Review nồi chiên không dầu BlueStone có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là bài viết đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu BlueStone từ A-Z mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình.

Ngày nay, nồi chiên không dầu đã và đang trở thành một trong những thiết bị nhà bếp vô cùng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nồi chiên trong đó, thương hiệu BlueStone là cái tên được nhiều người quan tâm nhất. Dưới đây là bài viết đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu BlueStone từ A-Z mà bạn có thể tham khảo!

Giới thiệu nồi chiên không dầu BlueStone

Nồi chiên không dầu BlueStone là dòng nồi chiên không dầu được nhiều người yêu thích bởi chất lượng và mẫu mã đẹp. Nồi chiên BlueStone thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với công suất lớn, đi kèm với đó là mức giá vô cùng phải chăng.

Nồi chiên không dầu BlueStone
Nồi chiên không dầu BlueStone được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao

Sử dụng nồi chiên BlueStone, bạn có thể chế biến nhiều món chiên rán thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên BlueStone

  • Về màu sắc: Nồi chiên BlueStone có hai màu đen và bạc, mang đến sự sang trọng, hiện đại và dễ dàng phù hợp với màu sắc của mọi gian bếp.
  • Về vỏ ngoài: Được làm bằng nhựa PP cao cấp, lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ một lớp Ceramic chống dính. Nhờ đó, các món nướng, chiên sẽ không còn tình trạng cọ xát lòng nồi và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.
  • Công suất: Thường có mức công suất từ ​​1.500 – 2000W  đây là mức công suất cao, giúp rút ngắn thời gian đun nấu.
  • Trang bị công nghệ chiên hiện đại Rapid Air: Quá trình làm chín thực phẩm nhanh chóng, giúp giảm 80% lượng chất béo so với chiên ngập dầu truyền thống.
  • Bảng điều khiển cảm ứng và núm vặn hiện đại: cài đặt sẵn chế độ hẹn giờ và lựa chọn nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C.

Nồi chiên BlueStone có thật sự tốt không?

Vỏ ngoài bền, đẹp, chắc chắn, chịu nhiệt tốt. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm và phủ một lớp sứ chống dính. Điều này giúp hạn chế tối đa việc sản sinh ra các chất độc hại, từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, lòng nồi bên trong dễ dàng tháo rời nên việc vệ sinh nồi chiên không khí sẽ dễ dàng hơn. Sử dụng công nghệ Rapid Air, trong khoảng 10-30 phút, thực phẩm có thể được nấu chín hoàn toàn mà không cần hoặc rất ít dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu BlueStone
Nồi chiên BlueStone tích hợp nhiều công nghệ nổi bật

Khay chứa có dung tích từ trung bình đến lớn (từ 2,5-5 lít) cho phép bạn chiên, nướng số lượng lớn thực phẩm, đáp ứng các nhu cầu ăn uống khác nhau của gia đình. Bạn có thể chiên gà / vịt nguyên con mà không cần chặt nhỏ, giúp món ăn đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

Hầu hết các nồi chiên không dầu BlueStone đều có công suất lớn (1.500 – 1.800W). Điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian chiên so với phương pháp truyền thống. Rút ngắn thời gian nấu nướng đồng nghĩa với việc hạn chế thất thoát các vitamin và khoáng chất tốt trong thực phẩm, mang đến những món ăn thơm ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng hơn.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi: Nồi chiên BlueStone cho phép bạn cài đặt thời gian trong 30 phút và cài đặt nhiệt độ lên đến 200 độ C. Vì vậy, bạn có thể chế biến nhiều loại thực phẩm theo yêu cầu của bạn ở các thời điểm và nhiệt độ khác nhau. Sản phẩm sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn giờ. Vì vậy, bạn có thể làm những việc khác trong thời gian nấu nướng mà không cần phải đứng canh hay sợ thức ăn bị cháy khét.

Nhược điểm của nồi chiên BlueStone

  • Về mẫu mã sản phẩm: So với các thương hiệu khác thì nồi chiên BlueStone chưa thực sự đa dạng.
  • Về độ hoàn thiện: Các chi tiết của lòng nồi khá mỏng, bên cạnh đó lớp chống dính rất dễ bị bong tróc.
Nồi chiên không dầu BlueStone
So với các thương hiệu khác BlueStone vẫn tồn tại một số nhược điểm
  • Khả năng chiên: Trong quá trình chiên, để thực phẩm chín đều, bạn sẽ phải chú ý lật thực phẩm vài lần.
  • Không có các tính năng hiện đại như giữ ấm, nướng,… như một số sản phẩm nồi chiên không khí khác (Philips, Tefal,…).

Trên đây là bài đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone để bạn tham khảo. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình mình. Đừng quên theo dõi Websosanh để biết thêm chi tiết về giá cả cũng như địa chỉ phân phối chính hãng nhé! 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.