Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 với những điểm đáng để lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không? Đây dường như là câu hỏi của rất nhiều chị em nội trợ nên trong bài viết dưới đây Websosanh xin chia sẻ rõ hơn cũng như đánh giá về sản phẩm này để mọi người cùng tham khảo.

Với những tính năng vượt trội và ưu việt, nồi chiên không dầu Philips HD9220 đang khiến các bà nội trợ rất ưa chuộng và muốn “rinh” về nhà cho căn bếp nhỏ xinh của mình. Chiếc nồi này có ưu điểm gì nổi bật, có tốt không mà bạn lại “phát cuồng” như vậy? Để biết rõ hơn chúng ta cùng xem qua những đánh giá khách quan về chiếc nồi chiên không dầu này nhé!

Thiết kế và màu sắc sản phẩm

Philips HD9220 được thiết kế hình bầu dục, tương đối nhỏ gọn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Nó có thể được đặt ở bất cứ đâu trong căn bếp của bạn mà không lo tốn diện tích nên ngày càng được ưa chuộng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220
Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có 2 màu chủ đạo cơ bản là trắng và đen

Với 2 phiên bản HD9220 / 40 màu trắng trang nhã và HD9220 / 20 màu đen huyền bí, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với nội thất căn bếp của mình.

Vỏ ngoài được làm từ nhựa PP cao cấp, bên trong là thép không gỉ phủ lớp chống dính nên cho cảm giác chắc chắn với độ bền cao của nồi chiên Philips HD9220.

Philips HD9220 cho khả năng nấu nướng tốt như thế nào?

Nhờ ứng dụng công nghệ Rapid Air hiện đại nên sản phẩm có khả năng chiên rán cực tốt. Với luồng khí nóng luân chuyển liên tục, thẩm thấu từ nhiều hướng, đồng thời loại bỏ dầu mỡ, giúp thức ăn chín đều, vàng đẹp và không bị tích mỡ mà vẫn giữ được hương vị nguyên bản của món ăn.

Nếu bạn là người yêu thích các món chiên rán như thịt rán, thịt nướng, thịt quay hay các món ăn vặt như đậu phụ, khoai tây, chả giò… thì Philips HD9220 sẽ không làm bạn thất vọng. Ngược lại, nó sẽ giúp bạn có những món ăn vô cùng hấp dẫn trong bữa cơm gia đình, cho bạn thoải mái trổ tài mỗi khi có dịp.

Cơ chế hoạt động của Philips HD9220

Ưu điểm lớn nhất của nồi chiên Philips HD9220 là công nghệ nấu nhanh Rapid Air. Không giống như các nồi chiên thông thường vẫn sử dụng dầu, bơ và mỡ chiên, công nghệ Rapid Air độc đáo của Philips cho phép bạn chiên, nướng và quay bằng không khí, giúp thực phẩm giòn ở bên ngoài và mềm ở bên ngoài. Chỉ cần một ít hoặc không dầu cho một món ăn đẹp và ngon hoàn hảo! 

Nồi chiên không dầu Philips HD9220
Philips HD9220 giúp loại bỏ dầu mỡ lên đến 80%

So với cách chiên truyền thống, sử dụng nồi chiên không dầu thực sự tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bởi lẽ, việc giảm lượng chất béo rất dễ dàng, nhất là với những món ăn nhiều chất béo từ thịt động vật, tối đa lên đến 80%. Qua đó, giúp người dùng giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến chất béo như béo phì, tim mạch.

Nồi chiên không dầu tích hợp công nghệ Rapid Air tạo ra ít mùi hơn so với nồi chiên thông thường. Giờ đây khi chế biến các món chiên, rán bạn sẽ không còn bị ám mùi quần áo hay ngôi nhà của mình bị ám mùi thức ăn, cháy khét dầu mỡ nữa. Việc dọn dẹp sau khi nướng bằng nồi chiên không dầu cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Tính năng kiểm soát thời gian và nhiệt độ

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ bằng núm vặn cơ phía trên nắp và tay cầm. 

Ngoài nhiệt độ, nồi chiên này còn cho phép bạn cài đặt trước thời gian nấu lên đến 30 phút. Chức năng tự động tắt bao gồm chỉ báo âm thanh “ting ting”. Kiểm soát nhiệt độ có thể tự động điều chỉnh và cho phép bạn đặt trước nhiệt độ cho thực phẩm lên đến 200 độ C.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220
Nồi chiên Philips HD9220 còn có tính năng kiểm soát thời gian và nhiệt độ vô cùng hiệu quả

Sử dụng nồi chiên không dầu này, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức những món chiên vàng ươm, giòn rụm mà không lo bị cháy khét, đặc biệt có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ với các loại thực phẩm khác nhau như cá, gà, thịt lợn, thịt bò…

Trên đây là những chia sẻ và đánh giá về sản phẩm nồi chiên không dầu Philips HD9220 của Websosanh cho bạn tham khảo. Chúc bạn có những món ăn ngon từ sản phẩm tiện lợi này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!