Ưu điểm nổi bật của dòng Smart Tivi LG 50UP7550 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 50UP7550 nằm trong tầm giá trung bình nhưng lại sở hữu chất lượng cao. Thiết bị này có nhiều ưu điểm giúp cho người tiêu dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Tivi LG 50UP7550 được đánh giá là dòng tivi nổi bật với hàng loạt ưu điểm trong tính năng và công nghệ hiện đại. Vậy những ưu điểm đó là gì? Cùng giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Smart Tivi LG 50UP7550 4K thiết kế gọn gàng và tinh tế

Được thiết kế theo mô típ của những tivi hiện đại gần đây, Smart Tivi LG 50 inch 50UP7550 4K mang vẻ ngoài gọn gàng, mỏng nhẹ và không một chi tiết thừa. Mang lại sự sang trọng với nguyên khối đen huyền bí và không kém phần sang trọng.

Với chân đế chữ úp ngược có độ cao vừa phải giúp tiết bị đứng vững trên các mặt phẳng, ngoài ra để an tâm hơn thì có thể treo lên cao để tiết kiệm diện tích và tránh rơi bể.

Smart Tivi LG 50UP7550 4K thiết kế gọn gàng và tinh tế 

Hình ảnh sắc nét từng chi tiết

Phân khúc tivi này được hãng LG sử dụng màn hình độ phân giải 4K siêu sắc nét, kết hợp công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao, độ tương phản cũng như ánh sáng màn hình đạt chuẩn 4K nhất. Giúp xử lý mọi hình ảnh và mang lại cho người xem những trải nghiệm thu hút.

Trang bị LED nền (Direct LED), VA LCD cho màn hình sáng tự nhiên, mọi chuyển động thêm thú vị và khác hẳn so với những loại tivi khác.

Ngoài ra công nghệ Active HDR và HDR10 Pro còn giúp mọi chi tiết hiện lên rõ ràng, có sức hút và thêm chân thật. Từng thước phim hiện lên theo đúng ý của nhà làm phim với chế độ Filmmaker Mode của hãng LG, giúp bạn thưởng thức từng thước phim tuyệt vời nhất.

Âm thanh tối ưu và sống động của Smart Tivi LG 50UP7550 4K

Điểm tiếp theo làm nên những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng chính là hệ thống âm thanh được tối ưu, với công nghệ Al Sound giúp mọi âm thanh khi truyền đến bạn đều tự nhiên, rõ nét, chân thực như chính nội dung đang chiếu trên màn hình.

Kết hợp lọc âm từ công nghệ Clear Voice III giúp âm thanh chính xác và tạp âm được loại bỏ. Mang lại lời thoại rõ và hấp dẫn nhất cho người xem.

Âm thanh tối ưu và sống động của Smart Tivi LG 50UP7550 4K

Trải nghiệm tiện ích cùng Tivi LG 50UP7550

Ngoài những trang bị về màn hình và hệ thống âm thanh, thì Smart Tivi LG 50 inch 50UP7550 còn nổi bật với hàng loạt tính năng tiện ích thông minh của một dòng tivi hiện đại.

Sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 cho người xem dễ dàng tìm kiếm giải trí đa kênh, với kho ứng dụng gồm nhiều phần mềm khác nhau. Cùng với đó là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói cùng Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, giúp việc tìm kiếm không còn mất nhiều thời gian, công sức của người dùng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể linh động điều khiển tivi qua điện thoại từ xa. Khả năng chia sẻ thông tin từ điện thoại sang tivi nhanh chóng cùng tính AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android) tiện lợi.

Trải nghiệm tiện ích cùng Tivi LG 50UP7550

Có nên mua Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550 không?

Nhìn chung Smart Tivi LG 50 inch 50UP7550 là một chiếc tivi khá nổi trội với nhiều trang bị ấn tượng so với phân khúc giá.

Đầu tiên phải nói về hành loạt những trang bị màn hình và hiển thị được LG đầu tư, tất cả mang lại một trải nghiệm giải trí chân thực, sống động và không kém phần thu hút.

Đây là dòng Tivi chính hãng LG được nhập khẩu từ Indonesia, có giấy tờ và bảo hành của hãng nên bạn có thể an tâm về độ bền.

Với chi phí khoảng 13.500.000 bạn có thể sở hữu ngay chiếc tivi này và có những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình.

Trên đây là thông tin về Smart Tivi LG 50UP7550, mong rằng bạn sẽ có được thông tin và chọn ra chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.