Review son Clematis Potpourri mới tinh đến từ "xứ sở mỹ phẩm" Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàn Quốc vốn là kinh đô mỹ phẩm mới, chính vì vậy, ở đất nước này không thiết những sản phẩm làm đẹp mới được ra mắt mỗi ngày. Và dòng son Clematis Potpourri chính là một cái tên mới lạ đang được yêu thích gần đây.

Clematis có thể không phải là một hãng mỹ phẩm quen thuộc bởi nó là hãng mỹ phẩm nội địa, ít được quảng bá ra nước ngoài nên không phải chị em nào cũng biết đến nó. Đến khi xuất hiện dòng son Clematis Potpourri tại các shop bán mỹ phẩm xách tay, người dùng mới bắt đầu nhận diện nhãn hàng này.

Clematis vốn là tên một loài hoa, với ý nghĩa muốn mang lại vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ cho phụ nữ như những đóa hoa mang lại hương sắc cho đời. Các dòng sản phẩm của Clematis khá đa dạng, gồm có CC Cream, BB Cream, Cushion, Eyeliner, Mascara…Về son môi, Moring Dew Lipstick và Clematis Potpourri Lipstick hai dòng son thỏi duy nhất đang gây sự chú ý không nhỏ, đặc biệt là các thỏi son Potpourri. Bởi là hãng nội địa nên bạn có thể yên tâm về giá thành cũng như chất lượng của nó!

Về thiết kế bao bì của son lì Clematis Potpourri

Dòng son lì Clematis Potpourri Lipstick có bao bì cực kỳ sang chảnh

Dòng son lì Clematis Potpourri Lipstick có bao bì cực kỳ sang chảnh

Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thường rất tập trung đến việc sản xuất bao bì, chính vì vậy, không lạ khi những thỏi son Clematis Potpourri mặc dù có giá bình dân nhưng vẻ ngoài của nó không khác gì những thỏi son môi cao cấp. Vỏ son được thiết kế đen bóng đầy huyền bí, ống son được phủ màu vàng kim loại, trông vô cùng sang chảnh. Nhìn chung, có thể bạn sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi nhìn thấy những thỏi son Clematis Potpourri.

Về thành phần của son lì Clematis Potpourri

Theo thông tin từ hãng, Clematis Popourri Lipstick là dòng son lì với các màu sắc đẹp mắt, lớp finish matte mịn mượt như nhung bên ngoài nhưng tạo được độ ẩm bên trong giúp môi không bị khô. Thành phần nổi bật nhất gồm có vitamin E và bơ Murumuru, vừa chống ô xy hóa cho môi mà còn tăng thêm độ ẩm. Chính bởi vậy mà bạn sẽ ít bị khô môi khi đánh son, son cũng không bị vón cục. Tuy vậy, để bảo vệ môi một cách tốt nhất thì bạn vẫn nên sử dụng son dưỡng môi.

Son hiện có 10 màu, đây là 1 số màu cơ bản của dòng son lì Clematis Potpourri Lipstick

Son hiện có 10 màu, đây là 1 số màu cơ bản của dòng son lì Clematis Potpourri Lipstick

Về bảng màu của son lì Clematis Potpourri

Bảng màu của Clematis Potpourri hiện có 10 màu, trong đó có 2 màu tông nude là Deep Peach và Rose Coral là hai màu son khá Tây và hiếm thấy trong các bảng màu son của Hàn Quốc, chính vì vậy mà Clematis Potpourri cũng được chú ý hơn.

Ngoài ra thì bạn vẫn dễ dàng tìm thấy những màu sắc quen thuộc như, màu 3 Rose Wood là tông hồng đất, tông hồng đậm Soft Burgundy, cam Red Orange, hồng sáng Neon Pink. Các tông hồng Neon Pink và Pink Sweet Pea tông hồng Fuchsia, Pink Punch không quá chênh lệch và vẫn phù hợp với các nàng da trắng hơn. Red Orchid tông đỏ lạnh và màu Burgundy rất hợp với thời điểm giao mùa đang đến và có thể dùng để thoa lòng môi cũng sẽ rất xinh.

Về chất son và độ bám của son lì Clematis Potpourri

Có một điều bạn nên lưu ý khi lựa chọn son Clematis Potpourri đó chính là không phải cây son nào cũng có chất son giống nhau, 2 tone nude có chất son bột nhiều hơn, màu càng đậm thì chất son càng mượt. Về độ lên màu thì Clematis Potpourri không được tốt cho lắm, bạn sẽ phải đánh vài ba layers mới thấy màu lên chuẩn. Và rõ ràng, dù được bổ sung các thành phần dưỡng môi thì Clematis Potpourri vẫn gây khô môi. Chính vì vậy, bạn nhớ dùng son dưỡng trước khi đánh son Clematis Potpourri nhé!

Màu son lì Clematis Potpourri Lipstick lên khá đẹp

Màu son lì Clematis Potpourri Lipstick lên khá đẹp

Về độ bám thì Clematis Potpourri cũng không được ổn lắm. Thường son lì có độ bám khá tốt nhưng Clematis Potpourri chỉ trụ được khoảng 3 tiếng là sẽ nhạt đi nhiều. Son cũng trôi nhanh khi ăn uống và dễ dây lên miệng cốc chén. Bạn nên lau son trước khi ăn rồi đánh lại sau khi dùng bữa xong.

Giá “em” son lì Clematis Potpourri khoảng 200.000đ, một mức giá khá rẻ cho một cây son có thiết kế sang chảnh, bảng màu lại khá dễ thương. Tất nhiên, bạn sẽ có trải nghiệm của riêng mình khi dùng Clematis Potpourri, tuy vậy, đừng hy vọng quá nhiều bởi câu nói “tiền nào của nấy” vẫn đúng trong trường hợp này!

Lazada: 18 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đang giảm giá tới 60% Xem ngay

Lazada:Top Son môi chính hãng giảm mạnh tới 50% Xem ngay

Adayroi: Mã giảm 200k cho mặt hàng Mỹ phẩm Lấy mãTiki: Top 100 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất trên Tiki giảm tới 50% Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!