Review nhanh về chất lượng của dòng loa Sony HT-S700RF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony HT-S700RF được đánh giá cao với những trang bị đa dạng hơn về số lượng loa, chất lượng âm thanh và thiết kế ấn tượng, sự kết hợp giữa các yếu tố này mang đến trải nghiệm sống động cho người dùng. 

Sony HT-S700 không chỉ được yêu thích bởi thiết kế và sự phối hợp giữa 5 hệ thống loa khác biệt, mà còn sở hữu các công nghệ và cải tiến hàng đầu tạo nên chất lượng thu hút cho người dùng. Để có thể khám phá nhiều hơn về dòng thiết bị này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại và rất ấn tượng với người dùng

Sự kết hợp để tạo nên một dàn âm thanh chất lượng và uy tín của loa Soundbar Sony HT-S700RF đó chính là hệ thống 5 sản phẩm loa với thiết kế khác biệt, ấn tượng, không kém phần hiện đại. Trong đó, loa thanh sẽ có kích thước là 900 x 64 x 90 mm, nặng khoảng 3.0kg và được đặt nằm ngang ở nhiều vị trí như dưới kệ tivi, treo tường,…

Đối với loa trầm sản phẩm có kích thước 231 x 438 x 378 mm và trọng lượng 10.2 kg, vì khá nặng nên mẫu loa này sẽ phù hợp đặt dưới đất ở ngay góc gần tivi nhất. Cuối cùng hệ thống 3 loa vệ tinh 78 x 1200 x 78 mm và nặng 3.6kg dễ dàng mang đặt nhiều nơi trong không gian, mang lại hiệu quả bao trùm xung quanh.

Mặc dù được thiết kế khác nhau nhưng tổng quan của cả 5 chiếc loa này đều làm từ nhựa cao cấp, có độ bền và bóng bẩy nhất định. Chính vì vậy mà hiệu quả hạn chế các tác động ngoại lực từ ngoài và trầy xước của loa cũng khá ổn. Đặc biệt với việc sở hữu màu đen huyền bí và thiết kế khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng trang trí những chiếc loa này trong không gian gia đình mình.

sonyht-s700rf

Công nghệ âm thanh được trang bị mang đậm chất Sony

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại và ấn tượng đa dạng mà sản phẩm còn mang đến trải nghiệm âm thanh nổi bật khiến không ít người bị thu hút và ấn tượng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Bạn sẽ có cảm giác như đang được đắm chìm trong không gian rạp chiếu phim cao cấp với hệ thống âm thanh 5.1 kênh, bao gồm: một loa Soundbar, loa subwoofer và hai loa sau mạnh mẽ.

Cùng với đó là tổng công suất hoạt động 1000w, giúp bạn đắm chìm trong sự linh hoạt, mượt mà và âm thanh vòm chất lượng của sản phẩm. Dàn loa còn được trang bị bộ xử lý Dolby Digital mang đến hiệu quả vận hành ổn định, mượt mà và khả năng tạo âm thanh bao trùm không gian một cách chân thực hơn bao giờ hết.

sonyht-s700rf

Đa dạng về tính năng và kết nối tiện lợi

Để có thể mang đến sự tiện lợi và dễ dàng cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng thiết bị Sony đã trang bị khả năng kết nối bluetooth hiện đại từ xa, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh và mang đến những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó loa còn được trang bị hệ thống các cổng kết nối phía sau gồm có: HDMI ARC, cổng USB,… Giúp quá trình kết nối với các thiết bị tại nhà một cách dễ dàng và truyền đạt thông tin nhanh chóng hơn.

Người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển loa từ xa thông qua ứng dụng Sony music Center, giúp bạn thật là dễ dàng điều chỉnh âm thanh ở mức độ phân giải cao, tiết kiệm thời gian cho việc điều kiện quá trình vận hành loa sau 1 vài bước cơ bản.

sonyht-s700rf

Có nên chọn mua Sony HT-S700RF hay không?

Với những gì đã tìm hiểu về Sony HT-S700RF, có thể thấy đây là dòng loa khá ổn định về chất lượng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hiện nay. Không chỉ có trang bị 5 hệ thống loa khác biệt tạo nên một dàn âm thanh chất lượng đỉnh cao, mà sản phẩm còn được sử dụng hàng loạt các công nghệ mới hiện nay mang đến trải nghiệm thu hút và độc đáo cho người dùng. Chính vì vậy nếu muốn trải nghiệm thế giới âm thanh riêng của mình, bạn chắc chắn đừng qua dòng loa chất lượng này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.