Review robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential - robot 3 trong 1 thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng một thời gian săn đón robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential bởi biết đến dòng này tính năng 3-trong-1. Với giá thành rẻ nhưng liệu đây có phải sản phẩm đáng để mua?

Robot hút bụi là từ khoá được nhiều người tìm kiếm và quan tâm hiện nay. Có nhiều thương hiệu lớn uy tín trong đó Xiaomi là một “ông lớn” trong lĩnh vực robot hút bụi lau nhà. Cùng đánh giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential xem sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn không nhé.

  1. Đánh giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential

1.1. Ngoại hình

Trên thị trường thì các dòng robot đa số sẽ có 2 màu đó là đen và trắng. Với trường hợp của robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential thì cũng đi theo thiết kế cơ bản của hết thảy các dòng robot trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có tông màu trắng. Cơ bản thì ngoại hình thì không có quá nhiều điểm để bàn, vẫn đủ độ nhỏ nhắn để len lỏi vào hộc tủ, bàn. Kích thước chuẩn là 53.3 cm x 43.6 cm x 14 cm.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential SKV4136GL thao tác điều khiển đơn giản với ứng dụng Mi Home.

1.2. Khả năng hút bụi, lau nhà

  • Các dòng robot thường có 2 loại là quét, hút bụi và dòng vừa quét nhà, hút bụi và lau sàn. Với robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential thì là có tới 3 tính năng. Sản phẩm này tự động hút và lau nhà theo hình cuốn chiếu. Sản phẩm dù giá mềm nhưng thuộc diện thông minh khi có thể tránh được những vị trí như là bậc tam cấp, cầu thang… Dòng này có thể tránh được chướng ngại vật cao chưa tới 1cm.
  • Máy có thể ghi nhớ vật thể trong nhà nên tránh va chạm tốt. Khi mà máy sạc đầy thì có thể hoạt động liên tục trong vòng khoảng 90 phút. 
  • Nhiều người lo lắng robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential chỉ hút được bụi mịn, lông…nhưng sản phẩm này hút được cả rác to như hạt cườm. 

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential SKV4136GL làm sạch mạnh mẽ với lực hút lên đến 2200Pa.

1.3. Độ tiện ích

  • Khi quét cũng như hút bụi xong thì robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential cần phải lấy lõi rác ra, đổ nước cũng như lắp tấm giẻ lau vào để sản phẩm hoạt động. Máy cảm biến hoạt động tốt, khi tháo lắp giẻ đều báo bằng tiếng Anh. Khi lắp giẻ vào thì app mới hiển thị chế độ lau nên tiện lợi vô cùng.
  • Đặc biệt thì mọi thiết bị thông minh từ Xiaomi đều điều khiển được qua app của hãng là Mihome. Sản phẩm xem xét được là hoạt động bao lâu, dọn được bao nhiêu diện tích rồi và dung lượng pin còn lại. Đặc biệt là sản phẩm vẽ lại những chõ máy đi cũng như vị trí sạc máy.
  • Dòng này có 4 chế độ hút đồng thời có cả chế độ im lặng. Tuy nhiên dùng chế độ này thì máy vẫn tương đối ồn, nên dọn lúc mọi người không có nhà hoặc là nhà không có người già, trẻ nhỏ hay người khó ngủ.
  • Sản phẩm lau sàn gạch tốt và cả sàn gỗ cũng hoàn toàn yên tâm. Chỉ cần chọn mức nước thấp, chỉ khoảng 1 phút sàn đã khô.

2. Đánh giá về robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential

Vacuum Mop Essential

2.1. Ưu điểm

  • Sản phẩm vỏ nhựa dù màu trắng nhưng dễ lau chùi, chống va đập tốt
  • Hỗ trợ điều khiển qua app cũng như Google Assistant
  • Dòng này có bảo hành tại Việt Nam
  • Lực hút tương đối mạnh

2.2. Hạn chế

  • Máy hoạt động chưa êm, tương đối ồn.
  • Dòng robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential chỉ có màu trắng
  • Đây là dòng tự động, không điều hướng thủ công được

3. Ai nên mua robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential?

Robot hút bụi lau nhà thực sự là vật dụng cần thiết hiện nay. Đặc biệt những ai đang sống ở thành phố lớn chỉ một lúc là nhà đầy bụi rồi. Nhà ai mà nuôi chó mèo nữa thì lông rụng cực kỳ nhiều. Khi không thể lúc nào cũng lau dọn nhà được thì sắm một vật dụng như robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential là siêu cần thiết. 

Đặc biệt với giá thành từ 5-6 triệu thì robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential là siêu mềm rồi. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức lau dọn nhà cửa. Ngoài ra bạn có thể cân nhắc thêm nhu cầu gia đình mà chọn dòng tự động hay là hoạt động theo điều hướng người dùng. 

Thêm một tiết lộ nho nhỏ nữa thì ai đang lo lắng chổi quét dùng lâu mòn hay giẻ lau dùng lâu bẩn thì Xiaomi có bán chính hãng từng phụ kiện với giá thành khoảng 100-200k đấy.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!