Review son dưỡng Kiko có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cực thích dùng son dưỡng Dior nhưng không có nhiều tiền để thử thì bạn có thể lựa chọn bản Dupe hoàn hảo của Dior là son dưỡng Kiko với mức giá rẻ hơn để xem có gì khác biệt không? Ngay bây giờ mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm son dưỡng Kiko này và giá cả của nó nhé!

Nguồn gốc xuất xứ son dưỡng Kiko của nước nào sản xuất?

Son dưỡng Kiko là một loại son mang thương hiệu Italy nhưng lại rất được ưa chuộng tại Anh và Pháp. Do đó, những loại son dưỡng Kiko hiện có trên thị trường Việt Nam đang có nguồn gốc xuất xứ chủ yếu từ Anh và Pháp là chủ yếu.

Nhờ thiết kế sang trọng, tao nhã, chất lượng tương đối mà giá cả rất rẻ nên son dưỡng Kiko đã được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo của son dưỡng Dior. Không chỉ son dưỡng mà các mỹ phẩm khác mang thương hiệu Kiko này hiện cũng rất được ưa chuộng tại Pháp, Việt Nam và hơn 30 quốc gia toàn cầu khác.

Review son dưỡng Kiko có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review son dưỡng Kiko có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review son dưỡng Kiko có tốt không?

Để biết son dưỡng Kiko có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì son dưỡng Kiko

Có thể nói son dưỡng Kiko rất đa dạng mẫu mã thiết kế từ: son dưỡng Kiko hình giọt nước tới thiết kế hình dạng như một ống kim loại lấp lánh và bắt mắt. Từ thiết kế thỏi son nhựa đơn giản tới kiểu cách trông như một thỏi son lì thực thụ. Kiko muôn hình muôn vẻ đem tới cho phái đẹp phong phú các lựa chọn son dưỡng khác nhau theo nhu cầu sử dụng và gu cá tính của mỗi người. Về bao bì son thì tùy thiết kế thỏi son dưỡng Kiko hình dáng nào mà sẽ có bao bì phù hợp bằng nhựa hoặc giấy bìa cứng.

son dưỡng Kiko hình giọt nước
Son dưỡng Kiko hình giọt nước
  • Về kết cấu, chất son, thành phần son dưỡng Kiko

Son dưỡng Kiko có kết cấu dạng sáp, chất son mịn, đa dạng màu sắc dưỡng, nếu son thỏi thì có đầu vát còn son dưỡng Kiko hình giọt nước thì thì có đầu tròn hơi nhô lên thuận tiện cho việc tô son dưỡng môi dễ dàng mà đảm bảo vệ sinh.

Thành phần chính có trong son dưỡng Kiko bao gồm: DIISOSTEARYL MALATE, POLYBUTENE, POLYBUTENE, HYDROGENATED POLYISOBUTENE, POLYETHYLENE, VP / HEXADECENE, CHÂU BẠC, TÂY BẮC DẦU (PRUNUS AMYGDALUS DULCIS (SWLES ALMOND) DẦU), SIMMONDSIA CHINENSIS SEED DẦU (SIMMONDSIA CHINENSIS (JOJOBA) SEED OIL), PENTAERYTHRITYL TETRA (RED 30 LAKE), CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 15850 (RED 7 LAKE), CI 19140.

Tùy thuộc vào từng đợt nhập hàng và nguồn gốc xuất xứ mà thành phần các loại son dưỡng Kiko và tỉ lệ thành phần có thể sẽ khác nhau.

  • Công dụng của son dưỡng Kiko

Không chỉ có công dụng chính giúp môi được dưỡng ẩm mềm mại, mịn màng mà son dưỡng Kiko còn có các công dụng khác như:

    • Đem lại màu sắc tươi tắn cho môi giúp phái đẹp tự tin hơn mỗi khi cần kíp phải ra ngoài.
    • Bảo vệ đôi môi nhạy cảm khỏi các tia độc hại UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời nhờ các thành phần chống nắng SPF 15
    • Cung cấp các dưỡng chất chiết xuất từ các loại hoa quả, trái cây như: bơ hạt mỡ, dâu, đào, cherry, việt quất, mâm xôi… cùng các vitamin quan trọng cho da môi như vitamin C, E giúp làn da môi khỏe mạnh, đàn hồi tốt đồng thời chống lão hóa, giảm thiểu các tình trạng oxy hóa da môi.
    • Có tác dụng như một son lót môi giúp lên màu son môi chính sắc nét đồng thời bảo vệ môi khỏi tác hại của son môi chính.
  • Người dùng đánh giá son dưỡng Kiko như thế nào?

Nhờ thiết kế sang chảnh chả khác gì son dưỡng Dior mà son dưỡng Kiko được khá nhiều phái đẹp tự tin lựa chọn để sử dụng. Đa số các ý kiến đánh giá son dưỡng môi Kiko này đều khá tích cực như: thiết kế điệu đà, đa dạng, khi thoa son lên môi rất nhẹ không có cảm giác bết dính hay lem màu gì. Mùi son có hương trái cây nhẹ dịu nên khá thư giãn, không gây khó chịu, chất dưỡng thấm nhanh, tô xong môi mềm tuy nhiên hơi bóng.

Giá son dưỡng Kiko bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng Kiko bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng Kiko bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, son dưỡng Kiko khá đa dạng chủng loại, mẫu mã, mức giá thành bán ra thường dao động trong khoảng từ hơn 100.000 vnđ – 300.000 vnđ/ sản phẩm tùy chủng loại, nơi bán.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!