Review Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick - cây son lì giá rẻ "đốn tim" các nàng gần đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick là một trong những cây son lì mới tinh đến từ "kinh đô mỹ phẩm" Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi review về dòng son giá rẻ này nhé!

Son môi luôn là niềm đam mê bất tận đối với mọi cô gái, chính vì vậy, ngay khi có một thỏi son nào mới ra, các nàng lại ngay lập tức tìm hiểu, review và chờ đợi nó xuất hiện trong túi xách của mình. Dưới đây là một vài review của websosanh.vn về dòng son lì mới tinh đến từ Hàn Quốc – Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick.

Về thương hiệu Sophia và cây son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick

Cây son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick trông sang chảnh không khác gì những cây son của các thương hiệu cao cấp

Cây son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick trông sang chảnh không khác gì những cây son của các thương hiệu cao cấp

Sophia không phải là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc đối với nhiều cô gái nhưng với những ai thường xuyên theo dõi “động tĩnh” của mỹ phẩm Hàn thì có lẽ họ cũng sẽ biết được “nhất cử nhất động” của thương hiệu mới tinh này. Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick chính là dòng son đầu tiên của Sophia. Với giá thành bình dân, chỉ khoảng 250.000 đ/thỏi, chất son mịn mượt, bảng màu dễ dùng, cây son này cũng đang dần nhận được sự chú ý từ phái đẹp.

Về thiết kế bao bì của son lì Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick

Vỏ ngoài đen nhám với dòng chữ Sophia trông rất tinh tế

Vỏ ngoài đen nhám với dòng chữ Sophia trông rất tinh tế

Thiết kế bao bì của cây son matte Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick không quá nổi bật, nó chỉ có hình thức cơ bản với hình trụ thường thấy, vỏ đen nhám trông “bình thường”. Tuy vậy, hãng cũng đã có cố gắng trong việc giúp cho việc sử dụng thỏi son môi này dễ dàng hơn bằng cách dính nam châm lên nắp son, chính vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy khá chắc chắn khi đóng mở son.

Mặc dù ở trong, cây son có màu đen nhám nhưng phía bên ngoài, hộp giấy lại có màu cam chói lọi dễ gây chú ý cùng logo của Sophia tạo nên sự khác biệt so với những dòng son khác.

Về bảng màu của son lì Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick

Hiện cây son lì Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick có 8 màu son

Hiện cây son lì Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick có 8 màu son

Bảng màu của son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick chỉ có vỏn vẹn 8 tông màu nhưng lại là các màu dupe của những màu son MAC và Espoir đang được săn lùng nhiều nhất. Chẳng hạn như màu M01 Hemera là dupe của son MAC Ruby Woo, màu M05 Demeter là dupe của Modest Espoir…

Son được rất nhiều ca sĩ, hot girl yêu thích

Son được rất nhiều ca sĩ, hot girl yêu thích

Trong 8 màu thì có vẻ như Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick màu đỏ M01 và đỏ mận M06 là được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Tuy vậy, những màu khác như son hồng san hô (M02), cam đất (M05), hồng đất (M08) – những tone màu hot hiện nay cũng sẽ giúp bạn dễ dàng bắt kịp xu hướng. Mới đầu, có thể, Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick không có nhiều lựa chọn cho bạn nhưng nếu được yêu thích thì hãng có thể sẽ suy nghĩ về việc tăng thêm màu mới.

Một điều đặc biệt mà Sophia mang lại cho phái đẹp đó chính là đặt tên của từng màu son theo tên của các vị thần Hy Lạp. Chính bởi vậy mà các cô gái khi đánh lên môi màu son nào của Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick cũng sẽ cảm thấy như mình đang “thừa hưởng” được vẻ đẹp bí ẩn của các vị thần Hy Lạp vậy.

Về chất son và độ bám của son lì Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick

Theo các reviewer đã dùng qua sản phẩm, tất cả đều có chung cảm nhận là thỏi son rất mướt và lên màu chuẩn từ lần lướt đầu tiên. Lớp finish mịn màng, lì hoàn toàn. Tuy nhiên, chất son giữa các màu sẽ có hơi khác biệt, một số màu đậm như sẽ gợn bột nhẹ như các màu M04, M06, M08.

Nhìn chung son lì Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick tuy có giá rẻ nhưng trải nghiệm không tồi

Nhìn chung son lì Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick tuy có giá rẻ nhưng trải nghiệm không tồi

Tất nhiên, bạn sẽ vẫn thấy một chút khô môi dù cho theo nhà sản xuất thì họ đã bổ sung chất dưỡng ẩm vào trong thỏi son môi này. Để có thể giúp son lên màu đẹp và môi không bị khô thì tốt nhất bạn nên đánh thêm một lớp son dưỡng cũng như tẩy da chết cho môi thường xuyên.

Về độ bám, mặc dù đây là dòng son lì và là bản dupe – tức là “làm lại” những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như MAC nhưng độ bám cũng chỉ ở mức trung bình, thời gian bám màu khi không ăn uống khoảng 4 tiếng và nếu uống nước, son vẫn dây vào thành cốc và trôi nhiều sau khi ăn.

Nhìn chung, với mức giá 250.000 đ thì Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick cũng có thể là thỏi son môi bạn đáng để thử và trải nghiệm dù nó vẫn chưa thực sự hoàn hảo.

Lazada: Mỹ phẩm chính hãng đợt sale lớn nhất năm giảm tới 50% Xem ngay

Adayroi: Mã giảm 200K cho Mỹ Phẩm từ 500K Lấy mã

Tiki: Thương hiệu mỹ phẩm Laneige ưu đãi tới 40% Xem ngay

Tiki: Top SP mỹ phẩm giảm giá mạnh tới 70% Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!