Review robot hút bụi Philip FC8776: công nghệ làm sạch liệu có hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tò mò robot hút bụi Philip FC8776 có tốt không thì đã có ngay bài viết này mang đến những đánh giá rõ ràng cho bạn.

Có nhiều dòng robot hút bụi Philip nhưng FC8776 là một cái tên được chú ý cực kỳ nhiều. Sản phẩm thông minh này có ngoại hình ra sao, tính năng thế nào. Cùng điểm ngay qua những đánh giá chi tiết dưới đây.

  1. Thông tin cơ bản về robot hút bụi Philip

  • FC8776 là dòng robot hút bụi Philip chú trọng về thông số kỹ thuật. Ngay cả chi tiết nhỏ nhất cũng được nhà sản xuất chú trọng và cải tiến, nâng cao chất lượng rõ rệt.
  • Người dùng sẽ cảm thấy hài lòng khi dùng robot này bởi vì dù công suất lớn thì sản phẩm chỉ có độ ồn khoảng 58db. Sản phẩm có thể duy trì thời gian làm việc tới 120 phút. 
  • Dòng này có dung tích hộp chứa bụi là 0,3l.
  • Điểm qua một vài nét nổi bật về robot hút bụi Philip thì là có trọng lượng nhẹ nên di chuyển, luồn lách dễ, linh hoạt, sản phẩm có cảm biến thông minh và làm việc theo kế hoạch. Nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng sản phẩm tuyệt diệu này.

Khi robot hút bụi Philips FC8776 hoạt động sẽ không hề làm ảnh hưởng đến xung quanh.

  1. Đánh giá về robot hút bụi Philip

2.1. Về mặt ngoại hình

  • Thiết kế và cấu tạo của robot hút bụi Philip FC8776 tương tự như những sản phẩm khác từ Philips cũng như các hãng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm nhỏ gọn, có nhiều công nghệ tiên tiến nhưng trọng lượng lại vừa phải nhằm việc di chuyển mềm mại, dễ dàng. 
  • Phụ kiện kèm theo khi rinh robot hút bụi Philip này bao gồm có đầu hút, màng lọc bụi, TriActive XL, có điều khiển từ xa, có chổi quét cạnh, đế sạc. Khi lựa chọn sản phẩm này thực sự đem tới trải nghiệm công nghệ cao và khả năng làm sạch một cách hiệu quả rõ rệt.
  • Dòng này mỏng chỉ 6cm nên luồn lách tốt, đây là điểm cộng mà mình yêu thích về robot hút bụi Philip.

2.2. Đánh giá về công nghệ

  • Sản phẩm này có công nghệ Ali làm sạch hoàn toàn và có thể tăng tốc gấp đôi. Dòng này có vòi phun TriActive XL, có vòi rộng và vòi mở rộng từ đó làm sạch từng khu vực. Hệ thống vòi phút tốt, có luồng khí ba chiều hút sâu bụi.
  • Dòng này kết nối thông minh được qua ứng dụng riêng Philips Clean Home của các dòng robot hút bụi Philip. Từ đó mà kiểm soát được hoạt động, có thể điều chỉnh, đặt lịch và nhận diện trạng thái máy cần bảo trì.
  • Hệ thống cảm biến thông minh của robot hút bụi Philip cũng thú vị. Sản phẩm dùng chip thông minh, có con quay hồi chuyển cùng máy gia tốc nên hiệu quả làm sạch cao.
  • Có 6 cảm biến di chuyển nên tránh va chạm. Sản phẩm này tuổi thọ pin cũng dài lâu, thời gian sạc thì ngắn. Hoạt động được tới 120 phút. Khi pin gần hết thì robot biết quay về chỗ chân sạc để nạp năng lượng.
  • Dòng này làm sạch tốt vì có thiết kế 2 bàn chải thanh mạch di chuyển liên tục nên dù là góc tường chân cột thì vẫn xử lý ngon. Với robot hút bụi Philip làm được việc mà những robot thông thường không làm được.

Robot hút bụi lau nhà Philips FC8776

Có nên mua robot hút bụi Philip không?

Dòng Philips FC8776 này có nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật. Thiết kế sang trọng, khả năng làm sạch tốt, vận hành êm, có thể di chuyển thông minh, thiết kế mỏng làm việc được nhiều khu vực khác nhau.

Tuy nhiên, dù đã nêu loạt ưu điểm thì dòng robot hút bụi Philip vẫn tồn tại một số ưu điểm mà nhà sản xuất cần khắc phục và cải tiến như là thời gian sạc pin tương đối lâu, hộp chứa bụi nhỏ nên hay phải đổ thường xuyên để máy hoạt động hiệu quả.

Robot hút bụi Philips FC8776Dù vậy, bởi công nghệ tối ưu nên đây vẫn là một dòng sản phẩm nên cân nhắc rinh về. Với giá khoảng 5 triệu thì đây vẫn là một đại diện thú vị trong phân khúc này. Hoàn toàn có thể cân nhắc rinh về hoặc đầu tư thêm một số tiền nhỏ nữa thì có cực kỳ nhiều đại diện cưc phẩm.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!