Review son dưỡng Kiko hình giọt nước full bảng màu chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chót mê mẩn thiết kế hình giọt nước cực đáng yêu của son dưỡng Kiko drop lip balm mà chưa biết màu son dưỡng nào đẹp nhất bảng thì bài Review chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ rất hữu ích cho bạn. Nào cùng khám phá ngay:

Nguồn gốc xuất xứ son dưỡng Kiko hình giọt nước

Được thành lập từ năm 1997, Kiko là một thương hiệu chuyên mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm Percassi Group tại Ý.

Son dưỡng Kiko là một sản phẩm khá nổi bật của tập đoàn này còn được gọi là phiên bản dupe của son dưỡng Dior. Phái đẹp ví như vậy vì chất lượng son dưỡng Kiko tương đối ổn, thiết kế đẹp chả kém gì các son dưỡng High end các thương hiệu nổi tiếng khác mà giá cả bình dân.

Trong nhiều mẫu mã thiết kế son dưỡng Kiko thì dòng son dưỡng Kiko drop lip balm có hình dáng giọt nước khá gây được ấn tượng với phái đẹp. Tuy đã phủ rộng thị trường tới hơn 30 nước toàn cầu nhưng 2 nước Anh và Pháp vẫn là 2 nước mà son dưỡng Kiko được ưa chuộng nhiều nhất. Do đó nếu bạn đang tìm mua son dưỡng Kiko hình giọt nước tại thị trường Việt Nam thì 2 nguồn gốc xuất xứ từ Anh và Pháp vẫn là phổ biến nhất mà bạn có thể mua được.

Review son dưỡng Kiko hình giọt nước full bảng màu chi tiết
Review son dưỡng Kiko hình giọt nước full bảng màu chi tiết

Review son dưỡng Kiko hình giọt nước full bảng màu chi tiết

Để biết son dưỡng Kiko hình giọt nước có mấy màu, bảng màu son dưỡng Kiko drop lip balm màu nào đẹp nhất, phù hợp với những ai thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Son dưỡng Kiko hình giọt nước có mấy màu?

Nhìn tổng thể thì bảng màu son dưỡng drop lip balm khá trọn vẹn khi kết hợp cả son dưỡng có màu và không màu. Theo đó, trong số 5 màu son dưỡng Kiko hình giọt nước drop lip balm thì son dưỡng Kiko drop lip balm 01 là thỏi son dưỡng không màu có mùi vanilla còn 4 thỏi còn lại đều là son dưỡng có màu.

Về màu sắc thì bảng màu son dưỡng Kiko có màu chủ yếu thiên nhiều về 2 gam màu hồng và đỏ hơn với tone màu hiện đại nên khá phù hợp với hầu hết mọi phái đẹp.

2. Review son dưỡng Kiko hình giọt nước full bảng màu chi tiết

Review son dưỡng Kiko hình giọt nước full bảng màu chi tiết
Review son dưỡng Kiko hình giọt nước full bảng màu chi tiết

2.1. Son dưỡng Kiko drop lip balm màu 02 peach shake

Đây là một thỏi son dưỡng có màu Kiko hương đào, khi lên tone thì môi có màu cam hồng khá trẻ trung và hiện đại nhưng cũng không kém phần nóng bỏng, quyến rũ. Thỏi son dưỡng Kiko màu 02 này rất phù hợp với các bạn nữ châu Á sở hữu làn da vàng. Ngoài ra sắc màu này cũng không kén da nên hầu như phái đẹp nào cũng có thể sử dụng để tôn da.

2.2. Son dưỡng Kiko drop lip balm màu 03 cherry juice

Nếu bạn là một tín đồ son đỏ thì thỏi son dưỡng Kiko màu 03 này rất phù hợp với bạn khi trang điểm nhẹ hoặc để mặt mộc đấy. Khi lên tone son dưỡng này sẽ cho ra màu đỏ tươi nhẹ nhàng giúp môi bạn thêm tươi tắn.  Đặc biệt với những bạn gái đang sở hữu làn da ngăm, sạm tối màu thì màu son này khá thích hợp đấy.

2.3. Son dưỡng Kiko drop lip balm màu 04 blueberry smoothie

Còn nếu bạn thích phong cách cá tính, gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh thì son dưỡng Kiko màu đỏ đậm 04 này sẽ phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, màu son này cũng rất phù hợp với đôi môi thâm, xỉn màu, những làn da ấm, da nâu, da ngăm.

2.4. Son dưỡng Kiko drop lip balm màu 05 berry shot

Với những bạn gái sở hữu làn da trắng thì lên ton son dưỡng có màu Kiko 05 này sẽ khá đẹp. Son dưỡng Kiko hình giọt nước 05 này đem tới cho người dùng tone màu son hồng sang trọng mà thư giãn với mùi hương của trái mâm xôi.

3. Son dưỡng Kiko có màu hình giọt nước nào đẹp nhất?

Bảng màu son dưỡng Kiko hình giọt nước màu nào cũng đẹp. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn là để dưỡng ẩm chuyên sâu hay rạng rỡ tươi tắn và nước da hiện tại của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một màu son dưỡng Kiko có màu phù hợp để sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn thỏi son dưỡng Kiko hình giọt nước màu gì thì theo đánh giá từ người tiêu dùng thì 2 thỏi son dưỡng Kiko có màu 02 và 03 vẫn là 2 màu son được lựa chọn đông đảo nhất bạn có thể tham khảo.

Giá son dưỡng Kiko hình giọt nước bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng Kiko hình giọt nước bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng Kiko hình giọt nước bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng Kiko drop lip balm đang dao động trong khoảng từ 100.000 vnđ – 200.000 vnđ/ thỏi trọng lượng 7,5g tùy nơi bán.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!