Review son MAC Matte Lipstick Lady Danger

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
MAC Matte Lipstick Lady Danger là một trong những cây son nổi tiếng nhất của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm MAC.

Thương hiệu

Ở Việt Nam, hầu như không chị em nào là không biết đến thương hiệu nổi tiếng MAC. Ra đời và có trụ sở đầu tiên vào năm 1991, đến nay MAC đã là cái tên rất quen thuộc đối với phụ nữ trên thế giới. M.A.C là tên viết tắt của Make-up Art Comestic tức là mỹ phẩm dành cho trang điểm, thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Mặc dù là dòng mỹ phẩm chuyên dành cho trang điểm nhưng đến nay thương hiệu này cũng rất được nhiều phụ nữ yêu thích và sử dụng trong đời sống hàng ngày nhờ có độ bám màu tốt và bảng màu sắc phong phú, đa dạng và giá thành vô cùng bình dân, học sinh sinh viên vẫn có thể mua và sử dụng hàng ngày.

Bao bì của son

Nếu xét về bao bì của son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger, có thể bạn sẽ cảm thấy thất vọng vì nhìn chung, các dòng son của MAC đều có bao bì hướng tới sự đơn giản, bình dân, không có gì nổi bật. M.A.C Matte Lipstick Lady Danger được bọc trong một chiếc hộp nhỏ màu đen với tên sản phẩm và logo của MAC. Thỏi son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger trông giống như một viên đạn nhỏ và nếu đã quen với các dòng son khác thì khi cầm son MAC lên cảm thấy vô cùng nhỏ bé và rất ngắn. Tuy nhiên, nhờ có thiết kế đơn giản không cầu kỳ mà giá thành của mỹ phẩm thuộc MAC thường không đắt bằng các thương hiệu khác trên thị trường.

Về chất son của son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger

lady danger lipstick swatch

Chất son của cây son này mịn và đặc biệt lì, không khác mấy so với những cây son khác của thương hiệu MAC. Nhiều người đánh giá cây son này không bị khô nhiều bằng các cây son Matte khác của MAC nên môi sẽ không bị khô nhiều dù bạn có dùng ít son dưỡng. Chất son của M.A.C Matte Lipstick Lady Danger được đánh giá là thích hơn so với cây Candy Yum – yum.

Tuy vậy, để son bám tốt hơn và mịn hơn, bạn cũng nên tẩy da chết thường xuyên và dùng son dưỡng môi trước khi đánh son. Đó cũng là cách để khi đánh son lì bạn không cảm thấy khó chịu.

Về màu sắc và độ lên màu của son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger

M.A.C Matte Lipstick Lady Danger có màu đỏ san hô, một màu đỏ tươi rất bắt mắt, nó không phải là màu đỏ cổ điển như cây son Russian Red hay Ruby Woo mà nó là một màu đỏ pha chút cam tươi lớp dưới và một chút ánh sáng neon. Khi nhìn vào bạn sẽ cảm thấy rất sáng, không hẳn là đỏ nhưng cũng không hẳn là cam, màu sắc vô cùng độc đáo.

Tuy nhiên, màu đỏ của M.A.C Matte Lipstick Lady Danger không phải dành cho tất cả mọi người và mọi hoàn cảnh. Đôi khi nó chỉ thích hợp cho những buổi tiệc tùng hay những dịp đi chơi trên biển. Nếu dùng để đi làm, bạn sẽ cảm thấy nó hơi nổi bật, còn nếu vẫn muốn dùng hàng ngày thì đánh son nhạt bớt hoặc đánh son theo kiểu ombre sẽ hợp hơn.

Độ lên màu của M.A.C Matte Lipstick Lady Danger khá cao, được khoảng 90%, có thể giảm hoặc hơn tùy vào màu môi của từng người.

Về độ bám màu của son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger

Độ bám màu của M.A.C Matte Lipstick Lady Danger khá lâu. Bạn có thể thấy rằng sau 4 – 5 giờ ăn uống sẽ còn khoảng 80% so với ban đầu, sau 7 – 8 giờ sẽ phai và có xu hướng chuyển sang màu cam. Tất nhiên hầu hết các dòng son lì của MAC đều có độ bám màu tốt nên điều này không cần phải bàn cãi nhiều. Dòng son này khi ăn uống cũng rất ít bám lên thành bát hay cốc, điều này chứng tỏ độ lì của son!

Một số bình luận của người dùng về son M.A.C Matte Lipstick Lady Danger

Thỏi son nào cũng có những ý kiến trái chiều của người sử dụng. Có những người phù hợp thì sẽ khen đẹp, ngược lại nếu không thấy phù hợp họ sẽ chê. Dưới đây là một số bình luận của người dùng trên amazon và makeupalley – hai trang web có những comment khá khách quan về M.A.C Matte Lipstick Lady Danger.

“Cây son này có một màu cam ẩn dưới màu đỏ nên rất đặc biệt, nó hầu như phù hợp với mọi loại da. Tôi là người châu Á và tôi có một làn da vàng nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nổi bật mà M.A.C Matte Lipstick Lady Danger đem lại cho tôi.”

“Tôi có màu da trung tính và một mái tóc đen, tôi nghĩ rằng cây son này là phù hợp với tôi. Tôi thích chất son mịn và độ bền màu của M.A.C Matte Lipstick Lady Danger. Tôi thực sự yêu nó.”

“Hình như màu son này là cam chứ không phải đỏ nữa. Nhìn trên ảnh trông khác quá đi! Tôi đã nghĩ nó là màu đỏ cam nhưng thực sự khi đánh lên nó có màu cam rất rõ.”

“Bạn phải thực sự cảm thấy thoải mái với chính mình khi đánh một màu son dỏ như thế này. Nếu cảm thấy không tự tin, tốt nhất bạn đừng dùng nó.”

“Một màu đỏ cam tông ấm nhưng lại đặc biệt sáng chói, tôi nghĩ nó chỉ hợp với các buổi tiệc tùng hay những dịp cần phải trang điểm kỹ mà thôi. Nhưng nói thật, khi đánh màu son này tôi cảm thấy mình như một người phụ nữ khác.”

Giá của cây son này khoảng 400 đến 450.000 VNĐ tùy theo nơi bán.Nếu muốn mua son chính hãng, có thể hơi đắt một chút, nhưng lại đảm bảo về chất lượng, không lo hàng giả, hàng nhái, bạn có thể đến các showroom của MAC tại 5 địa chỉ sau:

1. MAC TRÀNG TIỀN PLAZA (tầng trệt)

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: (84) 4 3824 2721

2. MAC PARKSON VIETTOWER (tầng trệt)

Địa chỉ: 198B Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

(84) 4 3857 5207

3. MAC ROYAL CITY (tầng hầm B1)

Địa chỉ: Zone 6, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại:(84) 4 6687 0945

4. MAC PARKSON SAIGONTOURIST PLAZA (tầng trệt)

Địa chỉ:35 bis-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:(84) 8 3822 7534

5. MAC DIAMOND PLAZA (tầng trệt)

Địa chỉ: 34 lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:(84) 8 6272 6106

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!