đến mọi ngóc ngách, vị trí trong phòng. Nhờ vậy mà người dùng có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, thoải mái sinh hoạt.
  • Màn hình LED của điều hòa LG 2 chiều END series nằm ẩn dưới thân máy dàn lạnh tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho thiết bị đồng thời giúp người dùng quan sát nhiệt độ dễ dàng hơn. Nếu muốn tắt tính năng này, bạn chỉ cần ấn chọn LIGHT OFF trên điều khiển từ xa. 

điều hòa lg 2 chiều

 

Điều hòa LG 2 chiều END series giá bao nhiêu?

Hiện nay điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END đang được bán với mức giá là 11.690.000 VNĐ. Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END có công suất lớn hơn nên giá cũng nhỉnh hơn, khoảng 13.290.000 VNĐ cho một sản phẩm tốt. 

Để đảm bảo về chất lượng cũng như chế độ bảo hành của điều hòa LG 2 chiều END series chúng tôi khuyến khích người dùng nên cân nhắc lựa chọn những cửa hàng, đại lý phân phối có uy tín để đặt niềm tin vì hiện nay điều hòa LG đang bị làm giả, làm nhái tương đối nhiều.

Điều hòa LG 2 chiều Inverter 1 HP B10END và điều hòa LG 2 chiều Inverter 1.5 HP B13END đều là 2 dòng máy nên mua ở thời điểm hiện tại (2021) bởi những tính năng tuyệt vời mà chúng mang lại cho cuộc sống con người.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!