Review son Maybelline The Loaded Bold - dòng son của những tone màu "hot trend"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây chắc bạn cũng đã chứng kiến nhiều dòng son môi cho ra mắt những tone màu lạ như nâu, xanh, thậm chí là đen... Nếu muốn một lần trải nghiệm "hot trend" thì đừng bỏ qua Maybelline The Loaded Bold.

Nói đến những cây son với tone màu tối thì Maybelline The Loaded Bold hiện đang là dòng son môi đang được khá nhiều người quan tâm. Liệu bạn có nên bỏ ra khoảng 200.000 đ để sở hữu một cây son “lạ” như thế này?

Son

Son “lạ” Maybelline The Loaded Bold

Thiết kế bao bì của son Maybelline The Loaded Bold

Nhắc đến Maybelline là nhắc đến một thương hiệu mỹ phẩm vô cùng quen thuộc đối với chị em trên toàn thế giới bởi sản phẩm đến từ Maybelline thường có chất lượng ổn nhưng giá thành lại rất phải chăng.

Dòng son Maybelline The Loaded Bold là một trong những sản phẩm khá mới của Maybelline với rất nhiều tone màu đậm, khác hẳn với những tone màu xinh xắn và đáng yêu trước kia. Thiết kế của Maybelline The Loaded Bold thực ra không khác nhiều so với những thỏi son khác của hãng, có chăng đó chính là màu của vỏ là xanh đậm, trông cũng khá cá tính.

Về bảng màu của son lì Maybelline The Loaded Bold

Bảng màu của dòng son lì Maybelline The Loaded Bold có 20 màu tất cả, đáng nói là chúng đều mang một màu sắc vô cùng đặc biệt, nào là tone chocolate, nào là tone mận, xanh, tím, đen, trắng, đỏ rượu, đỏ nâu… Ngoài ra, nó cũng có những màu “hiền” hơn như cam, hồng để những cô gái ưa nhẹ nhàng nữ tính cũng có thể lựa chọn cho mình một thỏi.

Son

Son “lạ” Maybelline The Loaded Bold

Về chất son của Maybelline The Loaded Bold

Chất son của Maybelline The Loaded Bold khá mịn màng với kết cấu lì, giống với dòng creamy matte trước đây của hãng, tuy nhiên, nó mềm hơn, mượt hơn. Lớp finish của Maybelline The Loaded Bold là demi – matte tức là bán lì nên rất thoải mái khi đánh lên môi.

Về trải nghiệm khi đánh son Maybelline The Loaded Bold

Son lên môi khá mềm mượt, không gây khô môi cũng như làm lộ các rãnh môi quá nhiều như hầu hết các sản phẩm son lì khác. Tất nhiên, để son lên màu chuẩn và môi luôn mềm mại thì bạn nên tẩy da chết cho môi thường xuyên cũng như thoa thêm một lớp son dưỡng.

Bạn có thể dùng cọ đánh son để son lên màu đều và không bị loang lổ

Bạn có thể dùng cọ đánh son để son lên màu đều và không bị loang lổ

Độ lên màu son thì khá ổn, với những màu sắc đậm và lạ, khi đánh lên môi bạn cũng sẽ chẳng cần phải xem nó đã lên chuẩn hay chưa vì chính bản thân màu đó cũng đã khiến bạn nổi bần bật rồi. Bạn đánh càng nhiều lớp thì son càng lên màu đậm.

Tuy vậy, dòng son môi này cũng có nhược điểm. Bởi hầu hết các tone son là đậm nên khi đánh lên môi nó rất dễ bị loang lổ nếu đánh nhiều lớp. Ngoài ra, màu son đòi hỏi bạn phải có “tay nghề” trong việc make up, nếu không bạn sẽ trông rất buồn cười.

Độ bám của son Maybelline The Loaded Bold cũng không được tốt lắm, son chỉ giữ trên môi được khoảng 3 tiếng, nếu ăn uống thì vẫn có thể dây ra thành cốc chén.

Khi dùng dòng son này, bạn cần phải có cách trang điểm cũng như mix đồ thời trang

Khi dùng dòng son này, bạn cần phải có cách trang điểm cũng như mix đồ thời trang

Giá son Maybelline The Loaded Bold

Dòng son này có giá khoảng 200.000 đ/ thỏi. Mức giá này là khá rẻ so với nhiều sản phẩm son môi khác.

Có nên mua Maybelline The Loaded Bold?

Bởi bảng màu của Maybelline The Loaded Bold khá lạ và khó mix đồ cũng như make up nên bạn chỉ nên thử khi đã có tay nghề make up kha khá cũng như muốn làm mới mình. Những cây son thuộc dòng này chỉ hợp với những buổi đi chơi, tiệc tùng hay những shot hình cá tính. Còn nếu muốn tìm một cây son phù hợp với đi chơi hay đi làm bình thường thì bạn nên tham khảo một số dòng son khác nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!