Review những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LG 55UP8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 55UP8100 là một chiếc tivi có vẻ ngoài nổi bật cùng độ bền cực kỳ cao. Cùng với đó, chiếc tivi này còn sở hữu giá thành phù hợp và được trang bị nhiều tính năng nổi bật.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi không những đẹp mà còn bền, cùng với đó là giá thành phù hợp túi tiền thì có thể tham khảo Smart Tivi LG 55UP8100. Đây là chiếc tivi được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, chắc chắn sẽ đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế trong từng đường nét của Smart Tivi

Smart Tivi LG 55UP8100 sở hữu những đường nét tinh tế được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn, cùng với đó màn hình có đường viền cực mỏng tạo cảm giác tràn viền cao cấp cho khung hình. Tổng thể tivi mang đến sự cao cấp, đầy mạnh mẽ làm nổi bật thêm cho phong cách thiết kế của nội thất trong gia đình bạn. Chân đế hình chữ V úp ngược vừa chắc chắn lại rất cứng cáp giúp tivi có thể đứng vững ở nhiều mặt phẳng khác nhau.

Màn hình có kích thước 55 inch lý tưởng, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể bày trí sản phẩm ở các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… đều rất hài hòa và sang trọng.

smart tivi lg 55up8100

Chiêm ngưỡng những khung hình chuẩn điện ảnh nhờ các công nghệ hiển thị vượt trội trên Smart Tivi LG

Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim với chất lượng cao và sắc nét nhất trên chiếc tivi này. Đó là nhờ sản phẩm đã được trang bị những công nghệ hiển thị hiện đại và cao cấp, nổi bật như là:

Độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét

Thiết bị được trang bị màn hình có độ phân giải lên đến 4K, có chất lượng hiển thị cao gấp 4 lần so với Full HD. Nhờ đó những hình ảnh mang lại sẽ chân thực, sắc nét vượt ngoài mong đợi của người dùng, giúp bạn thưởng thức được thú vị và trọn vẹn hơn.

Khung hình chuẩn điện ảnh nhờ FILMMAKER MODE™

Chế độ nhà làm phim FILMMAKER MODE™ có khả năng tắt tính năng làm mịn khi chuyển động, nhưng vẫn giữ nguyên được màu sắc và tỉ lệ khung hình. Nhờ vậy bạn sẽ được thưởng thức điện ảnh chuyên nghiệp, với góc nhìn đạo diễn giúp bạn nắm được những gì mà nội dung phim truyền tải.

Công nghệ AI sẽ nâng tầm trải nghiệm hình ảnh

Độ sáng của khung hình sẽ được tinh chỉnh tự động để phù hợp với môi trường xung quanh nhờ AI. Công nghệ thông minh này sẽ giúp cải thiện độ tương phản của điểm ảnh với chất lượng tốt hơn, cùng với nâng cấp hình ảnh được chi tiết và có độ sâu hơn.

smart tivi lg 55up8100

Trang bị tính năng thông minh LQ Thin hiện đại trên Smart Tivi LG 55UP8100

Bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói với giao diện màn hình chính hoàn mới, giúp cải thiện trải nghiệm của người và giúp mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây bạn chỉ cần dùng giọng nói là có thể truy cập nhanh chóng vào các kênh giải trí hoặc trợ lý ảo sẽ đề xuất nội dung dựa trên thói quen xem TV của bạn.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối mở rộng thế giới giải trí

Đặc biệt thiết bị này còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối hiện đại như LAN, Wifi không dây, USB, HDMI… Nhờ đó cho phép bạn có thể khai thác những chương trình giải trí từ nhiều nguồn khác nhau,  mở rộng thế giới giải trí của người dùng thêm phong phú và đa dạng hơn.

smart tivi lg 55up8100

Tivi 55 inch LG 55UP8100 là chiếc tivi thông minh, hiện đại có thể dễ dàng chinh phục được bất kỳ ai. Không những có vẻ ngoài sang trọng, thiết kế bền đẹp cùng nhiều tính năng nổi bật thì chiếc tivi này có giá thành vô cùng hợp túi tiền. Do đó đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!