Review son MAC Matte Lipstick màu Chili đỏ ớt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đỏ cũng có nhiều sắc thái, và năm nay, dự là màu đỏ tương ớt sẽ khiến bạn "bùng cháy" trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông! Cây son MAC Matte Lipstick màu Chili chắc chắn sẽ là một trong những cây son MAC hot nhất trong thời gian sắp tới!

Thương hiệu MAC Cosmetic chắc hẳn không còn xa lạ gì với các tín đồ mê son, mê đồ trang điểm nữa rồi. Những cây son của MAC luôn khiến phái đẹp phải “ngất ngây” bởi dù độ lì của nó là rất lì, độ khô của nó thì ít cây son nào sánh nổi nhưng màu sắc và độ dễ đánh của nó không có cây son nào có thể thay thế. Để giải quyết cho vấn đề khô môi hay bong tróc, bạn chỉ cần đơn giản sử dụng son dưỡng môi và tẩy da chết cho môi thường xuyên là được!

MAC Matte Lipstick màu Chili là một cây son MAC vừa được

MAC Matte Lipstick màu Chili là một cây son MAC vừa được “khai quật” gần đây

Mặc dù MAC Matte Lipstick màu Chili vẫn chưa phải là cây son đỏ HOT nhất của MAC ở thời điểm hiện tại vì sắc đỏ của Ruby Woo đã trở thành huyền thoại và khó có một màu son nào có thể soán ngôi, nhưng nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với màu son mà ai cũng dùng thì hãy đổi sang màu tương ớt cực tôn da và dễ đánh của Chili. Màu son của MAC Matte Lipstick màu Chili được pha trộn giữa 3 gam: đỏ, cam và nâu chứ không phải là đỏ base hồng như nhiều cây son quen thuộc khác, vì vậy, tone màu lên sẽ lạ và vô cùng độc đáo.

Tone đỏ của MAC Matte Lipstick màu Chili có thể đánh lòng môi hoặc full môi đều đẹp

Tone đỏ của MAC Matte Lipstick màu Chili có thể đánh lòng môi hoặc full môi đều đẹp

Để đánh son MAC Chili đẹp, bạn có nhiều kiểu, dù bạn thích kiểu ấn tượng hay nhẹ nhàng thì màu son này vẫn có thể đáp ứng một cách dễ dàng. Nếu yêu thích style make up nhẹ nhàng, nữ tính, bạn có thể chọn kiểu đánh lòng môi, son sẽ lên màu cam nâu đất phơn phớt. Đánh càng nhiều layer thì màu son càng đậm, và nó có thể chuyển thành màu gạch trầm cá tính và ấn tượng.

Cây son này cực tôn làn da châu Á nhé các bạn, rất dễ đánh!

Cây son này cực tôn làn da châu Á nhé các bạn, rất dễ đánh!

Chất son của MAC Matte Lipstick màu Chili là chất son matte thường, không phải là retro matte nên độ lì và độ khô vừa phải. Trước khi đánh son 15 phút, hãy nhớ thoa một lớp son dưỡng môi, như vậy bạn sẽ không còn cảm thấy bị khô môi nữa. Phải nhắc lại một điều là tone son tương ớt của MAC Matte Lipstick màu Chili cực đặc biệt và rất tôn nước da châu Á. Giá của em son này là khoảng 450.000 đ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!