Review quạt điều hòa Sunhouse đang nổi đình đám trong hit "Hè Lộn Xộn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau bài hát được tung ra, các siêu thị điện máy đang "cháy hàng" quạt điều hòa Sunhouse

Nóng, nắng, chật chội, ngột ngat – những tính từ gần đây được những người dân thành phố gần đây nhắc đến. Mùa hè những năm gần đây khá là nắng nóng, với nhiều đợt nhiệt độ có thể lên tới 38 – 40 độ C khiến cơ thể khó thể chống chịu.

Sử dụng điều hòa nhiệt độ lại khá tốn kém tiền, đặc biệt là những người đi thuê nhà vì giá tiền điện của họ thường bị chủ nhà nâng cao hơn so với mức giá điện dân dụng thông thường. Khi đó, quạt điều hòa trở thành một trong những thiết bị làm mát vừa rẻ lại tiết kiệm điện khiến nhiều người thích thú.

Trong các thương hiệu quạt điều hòa thì quạt điều hòa Sunhouse là một trong những dòng quạt được nhiều người chú ý, đặc biệt là trong mùa hè năm 2018 sau khi xuất hiện trong hit “Hè Lộn Xộn” đang gây náo loạn thị trường.

Tuy nhiên chất lượng quạt điều hòa Sunhouse có tốt và có nên mua không?

Quạt điều hòa Sunhouse có tốt không
Quạt điều hòa Sunhouse có tốt không

Ưu điểm của quạt điều hòa Sunhouse

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt điều hòa – máy làm mát, chúng ta có thể thấy ở quạt điều hòa Sunhouse có hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:

– Làm mát tốt, đây là điều mà nhiều người dùng đã kiểm nghiệm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm

– Tiết kiệm điện, với công suất chỉ khoangt từ 80 – 300W, so với mức công suất 800W của điều hòa thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền điện khi sử dụng quạt điều hòa trong mùa hè.

– Thiết kế hiện đại, với nhiều kiểu dáng đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ người dùng.

– Tiện dụng với bảng điều khiển dễ sử dụng, bánh xe di chuyển và điều khiển từ xa

– Lọc bụi tốt với lưới lọc dày

Nhìn chung, quạt điều hòa là một thiết bị làm mát khá hiệu quả cho các không gian mở.

Xem thêm Top 5 quạt điều hòa tốt nhất năm 2018

Nhược điểm của quạt điều hòa Sunhouse

Bên cạnh những ưu điểm, thì quạt điều hòa Sunhouse cũng tồn tại một số nhược điểm:

– Khả năng làm mát không bằng điều hòa nhiệt độ – đây là điều đương nhiên vì nguyên lý làm mát của 2 thiết bị này là khác nhau, do đó, bạn không nên mong chờ không gian mát lạnh 20-25 độ C như khi sử dụng điều hòa nhiệt độ.

– Độ ồn, những máy nhỏ thì sẽ thấy ít ồn hơn, nhưng với những dòng quạt công suất lớn cho phòng rộng thì khá là ồn.

Tuy nhiên, trên thực tế, với mức giá rẻ hơn khá nhiều so với điều hòa nhiệt độ, thì chắc chắn đây là thiết bị làm mát khá tốt cho các gia đình.

Ngoài ra, vì thương hiệu Sunhouse là một thương hiệu lớn, nên nguồn gốc xuất xứ của quạt điều hòa Sunhouse rõ ràng, đồng thời với thời gian bảo hành 12 tháng chính hãng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng chứ không như một số dòng “quạt điều hòa nhập khẩu” khác.

Hiện nay, Sunhouse còn mang tới thị trường khá nhiều các dòng quạt điều hòa khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng, để mua được quạt điều hòa tốt nhất với mức giá phù hợp với túi tiền của mình, truy cập mua quạt điều hòa Sunhouse giá rẻ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!