Review son Hot Lips của Charlotte Tilbury - Liệu có thể tạo ra một "cơn sốt" mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hot Lips của Charlotte Tilbury không chỉ đem lại sắc đẹp và quyền lực cho những người phụ nữ mà còn có ý nghĩa về nhân đạo. Liệu với "bình cũ rượu mới", Hot Lips có tạo ra được cơn sốt như người tiền nhiệm Charlotte Tilbury Matte Revolution?

Son môi thật sự diệu kỳ, nó không những có khả năng thay đổi hoàn toàn tâm trạng của bạn, mà còn có thể khiến bạn tự tin hơn, quyến rũ hơn. Đánh một chút son lên môi, mặc một bộ quần áo đẹp, đi một đôi giày xinh, bạn hãy bước ra ngoài với vẻ kiêu hãnh của một cô gái/một phụ nữ đang tràn trề sức sống!

Son Hot Lips của Charlotte Tilbury

Son Hot Lips của Charlotte Tilbury

Nếu là một cô gái yêu son, chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ gì thỏi son matte cực nổi tiếng của Charlotte Tilbury, nó không những lên màu đẹp, bám màu lâu mà còn có thiết kế vô cùng sang chảnh. Tuy vậy, dòng son mới Hot Lips của hãng Charlotte Tilbury chắc chắn sẽ còn khiến bạn “phấn khích” hơn rất rất nhiều từ thiết kế cho đến bảng màu đa dạng.

Hot Lips – chỉ cái tên thôi cũng đủ để cảm nhận được độ “hot” của dòng son này rồi. Theo giới thiệu của Charlotte Tilbury thì Hot Lips được lấy cảm hứng từ đôi môi của 16 phụ nữ nổi tiếng – chỉ nhắc đến tên thôi cũng đủ để các bạn gái “nhảy cẫng” lên vì háo hức, đó chính là: Miranda Kerr, Nicole Kidman, Salma Hayek, Kate Bosworth, Laura Bailey, Cindy Crawford, Helena Bonham-Carter, Liv Tyler, Emily Ratajkowski, Carina Lau, Poppy Delevingne, Victoria Beckham, Kate Moss, Sienna Miller, Penelope Cruz và Kim Kardashian-West.

Được giới thiệu “hoàng tráng” là thế, liệu thỏi son Hot Lips của Charlotte Tilbury có thể tạo nên một “cơn sốt” trên toàn thế giới? Dưới đây là một vài đánh giá của chúng tôi về dòng son mới toanh này.

Thiết kế sang chảnh, đẹp và chắc chắn

Thiết kế lõi Son Hot Lips của Charlotte Tilbury khá độc đáo

Thiết kế lõi Son Hot Lips của Charlotte Tilbury khá độc đáo

So với thiết kế của “người tiền nhiệm” thì bao bì bên ngoài của thỏi son Hot Lips cũng không có gì khác biệt, vẫn là màu vàng sang chảnh, có những sọc dài nên cầm chắc tay hơn so với thỏi trơn bình thường. Nếu đã yêu thích thỏi son matte trước đây của Charlotte Tilbury thì hẳn bạn cũng sẽ yêu thích bao bì của Hot Lips.

Tuy vậy, phần lõi bên trong mới chính là điều tạo nên sự thú vị và khác biệt. Bình thường các thỏi son sẽ có thiết kế vát một cạnh, tuy vậy, Charlotte Tilbury lại có thiết kế vát nhiều cạnh, điều này thực sự cũng không ảnh hưởng gì lắm đến việc đánh son của bạn, chỉ là trông nó “chất” hơn. Đặc biệt hơn cả đó chính là một “đôi môi” được khắc dập nổi trên thân son. Thực ra không ít hãng có hình dập nổi trên thân son nhưng đôi môi hình dạng “kỳ quái” như thế này thì chắc mới chỉ có Charlotte.

Bảng màu đa dạng với 16 màu son

Hot Lips của Charlotte Tilbury có 16 tông màu được chia làm 2 “phái”: tông màu trung tính và tông màu tươi sáng. Ngoài ra, hãng còn tập hợp 12 màu son thành những set riêng biệt. Set 12 màu có tên là Hot Lips Luxury Collection được bán với giá 250 USD.

Những màu son trung tính của Hot Lips

Những màu son trung tính của Hot Lips

* Tông màu trung tính từ trái sang phải

– Penelope Pink K.I.S.S.I.N.G: màu hồng nude

– Very Victoria Matte Revolution: tông nâu hồng lạnh

– Kim KW K.I.S.S.I.N.G: hồng nude nhạt

– Super Cindy Matte Revolution: tông hồng đào nude

– Kidman’s Kiss Matte Revolution: tông hồng đào sáng

– Liv It Up K.I.S.S.I.N.G: tông hồng lạnh

– Secret Salma Matte Revolution: màu hồng tím

Còn đây là những màu son tươi sáng, rực rỡ của Charlotte Tilbury Hot Lips

Còn đây là những màu son tươi sáng, rực rỡ của Charlotte Tilbury Hot Lips

* Tông màu sáng từ trái sang phải

– Hot Emily K.I.S.S.I.N.G: tông cam sáng

– Miranda May Matte Revolution: gần giống với màu Hot Emily, Miranda May, có thêm một chút cam hồng

– Tell Laura Matte Revolution: màu đỏ cam ấm áp

– Carina’s Love Matte Revolution: màu đỏ hồng

– Bosworth’s Beauty Matte Revolution: tông hồng sáng

– Electric Poppy Matte Revolution: màu hồng đỏ

– Hel’s Bells Matte Revolution: màu tím mận

Chất son mềm mượt, bám lâu

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của son Hot Lips khi lên môi của những nhan sắc nổi tiếng

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của son Hot Lips khi lên môi của những nhan sắc nổi tiếng

Về chất son của Hot Lips Charlotte Tilbury, nó dưỡng như không khác so với thỏi son matte trước đây, vẫn là chất matte mềm mại nhưng lớp finish trông sáng và hơi bóng nên tạo cảm giác cực nhẹ nhàng.Son được cấu thành từ các thành phần giàu dưỡng chất và chiết xuất hoa lan giúp làm dịu, cấp ẩm và bảo vệ môi trước mọi tác nhân oxy hóa.

Độ bám của son khá ổn nhưng lại không hề gây khô môi mà rất thoải mái. Tuy vậy, nếu vừa đánh son mà uống nước hay ăn cơm thì cũng rất dễ lem ra miệng cốc. Chỉ khi phai đi lớp finish và đến lớp matte thì son mới thể hiện độ bám của mình.

Giá son Hot Lips của Charlotte Tilbury

Những cây son Charlotte Tilbury Hot Lips không chỉ mang giá trị thương mại mà còn có giá trị nhân đạo

Những cây son Charlotte Tilbury Hot Lips không chỉ mang giá trị thương mại mà còn có giá trị nhân đạo

Cây son này hiện đang được bán với giá 32 USD, khoảng 700.000 đ. Đặc biệt, hãng sẽ trích 1 USD trong phần lợi nhuận của mỗi thỏi son bán ra trong tháng 7, tháng 8 để ủng hộ những phụ nữ khó khăn trên thế giới nằm trong chương trình từ thiện của Women for Women International. Bởi vậy, nếu có quyết định mua bạn hãy nhanh tay mua ngay một thỏi để góp phần giúp đỡ những phụ nữ bị cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục cũng như gặp khó khăn trong tình trạng đất nước bạo động, chiến tranh, thiên tai…

Kết luận

Hot Lips của Charlotte Tilbury không chỉ có ý nghĩa về việc đem lại sắc đẹp và quyền lực cho những người phụ nữ mà còn có ý nghĩa về nhân đạo. Bên cạnh đó, nếu xét về chất lượng của thỏi son này, bạn hoàn toàn có thể thấy thỏa mãn với chất son mềm mịn, màu sắc đa dạng, thiết kế sang chảnh cùng mức giá không quá đắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.
7 công thức sữa hạt điều mix ngon, không bị tách nước MỚI 2024

7 công thức sữa hạt điều mix ngon, không bị tách nước MỚI 2024

Sữa hạt điều là loại thức uống dinh dưỡng vừa thơm ngon, vừa dễ làm lại tốt cho sức khỏe nên rất được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, loại sữa này còn có thể mix với nhiều loại hạt, rau củ khác để đa dạng khẩu vị, dưới đây là 7 công thức được yêu thích nhất mà người mới uống nên tham khảo.
Mẹo vặt cho mẹ: Ăn gì nhiều sữa mà mẹ không tăng cân

Mẹo vặt cho mẹ: Ăn gì nhiều sữa mà mẹ không tăng cân

Mẹ bầu vừa sinh không phải ai cũng có nhiều sữa để con bú, tuy nhiên nếu ăn quá nhiều thực phẩm sẽ gây tăng cân, mất dáng. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn chọn lọc 13 loại thực phẩm tốt nhất giúp mẹ có nhiều sữa mà không bị tăng cân.
Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.
Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Thịt cá, hải sản, rau củ, hoa, vắc-xin... ở môi trường thông thường với tác động của nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng bị hỏng do tác động của vi khuẩn và mất nước. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp được chế tạo để bảo quản các loại sản phẩm đặc biệt này.