Review núm trợ ty Bebe Confort có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Núm trợ ty Bebe Confort là sản phẩm nhập khẩu của Pháp, có 3 size S, M, L cho mẹ tiện lựa chọn phù hợp với kích thước đầu ty, chất lượng ổn mà giá khá mềm chỉ dao động trong khoảng trên 100.000 vnđ/ cặp 2 chiếc.

Nguồn gốc xuất xứ núm trợ ty Bebe Confort do nước nào sản xuất?

Được ra mắt thị trường lần đầu từ năm 1936, Bé Bé Confort là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé nổi tiếng của Pháp. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm như xe đẩy em bé, nôi em bé, bình sữa, núm trợ ti, cặp nhiệt độ, các đồ dùng nhỏ nhỏ hữu dụng hay dùng cho cả mẹ và bé. Trong đó sản phẩm núm trợ ty Bebe Confort của hãng khá được ưa chuộng tại Việt Nam bởi các bà mẹ bỉm sữa Việt vì giá thành hợp lý vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các sản phẩm núm trợ ty Bebe Confort đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp về phân phối tới tay người tiêu dùng.

Review núm trợ ty Bebe Confort có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review núm trợ ty Bebe Confort có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review núm trợ ty Bebe Confort có tốt không?

Để biết núm trợ ty Bebe Confort có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế núm trợ ty Bebe Confort

Thiết kế của núm trợ ty Bebe Confort có đặc điểm là mô phỏng lại bầu vú tự nhiên của mẹ. Theo sản phẩm có hình dáng như chiếc mũ với vành núm tròn, đầu vú dài và nhọn, có lỗ ở đầu núm để giúp bé dễ ngậm và bú sữa được dễ dàng hơn. Tùy đợt sản xuất và cập nhật mẫu mới mà núm trợ ty Bebe Confort cũng có thêm kiểu dáng thiết kế hình cánh bướm, có phần hở để bé có thể tiếp xúc với bầu vú mẹ tự nhiên và hít hà hơi sữa mẹ như đang bú mẹ trực tiếp.

Núm trợ ty Bebe Confort size S hình cánh bướm
Núm trợ ty Bebe Confort size S hình cánh bướm
  • Núm trợ ty Bebeconfort được làm từ chất liệu gì?

Núm trợ ty Bebeconfort được làm từ chất liệu silicone an toàn, không chứa BPA độc hại, an toàn cho trẻ. Với chất liệu mềm mại, không màu, không mùi, cùng độ mỏng, nhẹ, dễ dàng hít chặt vào làn da bầu vú của mẹ, núm trợ ty Bebeconfort giúp bé thích thú hơn khi bú.

  • Công dụng của núm trợ ty Bebe Confort

Không chỉ là một sản phẩm rất hữu dụng cho các bà mẹ cho con bú đang gặp phải các tình trạng ti nhỏ, ti ngắn, đầu ti thụt, ti ngứa, bị bệnh, bị nứt cổ gà chưa lành, mà sản phẩm núm trợ ty Bebe Confort còn được thiết kế phù hợp với các trẻ sinh non, lực bú yếu, khó ti mẹ.

Núm trợ ty Bebe Confort có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm núm trợ ty Bebe Confort có tất cả 3 loại size chính là:

  • Núm trợ ty Bebe Confort size S

Với kích thước đường kính đầu ti khoảng 16mm, đây là kích thước size núm trợ ty bé nhất của Bebe Confort. Sản phẩm được cho là phù hợp với các bé miệng nhỏ có độ tuổi sơ sinh từ 0 – 3 tháng tuổi. Sản phẩm cũng rất thích hợp cho các bà mẹ có bầu ngực nhỏ, đầu ti thụt, gặp khó khăn trong việc cho con bú.

  • Núm trợ ty Bebe Confort size M

Đây là kích thước phổ biến nhất được các mẹ lựa chọn nhiều và cũng là size còn hàng duy nhất tại nhiều điểm bán tùy đợt nhập hàng. Núm trợ ty Bebe Confort size M có đường kính đầu ti khoảng 20mm.

  • Núm trợ ty Bebe Confort size L

Với kích thước đầu ti khoảng 24mm, đây là núm trợ ty size lớn nhất của thương hiệu Bé bé Confort. Sản phẩm được cho là phù hợp với các bà mẹ sở hữu bầu ngực lớn, có đầu ti to, khó tạo khớp ngậm đúng cho bé khi ti mẹ.

Giá núm trợ ty Bebe Confort bao nhiêu tiền?

Giá núm trợ ty Bebe Confort bao nhiêu tiền?
Giá núm trợ ty Bebe Confort bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá núm trợ ty Bebe Confort bán ra dao động trong khoảng từ 109.000 vnđ – 139.000 vnđ/ cặp 2 chiếc. Sản phẩm luôn được bán ra 2 chiếc vì để mẹ có thể dùng cùng lúc cho cả 2 ti hoặc thay thế trong trường hợp 1 chiếc bị hỏng.

Hướng dẫn sử dụng núm trợ ty Bebe Confort đúng cách cho mẹ & bé

Để sử dụng núm trợ ty Bebe Confort đúng cách bạn làm như sau:

  • Bước 1: Tiệt trùng núm trợ ty Bebe Confort trong nước sôi 100 độ C trước và sau khi dùng.
  • Bước 2: Massage ngực nhẹ nhàng và lau ngực bằng khăn ẩm trước khi cho bú
  • Bước 3: Dùng 2 đầu ngón tay trỏ và cái ở 2 tay cầm 2 đầu vành núm lộn ngược lại rồi đưa lên đầu ti mẹ rồi lộn lại sao cho hít chặt vào da mẹ.
  • Bước 4: Dùng  đầu ngón trỏ và cái để giữ núm trợ ty trong quá trình cho con bú.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhận biết núm trợ ty nào tốt dựa trên tiêu chí gì?

Nhận biết núm trợ ty nào tốt dựa trên tiêu chí gì?

Chọn mua núm trợ ty nào tốt luôn là một vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Với 4 tiêu chí quan trọng nhận biết núm trợ ty nào tốt sau mà Websosanh.vn cung cấp, chắc chắn bạn sẽ chọn mua được núm trợ ty tốt phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nào cùng khám phá ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!