Review son kem lì Merzy V6 vỏ Classic Blue đỉnh cỡ nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là phiên bản giới hạn, cùng chờ đón xem son kem lì Merzy V6 mang đến những điều bất ngờ thú vị gì nhé. Em son đỏ gạch xinh xẻo này hút mắt cực kỳ.

Mê đắm son kem lì Merzy V6 từ ngoại hình cho đến “tính cách”

Càng cô nàng ghiền Merzy cứ gọi là phát cuồng với phiên bản “Be Yourself” này. Em này tên là son kem lì Merzy V6. Màu vỏ son thì chuẩn mốt thời điểm ra mắt của em nó luôn. Còn sắc độ son thì cứ gọi là đỏ mê đắm luôn ấy chứ. Nói chung là có ghiền Merzy hay không thì đều không nên bỏ qua thỏi son này nàng thân yêu nghen. Cùng đến với bài review nào. Tiết lộ một chút thì đây là phiên bản giới hạn đấy nha.

Vài nét về thương hiệu

son kem lì Merzy

Merzy là một brand makeup cũng khá có tiếng đến từ Hàn Quốc. Hãng này thì nổi nhất là son môi. Không phải chỉ là một dòng đâu mà rất nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng luôn ấy chứ. Đặc trưng của Merzy chính là tôn vinh nét đẹp riêng có của mỗi cô gái. Như son kem lì Merzy V6 cũng vậy. Limited Edition được trình làng với slogan là Be Yourself. Dù nàng có makeup hay không, dù gương mặt sắc sảo không tì vết hay đơn giản mộc mạc thì thỏi son này cũng làm bật được sức hút cho nàng. Một cây son cá tính, chứng tỏ được nét đẹp riêng có cho hết thảy nàng thân yêu.

Về xuất xứ của son kem lì Merzy V6 thì em này là phiên bản đặc biệt của dòng Another Me The First Velvet Tint từng “làm mưa làm gió” đến từ brand này. Em này vỏ chính là classic blue trendy đấy. Nào các nàng thoa son và tự tin hơn đi nào.

Ngoại hình của son kem lì Merzy V6

son kem lì Merzy

Vỏ bên ngoài xanh, vỏ trong cũng xanh, độ nhận diện cao với những dòng “tuyên ngôn” hay ho. Thỏi son này vỏ ngoài nói chung là đẹp. Son không phải vỏ kiểu bóng loáng quá mà có độ mịn. Nói chung là một cây son đáng để rinh về ấy nha. Màu xanh thân tròn đúng là gây xao xuyến cực kỳ luôn ấy. Tên dòng được in thì là The First Velvet Tint. Em này nhìn chung mới mẻ. Son này thì hot một thời gian rồi chứ không phải bây giờ. Em nó với cả 3CE vỏ xanh ra mắt cùng khoảng 2020 và siêu cấp gây bão luôn.

Chất son kem lì Merzy V6 thế nào?

son kem lì Merzy

Son này là kem lì đó. Mới thoa thì em nó có độ bóng nhưng mà không bị dính nhớp khó chịu đâu nhé. Son mềm mại, thoải mái trên bờ môi. Nhìn chung thỏi này lên màu chuẩn, mịn màng vô cùng. Son cũng nhanh chóng tệp vào bờ môi chứ không phải kiểu bóng nhẫy khó chịu đâu nghen. Cơ bản thì em này chất son đáng ngợi khen. Dù không phải là bền màu khủng khiếp thì cũng êm ái đối với bờ môi.

Liệu màu son kem lì Merzy V6 có dễ dùng

Nói thẳng với cả nhà luôn là ai dùng màu son này cũng hợp hết cả. Một sắc đỏ gạch có độ trầm mà cũng vẫn giữ được sự rạng ngời và tươi tắn. Son vô cùng tôn da, hứa hẹn là bất cứ ai cũng cuồng si. Thỏi son này dù bạn có phải fan của tone màu đỏ gạch hay không thì cũng đều đánh giá cao cả. Nên rinh ngay em nó về BST của mình nghen.

son kem lì Merzy

Nhiều người nghĩ là bản giới hạn thì chắc là phải đắt đỏ lắm nhỉ. Cơ mà không phải đâu. Với em này thì mức giá vô cùng êm ái. Son chỉ khoảng chưa tới 200k đã rinh được rồi. Dù là limited edition nhưng giờ vẫn mua được luôn. Nhiều khi giá còn siêu cấp mềm mại ấy chứ.

Cơ bản đây là một thỏi son đỏ gạch nên cân nhắc sắm sửa về đó nha. Nếu có cơ hội thì thử em Merzy này nghen, lại mê mẩn ngẩn ngơ ấy chứ. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi bài review này nghen. Đón chờ nhiều điều thú vị trong các bài viết tiếp theo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!