Review nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 có gì đáng để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình bạn một nồi chiên tích hợp nhiều tính chế độ cũng như tính năng đặc biệt thì nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 là sự lựa chọn hợp lý.

Với thiết kế hoàn toàn mới, gọn gàng, đẹp mắt, nút bấm cảm ứng thông minh, nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hấp Active Steam và công nghệ chiên hiện đại Rapid Air mang lại. Trải nghiệm hấp hoàn hảo, tạo ra những món chiên giòn bên ngoài, mềm bên trong, nâng thực phẩm chiên lên một tầm cao mới.

Công nghệ Stream Active đột phá

Nồi chiên Matika MTK-9315 sở hữu công nghệ chiên hơi nước đối lưu thông minh 360 độ, kết hợp nhiệt khô và nhiệt ẩm, giúp giảm cháy bề mặt, vượt trội hơn hẳn so với các loại bếp chiên thông thường.

Nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315
Nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 tích hợp công nghệ Stream Active đột phá

Với công nghệ hấp này, thực phẩm được chế biến trên nồi chiên Matika MTK-9315 giòn ở bên ngoài nhưng bên trong vẫn mềm và ẩm, thực phẩm đạt đến độ hoàn hảo về độ ngọt mềm, không nhiều dầu mỡ. Đồng thời giúp để giữ được các vitamin và chất dinh dưỡng trong thực phẩm, không chỉ thơm ngon mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Chức năng hấp cực nhanh

Với tính năng vượt trội của Stream X, nồi chiên Matika MTK-9315 còn có thể nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ được trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Điều này giúp người dùng thưởng thức các món hấp chín mềm, ngọt đậm đà hương vị của món ăn được bảo quản tối đa.

Thay thế 10 thiết bị nhà bếp hiện đại

Với 9 chế độ nấu chuyên sâu và chế độ hấp độc đáo, nồi chiên Matika MTK-9315 có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau, thay thế cho 10 thiết bị nhà bếp chuyên dụng có mặt trong nhiều gian bếp.

Nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315
Sử dụng Matika MTK-9315 có thể thay thế cho 10 thiết bị nhà bếp hiện đại khác

Dung tích lên đến 15l

Matika MTK-9315 có dung tích lớn 15L, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng, thỏa sức chế biến nhiều món ăn cho số lượng thành viên đông, nướng gà nguyên con, chiên sườn, làm bánh, bỏng ngô, hấp thịt, rau củ… vô cùng tiện lợi.

Chế độ điều chỉnh cảm ứng hiện đại

Bảng điều khiển của Matika MTK-9315 được thiết kế chú thích rõ ràng, cảm ứng hiện đại, nhạy bén, giúp người dùng yên tâm sử dụng và lựa chọn chế độ nấu theo ý muốn.

Với 4 chế độ nổi bật trên nồi chiên: chiên bằng hơi nước, hấp cách thủy, chiên không dầu và phun sương, mọi món ăn ngon sẽ được thực hiện trong tích tắc.

Ngoài khả năng cài đặt nhiệt và thời gian linh hoạt cho từng món ăn, người dùng còn có thể lựa chọn một trong 9 chế độ nấu được cài đặt sẵn trên nồi chiên Matika MTK-9315 một cách nhanh chóng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong

Nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 có thiết kế cửa kính trong suốt chịu lực và chịu nhiệt tốt giúp người dùng quan sát quá trình nấu nướng một cách dễ dàng.

Nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315
Nồi chiên Matika MTK-9315 có thiết kế cửa kính giúp bạn dễ dàng quan sát

Ngoài ra, khoang nồi của nồi chiên hơi Matika MTK-9315 được làm bằng inox 304 cao cấp, an toàn khi chiên – nướng – hấp ở nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đầy đủ phụ kiện, chất lượng đảm bảo an toàn

Đi kèm với nồi chiên Matika MTK-9315 là bộ phụ kiện bao gồm: khay hứng dầu, khay nướng bánh, khay chiên nướng. Toàn bộ phụ kiện của nồi chiên hơi nước Matika được thiết kế rời, linh hoạt, phủ chất liệu chống dính Ceramic cao cấp, an toàn khi chế biến ở nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Tóm lại với những đặc điểm mà nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 mang đến đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Còn lại chính là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà bạn đang có để giải đáp được việc có nên đầu tư vào sản phẩm này hay không? Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!